Không thể cưới bồ của anh trai làm vợ!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Câu chuyện tình éo le của người đàn ông trong bài viết Sốc: Bạn gái là bồ cũ của anh trai được đăng tải trên Tình yêu giới tính của Eva.vn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Nhiều người cho rằng, với một cô gái thủ đoạn như vậy, tốt nhất không nên lấy làm vợ. Hơn nữa còn có những vấn đề phức tạp trong mối quan hệ của cô ta với anh trai nên chia tay là điều nên làm:

    Bài liên quan:

    Bỏ chồng sắp cưới theo tình cũ

    Ước muốn bỏ chồng theo tình cũ

    Vợ mới, vợ cũ: Bỏ ai cũng là có tội

    Chồng lăng nhăng vợ cũ: Bỏ ngay!


    Tịnh An (Tinhan20@...)

    Bạn ghê tởm cô ta là phải rồi nhưng bạn cũng không nên e ngại nếu hủy hôn vì sự việc này là do cô ta gây ra thì cô ta đáng phải chịu hậu quả . Cô ta nói tỉnh bơ rằng "nông nổi , bồng bột " chứ nào có bảo là mình ăn năn hối hận vì tội ác trước đây mình làm là dùng mọi thủ đoạn hèn hạ để cướp chồng của chị dâu bạn đâu. Nếu lúc đó ba bạn không ra tay can ngăn khuyên giải anh bạn thì coi như hôn nhân hạnh phúc của anh chị bạn đổ vỡ vì cô ta rồi. Bây giờ cô ta chỉ nguy biện thôi. Bạn đừng mê muội mà lấy cô ta là bạn sai, bạn có lỗi với anh chị, gia đình mình .

    N. Tú (Ngtu30@...)

    Bạn thấy không, biết người biết mặt mà không biết lòng, xuýt chút nữa cô ta đã qua mặt cả gia đình bạn rồi. Cả 2 anh em bạn đều yêu mê mẩn cô gái này chứng tỏ cô ta cũng giỏi mồm mép, khéo che đậy cho cái quá khứ xấu xa đầy tội ác của cô ta. Bạn cố lấy cô ta thì gia đình bạn sẽ bất hòa, tai tiếng thị phị, họ hàng chê bai và chưa chắc gì cô ta sau nầy sẽ chung thủy với bạn.

    [​IMG]

    Người phụ nữ nham hiểm, từng đi cướp chồng người như vậy không đáng để lấy làm vợ (Ảnh minh họa)

    Thanh Long (THlong@...)

    Ngàn vạn lần là bạn phải hủy bỏ đám cưới với cô gái ghê gớm nầy ngay. Bạn sẽ không bao giờ có hạnh phúc nếu lấy cô này. Mới tí tuổi đầu mà đã biết dở những thủ đoạn đê hèn, phá hoại hạnh phúc gia đình anh chị mình. Bạn cần phải tỉnh táo lại mà chia tay với với cô ta. Trên đời vẫn còn nhiều cô gái đoan chính, tốt đẹp nết na hơn cô ả này nhiều.

    Nguyễn Đăng Thịnh (dangthinh72@...)

    Hãy dừng lại, dù bạn có yêu tha thiết nhưng cuộc sống sau này là cả một quãng đường tương lai, đừng để những gì khiến bạn phải mất ngủ vì suy nghĩ thêm, hãy để trái tim đau một lần thôi.

    Ha (thuhn2324@...)

    Bạn gái của bạn thật ghê gớm. Không chừng cô ta trả thù anh bạn chứ chẳng yêu thương gì bạn đâu. Yêu người đàn ông có vợ và muốn cướp chồng người khác thì chẳng có gì tốt đẹp. Bỏ thôi!

    Meo (vampire_knight_hunter@...)

    Em nghĩ anh nên chia tay! Ai biết được ả ta chỉ lợi dụng anh để phá hoại hanh phúc gia đình chị dâu của anh thì sao? Anh hãy nhớ lại ả ta đã làm những gì kìa. Ả ta càn quấy, lấy sắc đẹp để khiến anh hai anh phải đánh đập vợ con. Ả là đồ khốn!

    Thử hỏi nếu ba anh không đứng ra can ngăn thì giờ gia đình anh bạn cũng chia ly rồi. Giờ anh thử nghĩ đơn giản là anh lấy ả ta về, rồi phải đối diện như thế nào đây?Nhất là chị dâu của anh - người bị ả ta hãm hại xém mất đi hạnh phúc của mình sẽ cảm thấy như thế nào? Biết là sẽ hạn chế gặp mặt nhau nhưng những gì ả ta làm thì không thể dung thứ. Thôi anh chia tay để sau này bớt đau khổ. Em khuyên chân thành đó.

    Trên đời này thiếu gì người con gái tốt hơn ả kia chứ. Có thể ả quen anh vì mục đích trả thù của riêng ả mà thôi! Em là con gái mà nghĩ đến cảnh mụ ta ăn nằm với anh trai anh, là 1 con người đốn mạt xen vào phá nát hạnh phúc chị dâu anh là em thấy muốn ói. Mụ ta là người đầy thủ đoạn, lấy mụ ta về chắc chắn sẽ sóng gió dài dài.

    Kiều Hà (hatiamo1988@...)

    Tình thế của bạn đúng là tiến thoái lưỡng nan. Tôi nghĩ gia đình bạn cần có một cuộc họp để bàn và quyết định về vấn đề này. Vì quả thực nó rất khó tháo gỡ. Tôi cũng thấy sự bất tiện cho gia đình bạn sau này là khá lớn.

    Về phía bạn gái của bạn thì lỗi lầm trước kia có thể do tuổi trẻ bồng bột nhưng không thể phủ nhận rằng, cô ấy không vừa. Tôi không dám khuyên bạn mà chỉ xin nói một điều tự đáy lòng, đó là, bản thân tôi không ủng hộ cuộc hôn nhân này. Chúc bạn có lựa chọn đúng đắn.

    Cốm Xinh (maihanh2386@...)

    Loại phụ nữ đáng ghê tởm. Anh sẽ trả giá đắt khi lấy người như vậy. Bản chất con người khó đổi lắm. Giả sử cô ta bị anh bạn lừa còn đỡ, đằng này còn đe dọa nữa thì không vừa đâu.

    Dora (oanhbuit@...)

    Câu chuyện của bạn khiến tôi liên tưởng đến một cô gái làm cùng văn phòng với tôi. Bạn phải lựa chọn thôi. Bạn kết hôn lần đầu, gia đình bạn (theo như bạn kể về bố ) thì cũng là một gia đình tử tế, có văn hóa và có nghĩa tình. Cuộc sống hạnh phúc đó có nên bị đảo lộn?

    [​IMG]

    Gia đình sẽ đảo lộn, tình anh em sứt mẻ nếu lấy người vợ từng là bồ nhí của anh trai, liệu có đáng để làm như vậy hay không? (Ảnh minh họa)

    Vy Hoàng Uyên (vyhoanguyen@...)

    Loại đàn bà mà khi biết người ta có gia đình, nhưng vẩn muốn đi cướp hạnh phúc của người khác về làm của mình thì thật độc ác. Bạn nghĩ xem, loại người như vậy có xứng đáng được hạnh phúc không? Không riêng gì tôi đâu, tôi tin, rất nhiều người đồng ý và ủng hộ anh nên tìm hạnh phúc mới và thuộc về anh. Còn người đàn bà kia, cô ta nên nhận cái giá đắt dành cho cô ta. Chúc anh sẽ gặp được hạnh phúc mới và viên mãn. Khi đó chắc anh sẻ thấy, mình đã làm đúng.

    Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số độc giả cho rằng, ai cũng có thể phạm sai lầm và quan trọng là chúng ta phải sống cho hiện tại và tương lai. Cô gái ấy đã sai, điều quan trọng là giờ hai người hạnh phúc bên nhau là được:

    Ha Na (hanabana@...)

    Chào anh! Tôi xin chia sẻ sự rối ren của anh lúc này.

    Theo tôi, nếu anh và cô ấy thực sự yêu nhau, anh cảm thấy đây là người vợ tốt, người mẹ tốt, người con tốt, thì cưới. Có điều, vợ chồng anh phải cách li với gia đình. Vì nếu tiếp xúc nhiều với nhau, đối diện nhau, mọi người sẽ rất khó chịu, sẽ sinh ra những mệt mỏi. Sau này bận rộn công việc, con cái cộng với sự biết điều của cô ấy thì mọi thứ sẽ nguôi ngoai dần. Chỉ có điều anh xác định sẽ không có sự xum vầy giữa anh em anh.

    Còn nếu anh cho rằng chưa tin tưởng lắm với tư cách của cô ấy thì nên chia tay, bây giờ còn kịp. Mong anh sáng suốt.

    Ngọc Thảo (ngocthaoLT1997@...)

    Bạn à! Nếu bạn yêu người ta thật lòng tôi xin nói cho bạn hiểu. Người bạn sắp lấy làm vợ thì bạn cũng đã đặt tình yêu vào cô ấy. Nếu đã yêu thì bạn phải chấp nhận tất cả những gì quá khứ của người ta. Bạn nói yêu người ta mà bạn lại sợ anh trai, chị dâu bạn khó xử. Tại sao bạn không thử nghĩ lúc anh trai bạn có bồ là lỗi do ai? Đừng đổ lỗi hết cho người bạn sắp cưới. Bạn hãy thử mở lòng xem sao cưới nhau về rồi không gì là khó đối diện, chỉ cần mỗi người làm đúng trách nhiệm là được. Bạn yêu người ta thì bạn phải tin tưởng về họ và phải cho họ thấy bạn là người đàn ông không gì những cái đã qua mà bỏ đi tình yêu 2 người chúc bạn hạnh phúc. Thật tình tôi cũng từng như bạn nhưng bây giờ cuộc sống của 2 chúng tôi vẫn hạnh phúc.

    Trang (trang@...)

    Chia sẻ nỗi khổ tâm của bạn. Tôi nghĩ trong trường hợp này hai bạn hãy dừng đám cưới lại, đừng quyết định làm gì cả cho tới khi bạn và cô ấy cùng các thành viên trong gia đình bình tâm, có thêm thời gian để suy nghĩ mọi chuyện. Đừng quá quan trọng việc mọi thứ cho đám cuới đã đuợc sắp xếp, hãy khéo léo nói cho gia đình cô ấy biết lý do, họ sẽ hiểu và thông cảm vì dù sao đây cũng là lối sông sai lầm của con gái họ trong qua khứ.

    Bạn cũng nên cân nhắc xem nếu chấp nhận lấy vợ thì tìm hiểu xem tính cách, lối hành xử của bạn gái là do quá yêu, mù quáng mà làm thế, hay thực sự bản chất của cô ấy không như những gì bên ngoài mà mọi nguời thuờng thấy. Hãy hỏi những nguời bạn của cô ấy, hàng xóm chung quanh..... bất cứ mối liên hệ nào mà bạn nghĩ sẽ cho mình câu trả lời. Lấy vợ là chuyệ cả đời, hãy tìm hiểu kỹ, xuy xét cho cẩn thận nếu không thì bạn sẽ không thể có hạnh phúc trọn vẹn được.

    Chúc bạn sáng duốt tìm ra câu trả lời cho mình.

    Nguyễn Thị Lan (langyen999@...)

    Em vừa đọc bài viết về hoàn cảnh của anh lúc này, cũng thật khó làm sao để giải quyết vấn đề trong lúc bế tắc này. Em nhỏ tuổi hơn anh nhiều nên chẳng biết cho anh lời khuyên ra sao. Em chỉ biết mong anh đừng suy nghĩ nhiều, hãy để cho mình cũng như mọi người thân, người yêu có thời gian để suy nghĩ, đừng gấp quá, tình thân có thư thái mới nghĩ ra giải pháp. Em cũng thấy thắc mắc là a và người yêu đã đi đến hôn nhân rồi mà anh lại không biết chuyện trước đó của chị? Nhưng thôi, quan trọng là anh chị tương lai có hạnh phúc không thôi. Chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc .

    Nguyễn Trần Tiến ([email protected])

    Đọc lời chia sẽ của cháu Bác chỉ khuyên cháu một điều Nếu cháu khôn kết hôn với co ấy lf một sụ lựa chọn thông minh , bởi thâm tâm của cháu và anh trai cháu luôn tồn tại một suy ngĩ về cô ấy .có cả tốt lẫn xấu tuynhiên điều đó không quan trong nếu như cháu và cô ây sẽ sống xa gia đinh còn có thể chấp nhận song trong cuộc sống cháu và cô ấy cũng sẽ xuất hiện các mâu thuẫn nếu không bản lĩnhgiwũa cô ấy và anh trai cháu sẽ dẫn đến những vấn đề phức tạp vì vậy tại thời điêm này là cách chọn hợp lý nhất


    Xem thêm chủ đề: huy hon, vo sap cuoi, bo nhi, tinh nhanh, anh em trai, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không thể cưới bồ của anh trai làm vợ!

Share This Page