Giáng sinh "thưởng nóng" cho chàng!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 254)

    Giáng sinh là một dịp vô cùng ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ để thể hiện tình yêu với người bạn đời của mình. Có nhiều cách để bạn “hâm nóng” tình yêu của mình trong một dịp đặc biệt như thế. Và dưới đây sẽ là những gợi ý của chúng tôi:

    Bài liên quan:

    Mùa đông, phải thật "tích cực" mới được "thăng hoa"!

    a>

    Để "yêu" "đều như vắt chanh" trong mùa lạnh

    a>



    1. Tự tay làm thiệp tặng chàng

    Anh ấy hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên, thích thú và cảm động khi được nhận một tấm thiệp đặc biệt từ một người đặc biệt như vậy. Bạn sẽ phải bỏ công sức và thời gian nhiều hơn một chút cho món quà này, nhưng đổi lại, bạn sẽ “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt chàng vì sự khéo léo và tinh tế của mình.

    2. Một đĩa nhạc với các ca khúc lãng mạn

    Đây không còn là một ý tưởng mới mẻ và sáng tạo nhưng vẫn được rất nhiều cặp đôi áp dụng trong dịp giáng sinh hằng năm. Có thể chỉ là những ca khúc đã gắn liền với kỷ niệm của hai người, những ca khúc bạn đặc biệt yêu thích và muốn dành tặng chúng cho anh ấy hay những ca khúc với lời lẽ nhắn nhủ đầy yêu thương và ý nghĩa, tất cả chúng đều có thể góp phần biến giáng sinh của bạn đầy lãng mạn và đáng nhớ bên người ấy.

    3. “Thưởng nóng” chàng một “cuộc yêu”

    Điều này không có nghĩa là hàng ngày bạn không “yêu” mà có nghĩa là hôm nay, bạn sẽ sáng tạo và phá cách cho “cuộc yêu” của mình. Không cần bạn phải quá cầu kỳ, có thể chỉ là việc anh ấy sẽ hóa trang thành ông già noel và tặng cho bạn một món quà thật “nóng bỏng”, hay một màn “dạo đầu” ấn tượng hơn trong một không gian khác biệt hơn với nến, bánh ngọt… Đảm bảo chàng sẽ hoàn toàn bị bạn “chinh phục”!

    [​IMG]

    Hãy "hâm nóng" tình yêu của bạn dịp noel này! (Ảnh minh họa)

    4. Một bữa tối với những món ăn chàng thích

    Một bữa tối đầm ấm với những món ăn thật ngon miệng là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng thèm muốn. Do đó, tại sao bạn lại không lên thực đơn những món ăn anh ấy thích và bắt tay vào thực hiện chúng trong ngày giáng sinh! Thậm chí bạn có thể mời một vài người bạn, hoặc những người thân trong gia đình anh ấy đến cùng ăn tối với hai người. Đó chính là cách chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim người đàn ông của bạn!

    5. Tình yêu của bạn chính là điều chàng mong đợi nhất!

    Điều quan trọng mà người đàn ông của bạn muốn tìm thấy trong những món quà giáng sinh kia chính là tình yêu của bạn. Bởi thế, đừng giấu diếm tình cảm, hãy thể hiện cho chàng thấy bạn yêu anh ấy đến cỡ nào. “Sex” có thể là quan trọng nhưng đôi lúc chỉ một cái nắm tay nhẹ nhàng hay một lời động viên nhẹ nhàng cũng đủ để sưởi ấm trái tim chàng rồi. Hy vọng rằng với những bí quyết trên đây, bạn và anh ấy sẽ có một giáng sinh thật vui vẻ và ngọt ngào!


    Xem thêm chủ đề: giang sinh, sex, yeu, cuoc vui, quan he tinh duc, qua tang, noel, thiep, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giáng sinh "thưởng nóng" cho chàng!

Share This Page