Những ý tưởng cho noel cực "chất"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 408)

    Giáng sinh sắp đến gần và bạn đang háo hức chuẩn bị mọi thứ cho một đêm noel thật lãng mạn và ngọt ngào bên cạnh người đàn ông của mình. Tuy nhiên, để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ một điều tuyệt vời và thú vị nào cho đêm noel của hai người, hãy cùng tham khảo những gợi ý của chúng tôi dưới đây để chắc chắn rằng, bạn và anh ấy sẽ có những giờ phút thật “thăng hoa” và hạnh phúc:

    Bài liên quan:

    Chán ngán vì chồng "cai"... "chuyện đó"

    Bí quyết khiến chàng "sập bẫy tình"

    Noel: để "yêu" mà không "đụng hàng"!

    Giáng sinh "thưởng nóng" cho chàng!


    1. Làm chàng hào hứng với một chút rượu

    Đêm giáng sinh của bạn sẽ thêm thú vị và cuồng nhiệt với một chút rượu nhẹ trước khi “nhập cuộc”. Hơn nữa, một chút khác biệt so với những ngày bình thường khác sẽ khiến cả bạn và đối phương cùng cảm thấy hào hứng hơn cho những gì sắp diễn ra!

    2. Thì thầm những bí mật nho nhỏ

    Còn gì lãng mạn hơn là bạn và anh ấy, sau khi đã trao nhau một nụ hôn thật lãng mạn dưới cành cây tầm gửi, sẽ thì thầm với nhau những bí mật nho nhỏ về “chuyện đó” của hai người. Chẳng hạn, bạn thích tư thế nào nhất, hay anh ấy thích “yêu” bạn vào thời điểm nào nhất. Tất cả những điều đó đều sẽ làm cho đêm giáng sinh của hai người thêm phần thi vị và đáng nhớ!

    3. Món quà cực “độc” trong đôi bít tất

    Những món quà hết sức “sexy” như: đồ lót, “áo mưa” hay “sex toy” là điều sẽ khiến chàng hết sức bất ngờ và thích thú. Bởi vậy, đừng quên chuẩn bị những món quà cực “độc” như vậy dành tặng chàng trong đêm giáng sinh này nhé!

    4. Một buổi tối thật ấm áp với ánh nến huyền ảo!

    Không chỉ có “sex”, giáng sinh sẽ là dịp bạn và anh ấy tìm lại những giây phút ấm áp và ngọt ngào bên cạnh nhau mà không vướng bận công việc. Hãy trang trí căn phòng của mình thật ấm áp với cây thông noel, ánh nến và ánh đèn vàng mờ ảo, túi hạt dẻ nóng đầy thơm ngon, hấp dẫn. Chỉ vậy thôi cũng đủ tạo ra một những giây phút hạnh phúc trong ngày giáng sinh rồi!

    [​IMG]

    Tình yêu của bạn chính là điều anh ấy mong chờ nhất trong ngày noel (Ảnh minh họa)

    5. Tổ chức một chuyến đi chơi xa

    Một buổi dã ngoại nhân dịp này cũng là một ý tưởng đáng để bạn lưu ý. Bạn có thể tổ chức một chuyến dã ngoại với gia đình anh ấy để tất cả mọi người cùng tận hưởng những giờ phút thư giãn và hạnh phúc bên nhau. Tuy vậy, bạn và anh ấy vẫn có thể nhân dịp này tìm một không gian riêng bên nhau mà không có mọi người ở bên cạnh.

    6. Khấy động cho đêm noel thật “cuồng nhiệt”!

    Noel sẽ vẫn cực “chất” và đáng nhớ ngay cả khi bạn không có một chuyến dã ngoại nào. Miễn là bạn biết cách “khuấy động” chốn phòng the của mình và khiến chàng “đê mê”. Sau khi hai người đã tiệc tùng cùng bạn bè, hãy “dẫn dắt” anh ấy “lên giường” bằng sự hấp dẫn và tinh tế của bạn. Trong trang phục noel, hãy thử chơi trò giả nhân vật để tạo sự mới mẻ cho “cuộc yêu”. Bạn cũng có thể thử các tư thế mới mà bạn và anh ấy chưa từng thử thay vì các tư thế “truyền thống” như mọi khi. Bạn nên nhớ rằng, chỉ cần một chút sáng tạo và “phá cách” là đủ cho một đêm noel thật đáng nhớ!

    7. Noel là dịp để thắt chặt tình yêu của hai người

    Giáng sinh là một dịp vô cùng lý tưởng để hai người cùng nhìn lại khoảng thời gian gắn bó cũng như thắt chắt thêm tình yêu của mình. Bởi thế, đừng ngại thể hiện tình yêu của bạn dành cho anh ấy vào dịp này, từ những điều nhỏ nhất như nấu một bữa ăn thật ngon lành và chu đáo, cho tới những điều “đặc biệt” hơn, như một “cuộc yêu” thật “máu lửa” – tất cả đều là chất keo gắn kết tình yêu của bạn thêm bền chặt hơn!


    Xem thêm chủ đề: giang sinh, noel, yeu, sex, quan he, thang hoa, len dinh, nhap cuoc, qua tang, sex toy, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những ý tưởng cho noel cực "chất"!

Share This Page