Mùa đông, phải thật "tích cực" mới được "thăng hoa"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Phần lớn nam giới ở độ tuổi trung niên khi được hỏi điều gì khiến họ hối tiếc nhất vì đã không làm khi “quan hệ”, câu trả lời sẽ là họ đã không “hăng hái” và “cuồng nhiệt” trong lúc “gần gũi”. Không phải ngẫu nhiên mà sự “tích cực” lại được đánh giá cao trong tình dục đến vậy. Bởi lẽ, sự “thăng hoa” trong “cuộc yêu” của bạn phụ thuộc rất nhiều vào điều này. Tuy nhiên, hầu hết các cặp đôi đều tỏ ra thiếu “lửa” hoặc thậm chí ngại “gần gũi” trong những ngày đông lạnh giá. Do đó, dưới đây sẽ là một vài “bí thuật” dành riêng cho bạn để “chuyện đó” luôn “máu lửa” “ngó lơ’ cả thời tiết:

    Bài liên quan: Mùa đông, phải thật "tích cực" mới được "thăng hoa"!

    Để "yêu" "đều như vắt chanh" trong mùa lạnh

    a>

    Mùa đông: "yêu" cũng cần phải chiến lược!

    Vợ "yêu" nhưng không chịu cởi đồ!



    1. “Khúc dạo đầu” êm dịu!

    Mùa đông lạnh lẽo, nhiều cặp vợ chồng thậm chí bỏ qua luôn màn “dạo đầu” để vào “màn chính” nhằm “tiết kiệm” thời gian và … công sức! Tuy nhiên, nếu không có một màn dạo đầu thật “ấn tượng” thì rất có thể toàn bộ công sức của bạn sẽ bị bỏ phí khi bạn không thể “lên đỉnh”. Hãy “âu yếm” cô ấy thật nhiều, duy trì điều đó với một nhịp độ chậm rãi, đều đặn. Bạn cũng cần nhớ rằng, màn “dạo đầu” là không thể thiếu vào mùa đông, bởi nó sẽ giúp hai người có thời gian lấy lại “hứng thú” vốn đã vô cùng “ít ỏi” trong thời tiết giá lạnh này, và hơn thế nữa, nó cũng là cách giúp bạn giữ thân nhiệt để chuẩn bị bước cho những điều thú vị hơn và “cao trào” hơn nữa.

    2. "Kiên trì" để làm nàng "mê mệt"!

    Nếu bạn dành toàn bộ tâm trí và sự tập trung chỉ vào trạng thái “lên đỉnh”, bạn sẽ nhanh chóng bỏ qua những điều khác, mà chỉ cốt sao cho mình “xuất binh” thật “ngon lành”! Điều này sẽ khiến bạn “mất điểm” trầm trọng trong mắt “đối phương”. Với một cô nàng, chàng trai nào khiến cô ấy được đắm chìm trong cảm giác thoải mái và thích thú, cũng như duy trì được trạng thái “thỏa mãn” thật lâu mới là chàng trai khiến cô nàng phải ao ước. Do đó, hãy học cách nhẹ nhàng và “kiên trì” để “chinh phục” cô nàng. Mùa đông quả thực là thời điểm bạn dường chỉ muốn mau chóng kết thúc “cuộc yêu” để thu mình vào chiếc chăn ấm áp. Nhưng cô ấy muốn gì cũng là điều bạn cần quan tâm, bởi “cuộc vui” là dành cho cả hai người. Và tốt hơn hết, hãy để cô ấy nhớ mãi về cảm giác “gần gũi” bạn, biết đâu lần tới, nàng sẽ là người chủ động “gợi ý”?!

    3. “Thủ công” nhưng cho hiệu quả không ngờ!

    Điều đó nghĩa là bạn hãy dùng tay để “âu yếm” “cô nhỏ” thật lâu và nhẹ nhàng. Nếu thiếu điều này, nàng sẽ khó bề “lên đỉnh”. Bên cạnh đó, nhiều
    phụ nữ gặp phải tình trạng “cô nhỏ” khô rát hơn vào mùa đông lạnh. Do đó, việc “âu yếm” cũng là một cách làm “cô nhỏ” trở nên ướt át hơn, thuận lợi để tiếp nhận “cậu nhỏ”. Bởi thế, đây lại là một bước bạn không thể bỏ qua dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào!

    [​IMG]

    “Âu yếm” “điểm vàng”: Càng nhiều càng … ít! (Ảnh minh họa)

    4. “Âu yếm” “điểm vàng”: Càng nhiều càng … ít!

    Hẳn bạn biết phụ nữ có rất nhiều điểm “nhạy cảm” cho bạn “chiều chuộng” ngoài vòng một. Gáy, bắp đùi, vùng thắt lưng… tất cả đều là những điểm gợi “hứng” cho nàng vô cùng dễ dàng. Bởi thế, tại sao bạn lại không “âu yếm” tất cả những điểm đó để cô nàng phải “mê mệt” vì bạn! Một chú ý nho nhỏ với bạn là, nhiều cô nàng tâm sự rằng họ rất ngại để bạn trai nhìn thấy cơ thể mình vì một vài lý do, như tăng cân hay làn da trở nên khô ráp, không còn mịn màng như mùa hè. Bởi thế, hãy thủ thỉ vào tai nàng những lời ngọt ngào, thậm chí “tang bốc” để giúp cô nàng của bạn vượt qua cảm giác tự ti của mình.

    Trên đây là những bí quyết đơn giản nhưng cũng rất quan trọng giúp bạn luôn “tích cực” và đạt được trạng thái thăng hoa trong “cuộc yêu” của mình. Mùa đông, chúng ta có thể lười biếng mà quên đi rằng, tình dục luôn là những trải nghiệm để “thăng hoa”. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh tế và một chút sáng tạo, chúng ta đã có một “công thức” cho “chuyện đó” thật hoàn hảo trong mùa đông này!


    Xem thêm chủ đề: cuoc yeu, sex, quan he tinh duc, thang hoa, len dinh, co nho, cau nho, diem vang, mua dong, khuc dao dau, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mùa đông, phải thật "tích cực" mới được "thăng hoa"!

Share This Page