"Nghệ thuật quyến rũ" và "săn đại gia"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Không hướng dẫn cách “Săn đại gia“ giống chương trình của Trung Quốc, “Nghệ Thuật Quyến Rũ“ của Dr Pepper trang bị cho bạn những kiến thức và kĩ năng mà “đại gia“ phải ngả mũ và săn ngược lại bạn. Và quan trọng hơn, chính bạn cũng có thể trở thành 1 “đại gia“ giàu về cả tình cảm lẫn vật chất sau khi học.

    “Vì sao chỉ có chinh phục phái mạnh, trong khi một nửa thế giới là phụ nữ“. Công việc, mối quan hệ và cuộc sống của chính bạn cũng bị chi phối từ đây. Vì sao phải mãi mê đi tìm “đại gia“, chi bằng mình trở thành “đại gia“. Với những triết lý rất rõ ràng, vì vậy trong chương trình học “Nghệ Thuật Quyến Rũ“ của Việt Nam, bạn không chỉ được học cách giao tiếp, chinh phục và lôi cuốn tất cả mọi người, bạn còn được học cách khám phá đam mê và các cách biến đam mê thành hiện thực. Bạn còn được vun trồng những hạt giống tốt để biết cách yêu bản thân mình hơn và quan trọng hơn hết, bạn sẽ học được cách tự tin hơn, vui vẻ, hài hước hơn để biến mình trở thành một phụ nữ hấp dẫn, quyến rũ từ chính trái tim, tâm hồn và bạn sẽ biết làm sao để không gây nhàm chán cho người đối diện.

    [​IMG]

    Nếu ở Trung Quốc chỉ ngừng lại ở kỹ năng dự tiệc và các cử chỉ quyến rũ thì chương trình của Dr Pepper không chỉ ngừng lại ở đó. Ngoài cách đi đứng, sử dụng ngôn từ, cử chỉ, “Nghệ Thuật Quyến Rũ” tại Việt Nam còn hướng dẫn bạn những bài tập về nhà, đưa ra cho bạn những công cụ để thay đổi tư duy và hành vi thói quen. Với “Săn Đại Gia“, sự quyến rũ chỉ ngừng lại ở kỹ năng thì với “Nghệ Thuật Quyến Rũ“, Dr Pepper đã biến nó trở thành những hành vi đẹp và xuất phát từ trái tim. Nếu một khóa học tại Trung Quốc hơn 30 triệu vì “Săn Đại Gia“ thì với phương châm “Cùng trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất“, mức phí chương trình “Nghệ Thuật Quyến Rũ“ của Dr Pepper đến sinh viên cũng có thể tham gia được.

    [​IMG]

    Thật hoan nghênh cho những chương trình đầy sáng tạo, nhân văn cao và hoan nghênh cho tinh thần “ Vì phụ nữ Việt Nam hạnh phúc “.

    https://www.facebook.com/NgheThuatQuyenRu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Nghệ thuật quyến rũ" và "săn đại gia"

Share This Page