Giành chồng từ tay bạn thân

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 286)

    Khi anh đưa ra lời đề nghị sẽ bỏ vợ để cưới tôi, tôi không biết mình nên vui hay nên buồn. Vui vì nếu như vậy tôi sẽ được ở bên người đàn ông mà tôi yêu thương. Nhưng buồn và lo sợ vì tôi biết điều đó sẽ bị người ngoài nguyền rủa. Tất cả chỉ vì tôi đang yêu một người mà lẽ ra tôi không được phép. Anh là chồng của bạn thân tôi.

    Bài liên quan:

    Yêu chồng bạn: Đừng ngụy biện cho tội lỗi!

    Những điều chồng bạn sợ trong hôn nhân

    Đối phó câu hỏi "tọc mạch" về vợ chồng bạn

    Trót 'mê' chồng bạn


    Lần đầu tiên tôi gặp anh là khi đám cưới của anh với người bạn thân chuẩn bị diễn ra. Khi ấy, bạn tôi đang có bầu gần 5 tháng. Khoảng thời gian trước đó tôi đi du học hơn 1 năm nên không biết quá trình anh yêu bạn mình như thế nào. Khi về, tôi có nghe bạn tâm sự rằng thực ra là cô ấy mê anh trước, muốn cưới anh nên đã bày ra cách như vậy để có thai. Về phía anh, tình cảm chưa thực sự chín muồi nhưng vì bạn thân tôi trót mang bầu nên anh không còn cách nào khác buộc lòng phải cưới.

    Lần đầu tiên gặp mặt đó, tôi thấy anh rất hiền lành và là người hiểu biết. Anh có vẻ không thoải mái lắm khi ở bên cạnh bạn tôi. Tôi phần nào hiểu được cảm giác đó khi mà anh còn chưa muốn cưới thì đã vội vướng vào hôn nhân. Nhưng tôi cứ nghĩ rằng khi đứa con chào đời họ sẽ hạnh phúc thôi.

    Bạn tôi là người con gái xinh xắn nhưng sắc sảo và có phần ghê gớm. Ngay cả chuyện hôn nhân cô ấy cũng tính toán quá kĩ lưỡng dù cho lẽ ra nó phải là sự đồng điệu từ hai tâm hồn. Cô ấy tâm sự với tôi rằng nhà anh, bản thân anh có điều kiện nên cô ấy không thể bỏ lỡ cơ hội đó. Vì vậy dù tìm hiểu nhau chưa được bao lâu, bạn tôi đã chủ động lên giường với anh ấy và rồi có thai. Đám cưới này diễn ra không chỉ tôi mà nhiều người cũng bất ngờ vì quá nhanh.

    [​IMG]

    Bạn tôi là người con gái xinh xắn nhưng sắc sảo và có phần ghê gớm. Ngay cả chuyện hôn nhân cô ấy cũng tính toán quá kĩ lưỡng dù cho lẽ ra nó phải là sự đồng điệu từ hai tâm hồn vì vậy mà vợ chồng họ sống không hạnh phúc (Ảnh minh họa)

    Khi con trai của bạn tôi và anh được khoảng 5 tháng là lúc gia đình anh bắt đầu khủng hoảng thực sự. Anh thường xuyên tìm đến tôi để nhờ tôi khuyên giải giúp. Anh nói rằng bạn tôi ăn nói xấc xược, khinh chồng, mắng chồng: “Tôi tưởng anh làm ra lắm tiền thế nào, hóa ra cũng chỉ được cái mã”, khiến cuộc sống vợ chồng lục đục liên miên. Anh thấy vọng nên cũng đi tối ngày không về nhà. Vì còn độc thân nên tôi hay qua chơi với bạn. Lần nào ra, cô ấy cũng khóc lóc, hằn học kể hết chuyện này đế chuyện khác vì chán chồng.

    Không hiểu vì có sự quý mến ngay từ đâu hay vì tôi và anh có một cái duyên tiền định mà sau vài lần gặp nhau, chúng tôi bắt đầu nhận ra mình thật hợp nhau, tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Tôi thấy thương cảm anh nhiều hơn vì có vẻ như anh bị bạn tôi coi thường quá thành ra uất ức. Tôi không ở trong nhà họ, cũng không biết ai đúng, ai sai nhưng rõ ràng là họ không hạnh phúc. Tôi thì lại có cảm tình với anh nên nghe câu chuyện anh kể thấy anh dường như chịu nhiều ấm ức hơn bạn tôi.

    Khi tôi thấy mình bắt đầu nhớ anh là lúc tôi lo sợ nhất. Anh điện thoại cho tôi nhiều hôm dù cho không phải là anh và vợ có chuyện. Chúng tôi gặp nhau mỗi ngày dù có khi chỉ là vài phút ngắn ngủi nhưng cũng thấy vơi đi nỗi nhớ trong lòng. Tôi biết mình đã yêu anh. Và rồi khi tình cảm đến, chúng tôi đã không ngăn được con tim mình. Anh thừa nhận yêu tôi. Chúng tôi đã ôm nhau khóc vì biết tình cảm này quá khó khăn để đến với nhau.

    Tôi cũng không hiểu nổi mình vì sao lại yêu anh khi biết anh là chồng của bạn thân. Tôi cố gắng kiềm chế nhưng không ngăn được tình cảm của mình. Tôi vẫn gặp anh thường xuyên, động viên anh cố gắng. Nếu anh quay về bên vợ thì tôi sẽ chấm dứt tình cảm này. Nhưng anh nói tình cảm của anh và vợ không thể cứu vãn được. Anh sống cũng chỉ vì con.

    [​IMG]

    Tôi quá đau khổ vì yêu chồng của bạn thân, tôi muốn có anh nhưng cũng tự dằn vặt chính mình (Ảnh minh họa)

    Đã gần 1 năm kể từ ngày chúng tôi yêu nhau, tới giờ vẫn chưa ai hay biết về tình cảm của tôi và anh. Tôi cũng không thúc ép anh bỏ vợ vì vợ anh lại là bạn thân của tôi. Biết đâu đó họ có thể quay về bên nhau thì tôi sẽ cam chịu ra đi. Nhưng khi tôi biết mình có con, suy nghĩ trong tôi đã đổi khác. Tôi chưa nói cho anh biết chuyện này thì bản thân anh đã đề nghị sẽ bỏ vợ để chúng tôi được danh chính ngôn thuận yêu nhau. Lúc đó, tôi hạnh phúc lắm. Tôi cũng nghĩ mình sẽ dám đối diện với mọi sự chê cười một lần để được cùng anh cho tôi một cơ hội hạnh phúc.

    Nhưng cuộc đời thật trái ngang. Bạn thân của tôi lại có bầu lần hai. Có lẽ khi người ta làm mẹ, người ta trở nên dịu hơn và biết đồng điệu hơn. Bạn tôi nói rằng tình cảm yêu thương vợ chồng không còn nhiều, cũng đã có lúc cô ấy nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng giờ lại có đứa con thứ hai nên cô ấy sẽ cố gắng hàn gắn lại để giữ tổ ấm cho các con vì xét cho cùng anh cũng là một người tốt. Anh có vẻ dằn vặt và đau khổ lắm. Anh nói muốn bỏ vợ để đến bên tôi nhưng vợ anh xuống nước nói rằng vì hai đứa con thử hàn gắn lại. Tôi biết, nếu tôi cho anh biết tin tôi có bầu thì anh sẽ bỏ vợ để cưới tôi nhưng nếu làm thế tôi chẳng khác nào một thứ gái mạt hạng dùng chiêu trò để giành chồng. Tôi muốn nếu họ thực sự hết tình, họ chia tay thì tôi sẽ đón nhận anh Nhưng chỉ sợ tình không còn song vì con anh lại cố chịu đựng mà như thế thì cả anh, cả tôi và con tôi đều khổ.

    Tôi nên làm gì lúc này đây, tôi có nên cho anh biết chuyện tôi mang thai để giữ anh bên mình hay không?

    Nguyệt Ánh (Hải Phòng)


    Xem thêm chủ đề: yeu chong ban, yeu nguoi co vo, ly hon, vo chong khong hanh phuc, cai nhau, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giành chồng từ tay bạn thân

Share This Page