Không đồng ý cưới, anh ngủ với cô khác

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang gặp một chuyện rất buồn trong tình cảm, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Em và anh gặp nhau tình cờ, thông qua một người bạn. Lúc đầu, em không hề có ấn tượng gì với anh cả, ăn nói như ông cụ non chính hiệu, lại rất hay suy nghĩ phức tạp. Sau lần gặp nhau đó, anh thường xuyên rủ em đi ăn, trò chuyện và rồi ngỏ lời yêu.

    Vì em chưa có tình cảm với anh, nên không muốn đồng ý. Mặt khác, người bạn em lại có xích mích trong công việc với anh, nên cũng ngăn cản. Khi em nói là không thể quen anh, em thấy anh buồn lắm. Em biết anh đau khổ và rồi vì chút thương hại em quyết định tìm hiểu. Càng ngày sự chân thành và tốt bụng của anh đã làm em yêu anh thật lòng.

    Bài liên quan:

    Yêu em, anh dẫn gái về nhà sống

    Em nhớ anh, người yêu cũ ạ!

    Làm em có bầu, anh vẫn không bỏ vợ

    Nhắm mắt cho vợ lên giường với sếp


    Anh không giàu có, không đẹp trai, nhưng anh giỏi giang, lo toan cho cả gia đình và là người con có hiếu. Không rượu chè, không hút thuốc, chỉ đôi khi đánh bạc giải trí. Nói chung trong mắt em, anh là người thật sự tốt. Em yêu anh, càng ngày càng nhiều hơn. Những lúc giận hờn vu vơ, anh đều chủ động làm hòa, nhẹ nhàng với em. Cả nhà em ai cũng yêu quý anh. Em cứ nghĩ rằng mối tình đầu của mình sẽ cứ êm đềm như thế, cứ nghĩ rằng anh và em sẽ có cái kết có hậu. Vậy mà cuộc đời thường không như ta nghĩ.

    2 năm trôi qua, em ra trường, có việc làm, anh cũng ổn định từ lâu, nên quyết định ngỏ lời cầu hôn em. Anh nói, mẹ anh già yếu, muốn có dâu về chăm sóc cho mẹ, chăm lo nhà cửa, anh muốn lấy em về làm vợ. Một sinh viên mới ra trường, mọi thứ quá bất ngờ, quá bỡ ngỡ. Em cũng rất muốn về với anh, nhưng biết sao được, gia đình em cũng cần có người lo toan. Nếu em lấy anh thì bao nhiêu công nuôi dưỡng của bố mẹ sẽ mất hết. Vì em biết, làm dâu người ta thì không thể lo trọn vẹn cho gia đình mình, cho đứa em đang học đại học được. Lấy anh, liệu cuộc sống có đầy đủ, có trọn vẹn khi còn quá nhiều lo toan?

    [​IMG]

    Em rất yêu anh nhưng em không ngờ anh lại thay lòng nhanh đến như vậy (Ảnh minh họa)

    Mọi thứ cứ vây lấy em, không lối thoát khi anh nói anh sẽ lấy vợ vào năm sau. Nếu em không đồng ý, anh sẽ lấy người khác, vì anh không muốn làm mẹ anh buồn. Từng lời anh nói như những nhát dao đâm vào tim em, đau nhói. Tình cảm em trao anh nhiều là thế, vậy mà anh quá nhẫn tâm. Em đã nói anh cho em thêm 2 năm, nhất định em sẽ về cùng anh, em chỉ muốn lo lắng đầy đủ cho cuộc sống sau này mà thôi. Vả lại anh và em đều còn quá trẻ, còn có quá nhiều điều cần suy nghĩ. Vậy mà anh vẫn quyết tâm ra đi.

    Chuyện gì đến cũng đến, vẫn câu nói yêu em, nhưng anh lại đi tìm hiểu người khác, họ công khai đi chơi với nhau trước mặt người bạn em. Nghe tin ấy em như sét đánh, khóc như mưa. Em gọi điện cho anh và hỏi sự thật. Anh thừa nhận và nói là chỉ là muốn tìm niềm vui trong lúc cô đơn, anh xin em tha thứ và quay lại. Em vẫn đang suy nghĩ thì bạn em đã gọi cho bố mẹ em biết. Anh biết chuyện đã nhắn tin nói chia tay em, vì anh không còn mặt mũi nào gặp bố mẹ em nữa.

    Em lụy tình, mong anh quay về, em sẽ bỏ qua mọi chuyện, nhưng anh dứt khoát chia tay. Bao sóng gió ập đến, em như không đứng vững nữa, người em tin tưởng nhất lại là người lừa dối em. Trong khi em đau khổ vì chia tay, thì anh lại hạnh phúc bên người mới. Từ người bạn em biết tin, năm sau hai người lấy nhau và họ đã ăn nằm cùng nhau. Nói chung anh đang hạnh phúc, còn em vẫn đau khổ chờ anh suy nghĩ lại và quay về.

    Em làm sao để quên được anh đây? Nếu anh quay lại em có nên đồng ý không, dù em biết là anh sẽ không về với em nữa đâu. Có phải em đã sai lầm khi không nhận lời lấy anh không hả mọi người? Bởi vì em yêu anh nhiều lắm. Anh thật sự là một người tốt. Có phải em đi sai con đường, có phải mất anh là điều hối hận của em không? Mong chị hãy cho em một lời khuyên! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ vì người đàn ông mà em yêu chia tay và nhanh chóng yêu người khác. Em hi vọng một ngày anh ấy quay về và sống mỏi mòn trong hi vọng đó.

    [​IMG]

    Chỉ vì em chưa muốn cưới mà ngay lập tức anh đòi chia tay và lên giường với người khác (Ảnh minh họa)

    Chị xin chia sẻ cùng em những nỗi đau mà em đang phải trải qua. Quả thực, sự chia tay của anh ta là quá đường đột và không hề cho em một sự chuẩn bị nào. Điều đó có thể cho thấy rằng anh ta đã có ý định như vậy từ trước bởi vì anh ta đã thay lòng. Cái lí do bắt buộc phải cưới vợ trong năm sau có thể là thật nhưng cũng có thể chỉ là một cái cớ khi anh ta đã đem lòng yêu người khác. Anh ta biết rằng em sẽ gặp khó khăn nếu như phải cưới ngay nên cố tình đưa ra yêu cầu như vậy để có thể “rút lui” trong êm đẹp.

    Việc vừa mới chia tay em đã có người khác, thậm chí mức độ tiến tới của họ còn đi quá giới hạn và chuẩn bị cưới có thể cho thấy rằng anh ta không hề nuối tiếc hay đau khổ khi chia tay em. Người ta có thể chia tay vì nhiều lí do nhưng nếu yêu thương trân thành, tôn trọng tình yêu đó thì không bao giờ người ta lại nhanh chóng yêu và lên giường với người khác như vậy. Trừ khi tình yêu đó đã không còn.

    Lúc này em cần có người thân, bạn bè bên cạnh và đừng cố nghĩ về việc hi vọng anh ấy sẽ hối hận. Em cần phải hiểu rằng ngay cả khi anh ấy hối hận thì cũng cần phải xem xét rất nhiều chứ không thể tha thứ ngay được. Huống hồ, anh ấy thậm chí còn không có ý định đó thì em đừng huyễn hoặc để làm khổ chính mình.

    Em hãy mạnh mẽ lên, chấm dứt tất cả với anh ta và sống cho mình. Như em nói đấy, em còn rất trẻ và cơ hội hạnh phúc đến với em còn ở phía trước. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: chia tay, thay long, phan boi, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không đồng ý cưới, anh ngủ với cô khác

Share This Page