Người đau nhức, mệt lả vì quan hệ nhiều?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Mệt mỏi rã rời sau tuần trăng mật

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Quá mệt mỏi vì chồng cuồng dâm?

    Quá mệt mỏi vì "yêu" 4 lần/đêm?

    Bạn quá mệt mỏi, làm sao để "yêu"?

    Mệt mỏi vì lấy nhầm chồng họ "hứa"


    Tôi năm nay 30 tuổi, vừa lấy vợ được gần 2 tuần. Vợ chồng tôi sống hạnh phúc, quan hệ tình dục đều đặn và cả hai đều đạt khoái cảm. Chỉ có điều không hiểu sao sau 1 tuần quan hệ, tôi cảm thấy người đau nhức, mệt mỏi. Các cơ căng cứng và đau. Tôi phải xoa bóp thường xuyên vài ngày mới đỡ. Sau đó có quan hệ lại đau cơ như vậy tiếp. Toàn thân tôi đau nhức. Tôi không biết vì sao mình lại bị như vậy và điều đó có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay chuyện sinh sản sau này hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi! Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Hoạt động quan hệ tình dục là sự kích thích thần kinh và các cơ rất mạnh. Do đó nếu là người ít vận động, nay lại quan hệ với tần suất nhiều, thời gian kéo dài thì chuyện các cơ bị căng cứng vì chưa thích nghi kịp là điều đương nhiên. (Ảnh minh họa)

    Tình trạng của anh là do suy nhược cơ thể vì quan hệ tình dục. Có thể trước đây anh chưa hoạt động mạnh về cơ thể như vậy bao giờ nên sau một tuần cưới vợ, có chuyện quan hệ tình dục, phải vận động cơ thể thường xuyên nên anh chưa thích nghi được khiến cơ thể bị đau nhức.

    Hoạt động quan hệ tình dục là sự kích thích thần kinh và các cơ rất mạnh. Do đó nếu là người ít vận động, nay lại quan hệ với tần suất nhiều, thời gian kéo dài thì chuyện các cơ bị căng cứng vì chưa thích nghi kịp là điều đương nhiên. Ngoài ra, lựa chọn tư thế không phù hợp, tần suất quan hệ dày có thể là một số nguyên nhân gây ra tình trạng đó.

    Việc này về trước mắt nó gây ra bất tiện trong sức khỏe đối với anh. Sẽ khiến anh bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Nếu kéo dài có thể khiến anh căng thẳng và lao lực nhiều hơn. Do đó, anh nên điều chỉnh lại số lần quan hệ, thử ở những tư thế cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Lựa chọn sao cho phù hợp để không bị mất sức quá nhiều và dần dần thích nghi. Cùng với thời gian và sự hòa hợp, chuyện tình dục của anh chị sẽ không gặp phải vấn đề đáng ngại đó nữa.

    Chúc anh chị mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc qua suc, met moi, dau nhuc, xoa bop, cang co, lao luc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Người đau nhức, mệt lả vì quan hệ nhiều?

Share This Page