Galaxy S4 mini phiên bản La Fleur cho lễ Tình nhân

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 25, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 512)

    Samsung vừa tiết lộ phiên bản dành cho phái đẹp của smartphone Galaxy S4 mini. Sản phẩm sẽ phát hành vào tháng Giêng tới với giá 570 USD.


    Samsung có truyền thống phát hành các phiên bản đặc biệt của một số thiết bị với các thiết kế in hoa ở mặt sau và mặt trước máy, được gọi là phiên bản La Fleur. Và phiên bản La Fleur mới nhất được thiết kế cho smartphone tầm trung Galaxy S4 mini (tiếp sau phiên bản La Fleur của Galaxy S III mini ra mắt hồi Tháng Giêng năm nay).

    [​IMG]


    Galaxy S4 mini La Fleur sở hữu một "bộ cánh" màu đỏ tuyệt đẹp với những bông hoa lớn in ở mặt sau của máy và những bông hoa nhỏ hơn nằm ở mặt trước, phía trên camera.


    Ngoài việc làm mới bộ vỏ của máy, các thông số kỹ thuật vẫn giữ nguyên của phiên bản Galaxy S4 Mini như màn hình cảm ứng Super AMOLED cỡ 4,3 inch, độ phân giải qHD, bộ xử lý lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,7GHz, camera 8MP ở mặt sau có khả năng quay video độ phân giải 1080p và nguồn pin dung lượng 1.900mAh.


    Theo dự kiến, Galaxy S4 mini La Fleur sẽ được phát hành ra thị trường vào tháng Giêng 2014 với giá khởi điểm 417 Bảng Anh. Hiện sản phẩm đã được giới thiệu tại Đức. Tuy nhiên, Samsung chưa tiết lộ sản phẩm này sẽ được phát hành tại những thị trường nào và giá cả có thay đổi tùy theo các khu vực hay không.


    Nếu bạn đang tìm kếm một quà tặng cho ngày Lễ Tình Nhân sắp tới, hãy xem xét lựa chọn một chiếc Galaxy S4 mini màu hồng.


    Cẩm Thịnh
    (Theo gsmarena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy S4 mini phiên bản La Fleur cho lễ Tình nhân

Share This Page