Bạn trai "xuất ngoài", em có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Quan hệ đứng, có thai không?

    a>

    a>

    Quyết có thai với người tình để bỏ chồng



    Em có một thắc mắc xin chuyên mục tư vấn giúp em!

    Em năm nay 22 tuổi, đã có bạn trai. Chúng em đã có quan hệ với nhau một lần duy nhất và cũng là lần đầu tiên của em. Sau đó thì bạn trai em xuất tinh ngoài. Vì không sử dụng cách phòng tránh nào nên bây giờ em rất lo lắng. Kinh nguyệt em không đều. Tháng rồi ngày đầu tiên em có kinh là 5/11, 6 ngày sau thì hết. Nhưng tháng này em vẫn chưa thấy dấu hiệu đèn đỏ. Mấy ngày gần đây em thấy người không được khỏe, đau đầu và hay choáng, người lúc nào cũng nóng ran nhưng lại không giống cảm cúm bình thường. Em xin hỏi như vậy thì khả năng mang thai của em có cao không và bao lâu nữa thì sẽ biết chắn chắc ạ? Xin chuyên mục trả lời giúp em! Em cảm ơn rất nhiều! (Em gái)

    [​IMG]

    Em cũng nên nhớ rằng quan hệ tình dục không an toàn như vậy là rất nguy hiểm. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng mang thai của em là có, thậm chí là khá cao. Xuất tinh ngoài vốn dĩ không phải là một biện pháp tránh thai an toàn. Nguyên nhân là vì trong quá trình quan hệ, dù chưa xuất tinh nhưng nam giới có thể tiết ra chất nhờn có chứa tinh trùng và gây có thai. Nhất là trong trường hợp của các em, đó là lần đầu quan hệ nên cảm xúc rất cao, khó kiểm soát nên càng dễ có thai ngoài ý muốn hơn.

    Việc kinh nguyệt thông thường không đều sẽ không quá nguy hiểm nhưng khi em đã có quan hệ tình dục không bảo vệ thì là điều đáng phải xem xét. Nếu em muốn biết sớm và chắc chắn. Em nên dùng que thử thai để xác định. Que thử thai tại nhà cho kết quả tương đối chính xác. Em nên thử vào buổi sáng vì thời điểm đó sẽ cho kết quả chính xác hơn.

    Em cũng nên nhớ rằng quan hệ tình dục không an toàn như vậy là rất nguy hiểm. Xuất tinh ngoài vốn không phải là biện pháp tránh thai an toàn, nếu duy trì tình trạng đó nhiều ngoài khả năng có thai còn khiến bạn trai sẽ gặp chút trục trặc khi lần nào cũng phải kìm hãm như vậy. Tốt nhất là các em nên sử dụng bao cao su để vừa tránh thai an toàn vừa ngăn ngừa các bệnh tình dục nếu có.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, ham muon tinh duc, kich thich, than mat, mang thai, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai "xuất ngoài", em có thai không?

Share This Page