Làm em có bầu, anh vẫn không bỏ vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em yêu anh ấy được 5 tháng thì bắt đầu có quan hệ tình dục. Sau đó chúng em còn quan hệ nhiều lần khác. Khi em báo có thai cho anh ấy biết cũng là lúc anh cho em biết anh đã có vợ con. Nhưng do có mâu thuẫn nên đã sống ly thân 7 tháng.

    Bài liên quan:

    Đàn ông có vợ vẫn cần lắm... 2 bồ

    Bị đàn ông có vợ lừa tình

    Chán chồng, mê giai có vợ

    Chồng vừa muốn có bồ, vừa muốn có vợ


    Vậy là khi anh ra ở riêng chẳng được bao lâu thì anh tán tỉnh em. Giờ em không biết mình nên để đứa bé lại hay bỏ đi và phân vân liệu anh có yêu em, cưới không hay chỉ coi em là chỗ lấp đầy khoảng trống khi sống ly thân vợ.

    Anh là người tham tiền, lúc nào cũng tiền và còn rất keo kiệt. Anh bảo sẽ làm đơn bỏ vợ và chu cấp tiền nuôi con cho em nhưng không nói sẽ cướii em. Em yêu anh ấy và thấy có lỗi với gia đình, có lỗi với chính bản thân mình và có lỗi với vợ con anh. Em nửa muốn bỏ con và bỏ anh nhưng nửa lại muốn giữ đứa bé lại và mong anh cho mẹ con em một gia đình. Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em có nên tin vào người đàn ông đó nữa không và có cách nào để biết anh có thật lòng hay không? Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG]

    Em không biết anh có yêu em không hay chỉ coi em là người lấp chỗ trống khi anh ly thân với vợ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang cảm thấy bế tắc khi có bầu với một người đàn ông có vợ. Em không biết có nên giữ đứa bé lại hay không vì sợ rằng anh ấy sẽ không cưới em làm vợ và không có trách nhiệm với đứa bé.

    Chị nghĩ rằng lời khuyên có nên tin anh ấy hay không của chị lúc này hoàn toàn không cần thiết bởi lẽ điều đó phụ thuộc vào chính em. Em không cần tới một người khác chỉ cho em có nên tin hay không mà hãy tự mình xác định điều đó vì nó không hoàn toàn khó khăn gì cả.

    Trước tiên, em hãy nói chuyện với anh ấy về tương lai, xem anh ấy quyết định như thế nào với em và con, anh ấy sẽ có trách nhiệm đến đâu. Nếu như anh ấy nói sẽ ly hôn với vợ và cưới em thì cần có một thời gian cụ thể, một kế hoạch rõ ràng, khi ấy em hãy chờ đợi anh ấy. Nhưng nếu như anh ta không muốn cưới, chỉ đơn giản là có con với em thì lo cho con, em nên tự tính cuộc đời mình. Em cảm thấy điều đó em chấp nhận được thì hãy cứ giữ đứa bé và chấp nhận một cuộc sống không có danh phận và tương lai phía trước của em khó khăn hơn. Còn nếu như em thực sự muốn có một gia đình, muốn có tổ ấm nhưng anh ta lại không mang lại cho em được điều đó thì hãy quyết định ra đi. Việc giữ đứa bé hay không là một điều hoàn toàn khác. Em có thể giữ lại đứa bé nhưng không hẳn đã phải ở bên anh ta vì đứa bé không có tội. Một người đàn ông chưa ly hôn vợ nhưng lại làm người con gái khác có thai như vậy cũng không đáng để em phải bằng mọi giá ở bên anh ta.

    Chúc em có một quyết định sáng suốt, mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ly than, yeu nguoi co vo, ly hon, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Làm em có bầu, anh vẫn không bỏ vợ

Share This Page