Dining.vn đồng hành cùng The Best Dining Tour

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Dec 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Là chương trình bình chọn ẩm thực có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, The Best Dining Tour do ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân và chuyên trang ẩm thực Dining.vn đồng tổ chức đã có những chuyến trải nghiệm, khám phá nền văn hóa ẩm thực đa dạng và đặc sắc tại nhiều địa phương, vùng miền trên dải đất hình chữ S.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Từ Bắc xuống Nam, The Best Dining Tour đã có cơ hội ghé đến cụm nhà hàng cao cấp tại Làng ẩm thực Ao Ta, mang nét làng quê hồn hậu trong phong cách ẩm thực, gợi cho thực khách cảm giác bình yên đến lạ trong không gian đậm đà bản sắc dân tộc; cũng như không khí ấm áp của thương hiệu nhà hàng Thủy Bình với món đặc sản ba ba mang hương vị nồng nàn riêng biệt tại thành phố Hà Nội. Hành trình dừng chân tại Đà Nẵng tại nhà hàng Chim Hồng Hạc và Kingsdon, hứng khởi và thú vị trước các bữa tiệc từ hải sản cao cấp, giàu màu sắc và đậm đà hương vị mặn mòi vùng biển khơi.

    [​IMG]

    Về miền Nam, thành phố Sài Gòn với nhịp sống sôi động, hiện đại, trẻ trung cùng đa dạng các hình thức thưởng thức ẩm thực từ các vùng miền, hệ thống nhà hàng tại đây cũng vì thế mà rất ấn tượng, sang trọng, và độc đáo. Trong đó không thiếu những điểm đến mang một nét riêng đặc sắc như ẩm thực Pháp tại nhà hàng Vatel Sài Gòn, dư âm sôi động náo nhiệt của nhà hàng buffet Karaoke iBox, chút lắng đọng hồn quê tại chuỗi nhà hàng Hương Xưa, Mười Xiềm, … nét ngoại lai độc đáo tại nhà hàng Lẩu HongKong Bone & Pot,… và còn rất nhiều rất nhiều địa điểm lý tưởng và gây nhiều bất ngờ thú vị khác. The Best Dining Tour ngày càng đón nhận được nhiều sự quan tâm và tán đồng từ các doanh nhân, và trở thành một diễn đàn, nơi doanh nhân có thể chia sẻ, tiếp nhận những thông tin về ẩm thực tại Việt Nam và trên thế giới.

    [​IMG]

    Nối tiếp thành công, ngày 26/12/2013 tới đây, tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị The Adora Grandview (421 Ngô Gia Tự, P.9, Q.5) sẽ diễn ra đêm dạ hội Đêm huyền thoại - Deluxe Dining Night với chủ đề “King & Queen Party” do website ẩm thực cao cấp Dining.vn kết hợp cùng ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân, mạng cộng đồng doanh nhân Bstyle.vn, ladyluxury.vn đồng hành cùng The Adora Grand View tổ chức. Đây cũng là dịp công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương cho ra mắt website Dining.vn – cổng thông tin điện tử về ẩm thực sang trọng, đẳng cấp tại Việt Nam với hai ngôn ngữ Việt – Anh. Ngoài ra trong đêm còn có phần giới thiệu và phát hành 1000 thẻ Dining Vip Card cao cấp (với hơn 100 điểm giảm giá trên cả nước).

    Đăng ký tham dự:

    Ms. Quỳnh Như: 0933 237 435 – [email protected]

    Liên hệ tài trợ:

    Ms. Mai Hạ: 0909 272 253 - [email protected]

    Ms. Thu Diệu: 01667 582 314 – [email protected]

    Ms. Hoàng Yến: 0909 605 037 – [email protected]

    Truy cập Dining.vn hoặc www.facebook.com/diningvietnam để biết thêm chi tiết.

    Lưu ý: Chương trình miễn phí cho hội viên của Lady Luxury & Phong Cách Doanh Nhân.

    Khách ngoài Club tham gia đóng phí: 1,000,000 VND.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dining.vn đồng hành cùng The Best Dining Tour

Share This Page