Mua máy in và máy tính Samsung nhận ngay quà Tết  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 361)

    Để hỗ trợ và tri ân khách hàng dịp mua sắm cuối năm, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt "Màn in và màn hình Samsung, quà tết diệu kỳ".


    Chương trình diễn ra từ ngày 20/12/2013 đến ngày 25/1/2014 tại các đại lý Samsung trên toàn quốc có tham gia chương trình "Bảo hành điện tử" với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina.

    [​IMG]

    Theo đó khách hàng mua một sản phẩm máy in Samsung hoặc một màn hình vi máy tính từ 22 inch trở lên sẽ được tặng loa Logitech Z120 trị giá 315.000 đồng. Tổng số loa Logitech Z120 trong thời gian diễn ra chương trình là 4.000 chiếc, tương đương gần 1,3 tỷ đồng. Người dùng sẽ nhận quà qua đường bưu điện trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được tin nhắn kích hoạt "Bảo hành điện tử".

    Theo số liệu thống kê từ GfK, đến tháng 11/2013 Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường (trong 6 năm liên tục) màn hình máy tính, chiếm 36,1% thị phần. Là tập đoàn tiên phong luôn dẫn đầu về công nghệ hình ảnh, màn hình máy tính Samsung nổi bật với các chỉ số như độ tương phản, độ phân giải, hỗ trợ dải màu đa dạng cùng các công nghệ nghệ góc nhìn và nhiều tính năng tiết kiệm năng lượng. Màn hình máy tính Samsung với đa dạng dãy sản phẩm, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng từ sinh viên, game thủ cho đến thiết kế chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Samsung TV Monitor T24C350.


    Vừa qua, Samsung đã giới thiệu sản phẩm màn hình có chức năng TV mang tên TV Monitor T24C350 đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí trên cùng một phương tiện của đại đa số người dùng tại Việt Nam.

    Đây là sản phẩm có những tính năng nổi bật như công nghệ đa nhiệm ảnh trong ảnh (Picture in picture), khả năng kết nối đa dạng và dễ dàng, hiển thị trực tiếp những nội dung về hình ảnh, video hay âm nhạc từ USB đến màn hình nhờ tính năng Connect Share Movie, chế độ xem Thể thao sống động (sport mode) và kết nối độ phân giải cao (MHL - Mobile High Definition Link) từ di động.

    [​IMG]

    Máy in Samsung M2675F (trái) và M3325ND


    Ngoài ra những mẫu máy in mới đáng chú ý của Samsung trong năm 2013 như Samsung Xpress M3325ND hay M2675F đều mang thiết kế gọn nhẹ, nhiều cải tiến như tích hợp chip Cortex A5 hay công nghệ xử lý hình ảnh ReCP độc quyền, hoặc tính năng Eco Print giúp in ấn đơn giản và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Hai mẫu máy in M3325ND và M2675F sẽ là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mua máy in và máy tính Samsung nhận ngay quà Tết  

Share This Page