Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Bao cao su có lợi cho “cô bé”

    Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày?

    Bao cao su có diệt được tinh trùng?

    Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!


    Năm nay em 20 tuổi, hiện đang là sinh viên, em đã có bạn trai chúng em đã yêu nhau được 1 năm. Chúng em đã có "quan hệ" với nhau. Khi quan hệ thì bạn trai em có dùng bao cao su nhưng bạn trai em chỉ đeo bao trước khi xuất tinh. Tháng trước vì quan hệ không dùng bao nên em đã phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Đó là lần uống thuốc thứ 2 của em. Sau 3 ngày uống thuốc thì em có ra rất nhiều máu như kinh nguyệt nó kéo dai 3 ngày thì hết.

    Tới tháng này em vẫn chưa có biểu hiện gì là đến tháng vì mỗi lần tới thời điểm này thì em đã có kinh. Hôm nay sau khi quan hệ thì em có ra ít máu, sau khi đi vệ sinh cũng có ra một ít, liệu có phải em đã có thai không? Hiện em đang là sinh viên và không thể sinh em bé được nếu có thai thật thì em nên phá thai bằng biện pháp nào và nó sẽ ảnh hưởng đến em như thế nào? Mong bác sĩ hãy giải đáp giúp em em lo quá! Em xin cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Chúng em có dùng bao cao su nhưng phải gần xuất tinh anh mới đeo, như vậy có an toàn không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Lần quan hệ từ tháng trước, mặc dù em không sử dụng bao cao su nhưng sau đó đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nên tương đối an toàn. Việc em bị ra máu sau khi quan hệ và uống thuốc là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp.

    Tuy nhiên, với lần thứ hai này thì khả năng có thai của em là khá cao. Nguyên nhân là vì các em dùng bao cao su nhưng lại không đúng cách. Các em sử dụng bao cao su nhưng tới khi gần xuất tinh mới sử dụng là sai hoàn toàn. Trong quá trình quan hệ, để an toàn cần phải đeo bao cao su ngay từ khi nhập cuộc vì không phải chỉ tới khi xuất tinh mới có chuyện mang thai. Khi quan hệ, nam giới hưng phấn có thể tiết ra chất nhờn dù chưa xuất tinh. Chất nhờn đó có chứa tinh trùng nên có thể có thai.

    [​IMG]

    Trong quá trình quan hệ, để an toàn cần phải đeo bao cao su ngay từ khi nhập cuộc vì không phải chỉ tới khi xuất tinh mới có chuyện mang thai. (Ảnh minh họa)

    Việc em chậm kinh lúc tháng này là một dấu hiệu rất đáng lo ngại. Em nên mua que thử thai để xác định xem mình có thai hay không. Nếu như thực sự có tình huống xấu ấy xảy ra, bản thân em lại không thể giữ đứa bé được thì em nên tìm hiểu kĩ càng, tìm tới bệnh viện để nghe bác sĩ tư vấn và giúp đỡ trước khi có những quyết định cuối cùng. Em không nên tự ý tới các cơ sở y tế chui, không có giấy phép để “xử lí” vì như vậy sẽ có tác hại khôn lường tới sức khỏe.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: bao cao su, quan he tinh duc an toan, dung bao cao su sai quy dinh, co thai ngoai y muon, co thai, cham kinh, thuoc tranh thai, que thu thai, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"

Share This Page