Mobiistar ra mắt smartphone mới thuộc series 402 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 420)

    Sau thành công của touch BEAN 402, hãng Mobiistar tiếp tục giới thiệu hai sản phẩm cùng series 402 là touch BEAN 402s và touch BEAN 402m với mức giá rẻ cùng cấu hình mạnh mẽ.


    Điểm nổi bật của các sản phẩm này là màn hình rộng, cấu hình mạnh nhưng giá chỉ ở mức khoảng triệu đồng. Bộ đôi đều được trang bị màn hình 4 inch và chạy hệ điều hành Android 4.2.2. Chiếc BEAN 402s dùng chip lõi kép tốc độ 1,3 GHz có giá bán 2,09 triệu đồng. Còn BEAN 402m sử dụng chip lõi kép tốc độ 1 GHz với giá chỉ 1,85 triệu đồng.

    [​IMG]

    BEAN 402 thuộc phân khúc smartphone giá bình dân nhưng vẫn được Mobiistar trang bị màn hình IPS. Hiện tại trên thị trường trong khoảng giá quanh mức 2 triệu đồng vẫn chưa có chiếc smartphone nào sở hữu màn hình IPS. Công nghệ IPS cho chất lượng màu trung thực, góc nhìn rộng mà không bị lệch màu, tần số đáp ứng từ 6-8ms khắc phục hiện tượng nhòe khi hình ảnh chuyển động.

    Bên cạnh sức mạnh xử lý, sản phẩm cũng khá trau chuốt trong thiết kế bên ngoài. Mobiistar đã chọn theo xu hướng thiết kế của điện thoại hiện nay là đường nét vuông vức nên các sản phẩm của dòng BEAN 402 đều có ngoại hình vuông vắn nhưng vẫn mềm mại và thanh lịch. Chiếc BEAN 402s được thiết kế khá mỏng và thời trang, phù hợp với giới trẻ năng động và sành điệu.

    [​IMG]

    Touch BEAN 402 dùng màn hình IPS và Touch BEAN 402s mang kiểu dáng thời trang.


    Không chỉ có giá tốt, Mobiistar còn phối hợp với nhiều đối tác triển khai miễn phí Mobile Internet cho người mua smartphone. Theo đó khi mua sản phẩm Touch BEAN 402m được bán tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ nhận được gói SIM MobiFone trị giá 5.500.800 đồng cho một năm sử dụng. Người mua có thể thoải mái gọi 230 phút và nhắn 100 tin nhắn nội mạng miễn phí cùng gói truy cập Internet tốc độ cao 600 MB.

    [​IMG]

    Sở hữu SIM “khủng” khi mua touch BEAN 402m.


    Hưởng ứng chiến dịch miễn phí Mobile Internet của Mobiistar, Wada cũng giới thiệu ứng dụng Wada Wi-Fi Maps trên các máy của Series Touch BEAN 402. Ứng dụng này cho phép người dùng truy cập Internet không dây miễn phí.

    Hệ thống quản lý mạng sẽ tự động hoàn tất kết nối Wi-Fi miễn phí và chia sẻ những điểm Wi-Fi công cộng trên khắp Việt Nam và thế giới. Wada Wi-Fi Maps giúp người dùng truy cập tự động vào các điểm Wi-Fi mà không cần phải nhập bất kỳ mật mã hay thông số tùy chỉnh nào.

    Với gói SIM "khủng" dành cho Touch BEAN 402m và ứng dụng Wada Wi-Fi Maps cho các sản phẩm trong Series Touch BEAN 402, người dùng sẽ có nhiều cơ hội sử dụng Internet miễn phí hơn. Ông Carl Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar cho biết đây là chiến dịch quan trọng của công ty trong cuối năm nay và năm sau.

    "Chiến dịch này không chỉ giúp nhiều người sở hữu smartphone với mức giá tốt mà còn dễ dàng tiếp cận Internet, điều mà rất nhiều công ty công nghệ trên toàn cầu đang cùng nhau thực hiện", ông Kha chia sẻ.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mobiistar ra mắt smartphone mới thuộc series 402 

Share This Page