Sợ nhiễm HIV vì "yêu" gái lạ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Sợ nhiễm HIV vì quan hệ với gái mại dâm

    Nhiễm HIV vì quá trụy lạc

    Có nên cưới chồng nhiễm HIV?

    Nhiễm HIV dù dùng "bao" "yêu" gái mại dâm


    Em năm nay 28 tuổi, chưa có gia đình và cũng chưa có bạn gái. Tuy nhiên, trước đây em có 2 – 3 lần quan hệ tình dục với gái mại dâm. Ban đầu cô gái chỉ kích dục bằng miệng và khi quan hệ thì em có dùng bao cao su. Được một thời gian, em không làm như vậy nữa, chấm dứt hẳn việc quan hệ với gái mại dâm.

    Sau đó em có quan hệ với một người phụ nữ, chị ấy chưa chồng, có công việc ổn định trong công ty. Ban đầu chúng em cũng dùng bao cao su nhưng có một lần chúng em quan hệ không bảo vệ. Bây giờ em đang rất hoang mang không biết mình có vấn đề gì hay không? Em sợ mình sẽ nhiễm HIV, liệu em có rơi vào tình trạng đó không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Vì quan hệ không bảo vệ nên em rất sợ nhiễm bệnh HIV (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Quan hệ tình dục không bảo vệ chắc chắn sẽ dẫn đến lây nhiễm bệnh tình dục nếu như đối tác là người có bệnh tình dục. Do đó, khi em quan hệ không bảo vệ với người nào đó thì việc em có bị bệnh tình dục hay không chỉ còn phụ thuộc vào “đối tác” của em có bị bệnh hay không.

    Những lần em quan hệ tình dục với gái mại dâm, nếu như trong quá trình quan hệ không có sự cố nào xảy ra so với bao cao su thì có thể an toàn. Tuy nhiên, nếu sau khi quan hệ, em không kiểm tra bao cao su, có sự cố mà em không biết thì nguy cơ nhiễm bệnh là khá cao. Riêng về lần em quan hệ không bảo vệ với người phụ nữ chưa có chồng, vì không dùng bao cao su nên về lí thuyết thì em sẽ có nguy cơ mắc bệnh nếu như người phụ nữ đó có bệnh.

    Em nên đến các bệnh viện, hoặc các cơ sở y tế để làm xét nghiệm xem mình có bị nhiễm HIV hay không. Hi vọng rằng điều may mắn sẽ đến với em và em cũng nên dừng lại chuyện quan hệ tình dục không bảo vệ của mình dù với bất cứ ai để bảo vệ chính mình.

    Chúc em mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc khong bao ve, bao cao su, gai mai dam, nhiem HIV, benh tinh duc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ nhiễm HIV vì "yêu" gái lạ

Share This Page