Kẻ cướp chồng: Luật nhân quả khó tha!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Sau khi những tâm sự của người vợ trong bài viết Cướp chồng người phải làm tới cùng trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận được về rất nhiều lời tâm sự, chia sẻ của độc giả. Chuyên mục xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Đừng nhân nhượng với kẻ cướp chồng

    Kẻ cướp chồng người đáng phải khổ đau

    Kẻ cướp chồng người có đạo đức không?

    Kẻ thứ ba không cướp được chồng người


    Tin (tytdongyen@...)

    Chị nên chịu trách nhiệm về những gì mình đã gây ra. Ngay từ đầu con chị được sinh ra vì những toan tính thấp hèn của chị chứ không phải là sự mong chờ của bố mẹ như những đứa trẻ bình thường khác. Thay vì bây giờ ngồi đó mà suy tính được gì hay mất gì, chị nên chuộc lỗi với con mình thì hơn. Những gì không là của chị thì mãi mãi không bao giờ thuộc về chị. Chị nên trả anh ấy về với gia đình của anh ấy và dồn hết tình yêu thương cho con chị. Đó là một cách chuộc lỗi chân thành nhất để sau này khi lớn lên con chị không trách chị và nó cũng không thấy xấu hổ về những gì mẹ nó đã làm trong quá khứ. Ai cũng có một nửa thực sự của mình. Chúc chị sớm giác ngộ dũng cảm để giải thoát cho chị và cả anh ấy.

    Anh Đào Hồ (cherry.stttt@...)

    Kẻ ngu ngốc, tự mang gông vào mình, giờ còn trách cứ ai chứ. Hãy vì con có chút tự trọng, trả gia đình lại cho người ta đi. Chị thông minh thế chắc dư sức kiếm tiền nuôi con, chồng chị cũng không đến nỗi bỏ rơi con của anh ta khi chị đã biết hối lỗi đâu.

    [​IMG]

    Bạn nên để anh ấy quay về với vợ cũ, dù có níu kéo cũng chỉ làm 3 người mệt mỏi hơn thôi (Ảnh minh họa)

    Hoàng Lương (hoangluong@...)

    Bạn nên để anh ấy quay về với vợ cũ, dù có níu kéo cũng chỉ làm 3 người mệt mỏi hơn thôi. Bạn đồng ý ly hôn nhưng yêu cầu anh chu cấp cho con, mình nghĩ anh ấy sẽ đồng ý thôi. Đây là cách tốt nhất cho cả 3 người. Đừng để sai lầm nối tiếp sai lầm bạn ạ. Từ giờ bạn hãy sống thật tốt và bù đắp thật nhiều cho bé. Cố lên nha bạn. Ai cũng có sai lầm, cái chính là bạn biết sai và sửa sai nhé bạn!

    Đặng Thùy Anh (thuyanhdang278@...)

    Đúng là đời có luật nhân quả thật. Không phải đợi chờ lâu bạn nhỉ? Bây giờ việc tốt nhất là bạn nên trả lại mọi thứ về vị trí cũ của nó để sống cho thanh thản. Đời thì còn rất dài mà. Hãy coi đây như một bài học xương máu về luật cuộc đời: có vay ắt có trả.

    Thu Nguyễn (thunguyen661@...)

    Tôi cũng đang rơi vào hoàn cảnh như vợ cũ của chồng cô. Cô âm mưu cướp chồng người mà lại không mang được hạnh phúc về cho mình. Ngược lại vợ của chồng cô lại hạnh phúc hơn khi chị ấy nhìn thấu được người chồng của mình. Vợ con đâu anh ta còn bỏ được huống hồ là thứ 2. Tỉnh lại đi. Cô vẫn còn trẻ đừng ngu muội nữa.

    Thủy (dieudieuthu@...)

    Theo mình tiên đoán thì không lâu sao anh chồng mà chị cướp được sẽ quay về với gia đình vốn có của anh ấy thôi, đó mới là gia đình thật sự. Quả báo cho chị, còn gì mà than phiền nữa, những thứ do đi cướp mà có được thì không bao giờ bền lâu được đâu chị ơi!

    Hương (buihuong.tn1@...)

    Tôi mong chồng bạn và vợ cũ của anh ấy ngày càng hạnh phúc và tất nhiên cũng không quên cầu cho mọi tai ương bất hạnh đến với bạn thật nhiều. Người ta nghèo nhưng không hèn còn bạn thì đúng là cái loại bại não, thật vô phúc cho đứa con có một người mẹ như bạn. Bạn là một trong những nhân tố góp phần làm bẩn cái xã hội này.

    Tuoi Duong (ngonluaxanhtinhyeu@...)

    Bạn thắc mắc vì sao cũng là con cháu máu mủ ruột rà mà nhà chồng và ngay cả chồng bạn cũng không yêu thương? Vì đơn giản nó là đứa con do bạn đẻ ra, một người mẹ vô liêm sỉ như vậy thử hỏi ai có thể yêu thương. Người ta nói "phúc đức tại mẫu" bạn nghe câu đó chưa? Ngay cả bạn cũng không yêu thương nó vì bạn chỉ lấy đứa con ấy ra để đạt mục đích của mình. Bạn không hề nghĩ cho con bạn, chính bạn còn dùng nó để lợi dụng thỏa mãn mục đích bỉ ổi của mình thì sao lại bắt người khác yêu thương con bạn.

    Phượng Các (Phuongcac@...)

    Làm sao hả ? Đáng đời cho chị , chị chưa thấy “quả báo nhãn tiền” liền đó sao . Muốn được giàu sang sung sướng sao không tự mình làm kiếm tiền mà đi dùng mọi thủ đoạn đê hèn là “cướp chồng” người ta, lại còn trơ trẽn, không biết xấu hổ còn đưa chuyện xấu mình lên báo để mọi người thấy rõ tâm địa xấu xa hám tiền của chị . Chị phải xem lại mình đi.

    Cả anh chồng mà chị tranh giành cướp đoạt nay cũng đã hiểu rõ bản chất xấu của chị nên đã chán ghét chị . Vợ trước quả là cao tay . Giờ chị có mưu mô xảo quyệt gì thì cũng chỉ tạo thêm nghiệp ác mà thôi và con chị coi chừng cũng bị lãnh quả lây.

    [​IMG]

    Nếu cô còn tư cách, hãy dám đối diện sự thật, chia tay và tự nuôi con đi, tôi nghĩ con của cô sẽ còn được 1 chút phúc đức của cô để lại đó, đừng để đứa trẻ tội nghiệp, lớn lên trong vòng tay của sự mưu mô thấp hèn và sự khinh bỉ của mọi người... (Ảnh minh họa)

    Nhung (nhung_pv_92@...)

    Đúng là nhân quả đó chị ạ. Lúc chị chen ngang chị co nghĩ tới người vợ trước của chồng chị không? Có nghĩ tới con của cô ấy không? Chị nói đúng, con chị kông hề có lỗi. Lỗi là ở chị. Chị mang nó tới không đúng lúc và không đúng chỗ. Cùng là pjhu nữ, không ai muốn chia sẻ chồng cả. Dù có thương cho đứa bé bj hăt hủi. Dù lỗi này không fải do mình chị gây nên nhưng thật khó để thông cảm cho chị.

    Hiền (hien@...)

    Không thể tin được ở đời lại có người phụ nữ vô liên sỉ như thế này. Những người sống vụ lợi và độc ác như vậy mà cũng có người yêu ư? Chắc anh ta yêu bạn vì sex sau khi về sống cùng nhau thì chán và tiếc vợ cũ. Ủng hộ anh ta quay về với vợ cũ chứ sống với người đàn bà vô liên sỉ thế này thì thật là bất hạnh.

    Hoàng Minh (samfisher_1987@...)

    Câu nói của người vợ cũ đã ứng nghiêm rồi đó... Bản thân cô, ngay từ đầu đã mưu mô, bắt ép, dồn cả gia đình người ta vào bước đường cùng, chia tay tan vỡ, ngay từ đầu, đứa con của cô không phải là phát sinh từ tình yêu, mà phát sinh từ những thứ mưu mô của cô, cho nên bâygiờ nó đang phải gánh chịu hậu quả từ chính mẹ của nó. Cô lấy tư cách gì mà đòi quyền lợi cho cô và con của cô, trong khi người vợ cũ đã mất tất cả vì cô.....cô đang ở chính vị trí của người mà cô đang tâm phá hoại hạnh phúc đó. Đừng đổ thừa, hay đòi hỏi quyền lợi... Nếu cô còn tư cách, hãy dám đối diện sự thật, chia tay và tự nuôi con đi, tôi nghĩ con của cô sẽ còn được 1 chút phúc đức của cô để lại đó, đừng để đứa trẻ tội nghiệp, lớn lên trong vòng tay của sự mưu mô thấp hèn và sự khinh bỉ của mọi người... Hãy cho nó tình yêu và sự dũng cảm... Khi đó, hạnh phúc sẽ tìm đến với cô.

    Gia Linh (gialinh1406@...)

    Người ta nói đúng cái gì là của mình sẽ là của mình, bạn cố lấy của người ta thành của mình thì cái giá bạn phải trả đó là như vậy, có lên hỏi thì chỉ có những kẻ thứ 3 mới giúp bạn mà thôi.

    Thanh NuongB (thanhnuongnb@...)

    Đời luôn có nhân quả, chị càng cố giành những gì không thuộc về mình thì càng nhận được quả đắng. Họ ly dị do bất đắc dĩ vì những kẻ phá đám như chị. Đúng là con chị không có tội nhưng con cái hưởng phúc từ mẹ mà chị hãy tu chí lấy sức lao động của mình mà nuôi con. Những kẻ chỉ dùng thủ đoạn để đạt lấy những thứ mình có thì có bao giờ hp đâu chị . Cái gì của mình thì sẽ là của mình, cái gì không thuộc về mình có cố cả đời cũng không bao giờ lấy được .

    Hoa Cỏ May (hoacomay@...)

    Đúng là gieo nhân nào, gặt quả nấy. Bạn quá ích kỷ, toan tính. Tôi thấy những đau khổ đó do bạn tạo ra và bạn còn làm liên lụy đến con bạn. Tôi nghĩ tốt nhất bạn nên ly hôn đi, hạnh phúc không phải là thứ mà bạn giành giật bằng mọi thủ đoạn. Bạn còn trẻ tôi tin bạn sẽ tìm được hạnh phúc thật sự của mình, đừng chôn tuổi xuân của mình vào những toan tính như thế, con bạn lớn lên nó sẽ căm hận bạn đấy.


    Xem thêm chủ đề: ke thu ba, cuop chong, hanh phuc, ke thu ba, cuop chong nguoi, pha hoai hanh phuc gia dinh, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Kẻ cướp chồng: Luật nhân quả khó tha!

Share This Page