Quá sung, "yêu" 3 phút đã "hạ màn"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất buồn, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Cần xin lỗi nàng khi xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?


    Em và bạn gái em yêu nhau được hơn 2 năm, từ thời chúng em còn học chung trường đại học. Chúng em yêu nhau nhiều lắm, cũng rất đẹp làm lãng mạn lắm. Thời gian cứ trôi đi và tình yêu chúng em cứ thế ngày một lớn dần theo năm tháng. Và chuyện ấy cũng đến với chúng em.

    Em là một người theo lối sống hiện đại nên em rất coi trọng việc thành bại, thỏa mãn đôi bên.Em là một người không to khỏe nhưng em biết mình rất dẻo dai, còn bạn gái em thì cô ấy cũng đầy đặn và khỏe mạnh. Cả hai đều đang ở tuổi rộ hoa của “chuyện ấy”.

    Mỗi lần chúng em "yêu" là em đều muốn không chỉ em mà bạn của em cũng phải hài lòng... Thế mà cứ vào cuộc là không được mấy chốc thì của em "xìu". Em thấy em mau lên và cũng lẹ xuống, em đang rất lo lắng không biết bản thân em có bị liệt không nữa? Em đọc thông tin về chuyện này nhiều nhưng chưa nghe nói về vấn đề thời gian trong quan hệ cụ thể thế nào để mình còn tự so sánh. Mỗi lần của chung em nó kéo dài từ 3 tới 5 phút là nhiều.

    Em lo lắng lắm, em không biết tại sao mình lại mau tới vậy mà trong khi bạn của em vần còn trong cơn "say". Mặc dù cô ấy cũng rất cảm thông và giúp em cải thiện, song em vẫn tháy mình thật kém cỏi. Em xin chương trình giải đáp giúp em và có thể cho em biết cách nào để cải thiện chuyện đó. Ngày xưa em cũng có quen một cô bạn khác và chúng em cũng đã "yêu". Nhưng hồi đó cảm giác ham muốn của em không nhiều, nên mỗi lần như vậy nó kéo dài tới cả 10 phút, thậm chí 30 phút... Thế nhưng chỉ sau hơn hai năm em lại như vậy! Em mong chương trình giúp đỡ. (Em trai)

    [​IMG]

    Khi quan hệ cũng đừng chăm chăm nghĩ về chuyện đạt khoái cảm vì như thế nó càng làm em nhanh lên đỉnh và “xuất tinh”. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp giúp em!

    Theo như những gì em chia sẻ, chuyên mục nhận thấy rằng em bị chứng xuất tinh sớm mà nguyên nhân nhiều khả năng là do em không kiểm soát được những ham muốn, hưng phấn của bản thân. Vì trước đây em đã từng quan hệ tình dục nhưng vì không có ham muốn mạnh mẽ nên không xảy ra tình trạng xuất tinh sớm như vậy. Lần này, khi quan hệ với bạn gái hiện tại, do tình cảm dành cho nhau nhiều, cảm giác mạnh mẽ nên em đã có hưng phấn cao hơn, không kiểm soát được dẫn tới xuất tinh sớm.

    Để khắc phục tình trạng này, trước hết em nên duy trì một số thói quen khi quan hệ như sau: Trong quá trình quan hệ, khi cảm thấy hưng phấn, có triệu chứng sắp xuất tinh, em hãy “hoãn binh”, rút “cậu bé” ra để ngừng sự hưng phấn đó lại. Sau đó khi “nguôi nguôi”, em hãy tiếp tục cuộc vui. Làm như thế nhiều để thói quen kiềm chế cảm giác hưng phấn. Lặp đi, lặp lại điều này nhiều lần sẽ giúp em quen dần hơn và kiểm soát được tình trạng của mình.

    Khi quan hệ cũng đừng chăm chăm nghĩ về chuyện đạt khoái cảm vì như thế nó càng làm em nhanh lên đỉnh và “xuất tinh”. Hãy cảm nhận từ từ, đừng nóng vội và kiên trì. Thực tế, thời gian trụ được 5 phút không phải là quá “thảm họa”, nếu biết cách em vẫn có thể thay đổi được tình hình. Về mặt tâm lí, em cũng không nên lo lắng thái quá vì điều đó khiến cho tâm trạng càng bất an khi nhập cuộc và em sẽ nhanh xuất tinh hơn.

    Ngoài ra, em cũng không nên uống rượu bia, không nên hút thuốc lá hay chất kích thích để tránh gây hại cho sức khỏe.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: xuat tinh som, hung phan, quan he tinh duc, len dinh, suc khoe, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quá sung, "yêu" 3 phút đã "hạ màn"

Share This Page