Bạch Long Mobile khuyến mãi lớn dịp cuối năm  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 355)

    Chương trình khuyến mãi "Big Bang khuyến mãi lớn cuối năm" vừa được Bạch Long Mobile tung ra dành cho khách hàng đã ủng hộ Bạch Long Mobile trong suốt thời gian qua.


    Theo đó những khách hàng đã có thẻ VIP do Bạch Long Mobile cung cấp hoặc có hóa đơn mua hàng từ tháng 9 đến tháng 11/2013 tại các chi nhánh thuộc hệ thống Bạch Long Mobile, khi mua điện thoại, máy tính bảng sẽ được giảm ngay tiền mặt lên đến 300.000 đồng trên từng sản phẩm. (Xem chi tiết chương trình tại đây).

    [​IMG]

    Những khách hàng không có thẻ VIP hoặc hóa đơn mua hàng gần nhất vẫn có thể tham gia 3 chương trình khuyến mãi đặc biệt gồm "Xả hàng bao da cuối năm" giảm giá lên đến 50% khi mua bao da kèm theo máy, "Khai trương vàng - Ưu đãi hàng Samsung và "Xả hàng cuối năm máy mới 100% rất hấp dẫn với giá chỉ từ 1,99 triệu đồng".

    Khách hàng còn được cài đặt và nâng cấp phần mềm hoàn toàn miễn phí khi mua điện thoại, máy tính bảng tại Bạch Long Mobile. Chương trình được áp dụng từ ngày 18/12/2013 đến hết ngày 18/1/2014.

    Thông tin chi tiết chương trình liên hệ hotline: 08.22686868. Website: http://bachlongmobile.com. Facebook: https://www.facebook.com/mobilebachlong.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bạch Long Mobile khuyến mãi lớn dịp cuối năm  

Share This Page