Mobiistar hỗ trợ cước 3G cho khách hàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Khách hàng mua điện thoại Touch LAI 512 sẽ nhận được một mã số kích hoạt sử dụng dịch vụ 3G trọn gói hỗ trợ mạng MobiFone trong thời gian lên đến 6 tháng.


    Touch LAI 512 là smartphone 5 inch mới nhất của Mobiistar, được trang bị bộ vi xử lý lõi đôi 1,3 GHz, camera hỗ trợ quay phim HD đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, học tập, trải nghiệm của giới trẻ hiện nay.

    [​IMG]

    Ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar cho biết chương trình được công ty đưa ra nhằm chia sẻ cước phí 3G với nhiều người dùng hiện nay, nhất là các bạn trẻ. "Chúng tôi hi vọng qua hỗ trợ này, nhiều người dùng sẽ tiếp tục được sử dụng Internet di động một cách ổn định và thoải mái, thỏa mãn nhu cầu chia sẻ, kết nối của họ bất kỳ nơi đâu", ông Kha nhấn mạnh.

    Chương trình của Mobiistar đã được nhiều nhà bán lẻ điện thoại di động đánh giá cao. Đại diện Viễn Thông A cho rằng trong khi nhu cầu về Internet di động, đặc biệt là với giới trẻ luôn không ngừng gia tăng, thì việc Mobiistar đi tiên phong hưởng ứng dự án Free Internet của Facebook rất đáng khích lệ.

    "Sản phẩm Việt như Mobiistar được những thương hiệu quốc tế như Facebook ủng hộ và hợp tác chứng tỏ vị thế của những thương hiệu nội địa đang dần được chú ý và xem trọng", vị đại diện này chia sẻ.

    [​IMG]

    Nhu cầu truy cập Internet trên điện thoại di động tại Việt Nam đang ngày càng tăng trưởng mạnh. Theo thống kê của Cục Viễn thông, số thuê bao sử dụng dịch vụ 3G liên tục tăng. Nếu tháng 1/2013 chỉ có 16,8 triệu thuê bao thì đến tháng 10/2013, con số này đã lên đến 19,6 triệu. Nếu đem so với tổng số người dùng Internet Việt Nam hiện nay (khoảng 35 triệu người) thì lượng người truy cập bằng dịch vụ 3G đang chiếm đến 56%.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mobiistar hỗ trợ cước 3G cho khách hàng

Share This Page