Lộ diện Galaxy S5 qua AnTuTu benchmark?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 25, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 504)

    Một smartphone của Samsung có tên mã SM- G900F đã lộ diện, và các thông tin mới nhất được cung cấp bởi nhóm thử nghiệm AnTuTu, cho thấy một số thông tin cầu hình phần cứng của thiết bị và dự đoán rằng đây sẽ là cấu hình của smartphone Galaxy S5.


    SM- G900F được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 với RAM 3GB, giống với Galaxy J nhưng với phiên bản của chipset 800, 8974AC, vi xử lý Krait 400 có tốc độ 2,5 GHz (cao hơn tốc độ chuẩn 2,3 GHz). Hiện tai, chỉ có duy nhất một thiết bị được trang bị phiên bản chipset này đó là Gionee Elife.

    [​IMG]


    Đó không phải là điểm khác biệt duy nhất – nhóm thử nghiệm AnTuTu cho biết thêm, độ phân giải được phát hiện là 1080p bởi vì thiết bị thử nghiệm được khóa màn hình ở độ phân giải này (có thể không chính xác vì đây là một thiết bị thử nghiệm).


    Chiếc điện thoại này vẫn chạy hệ điều hành 4.4 vì Samsung chưa sẵn sàng để có các thiết bị chạy giao diện TouchWizzified (giống với Galaxy S4 phiên bản Google Play).


    Điểm vượt trội cuối cùng của thiết bị là có camera sau 16MP giống với Galaxy S4 Zoom, nhưng có điểm khác là dùng cảm biến công nghệ ISOCELL và chip xử lý hình ảnh mới nhất của Samsung.


    Liệu rằng, Samsung SM- G900F có thực sự là phiên bản kế nhiệm Galaxy S4 với tên gọi Galaxy S5? Các tin đồn đã hé lộ rằng chiếc S5 sẽ ra mắt vào tháng Một năm 2014, vì vậy, chúng ta phải chờ đợi sự ra mắt chính thức của thiết bị để xác nhận các thông tin này.


    Cẩm Thịnh
    (Theo Gsmarena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ diện Galaxy S5 qua AnTuTu benchmark?

Share This Page