Quan hệ xong bạn gái nôn thốc tháo

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Hốt hoảng vì dị ứng với tinh trùng!

    Oái oăm muôn kiểu dị ứng khi "yêu"

    Bi hài vợ chồng dị ứng bao cao su

    Đàn ông cũng dị ứng với tinh trùng?


    Em và bạn gái đã quan hệ tình dục với nhau nhưng có một vấn đề xảy ra. Chúng em không thể có con được nên phải dùng bao cao su để tránh có thai ngoài ý muốn. Mấy lần trước, chúng em quan hệ không sử dụng bao cao su mà uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Em biết như thế là có hại nên đã bàn với bạn gái sử dụng bao cao su và cô ấy cũng đã đồng ý.

    Nhưng khổ một nỗi là không hiểu sao khi màn dạo đầu diễn ra suôn sẻ, sau đó đến khi em bắt đầu đeo bao cao su vào và “nhập cuộc” thì bạn gái em có biểu hiện khó thở. Sau đó cô ấy bắt đầu bảo khó chịu khi ngửi thấy mùi bao cao su và bắt đầu nôn thốc tháo. Em nghĩ rằng hôm đó bạn gái bị cảm nên mới như vậy và dừng lại. Vậy mà mấy lần sau chúng em thử lại thì cô ấy vẫn vậy.

    Em không biết cô ấy bị sao mà lại như vậy, liệu như vậy có nguy hiểm lắm không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Không hiểu sao khi em dùng bao cao su bạn gái em lại bị chóng mặt, buồn nôn (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì nhiều khả năng bạn gái bị dị ứng với bao cao su. Đây là tình trạng không phổ biến nhưng có một số bạn gái vẫn mắc phảinhiều cặp đôi trong việc ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn. Bao cao su đúng là một người bạn đồng hành vớNhưng trong một số ti nhiều cặp đôi trong việc ngăn ngừa chuyện có thai ngoài ý muốn. Nhưng một số trường hợp, nhiều bạn bị dị ứng với nó nên cũng gây ra những bất tiện đáng kể. Bạn gái em có lẽ dị ứng với mùi hương của bao cao su nên mới có phản ứng như vậy. Một số biểu hiện khi dị ứng với bao cao su là nổi mẩn ngứa, sưng tấy, nhức đầu, chóng mặt hoặc bị buồn nôn như bạn gái em bị.

    Trong trường hợp này, em nên thử dùng loại bao cao su không mùi hương để tránh gây cảm giác khó chịu cho bạn gái em. Nếu như cô ấy thích ứng được thì có thể tiếp tục sử dụng. Nếu như không, cũng đành phải áp dụng biện pháp khác như dùng thuốc tránh thai hàng ngày chẳng hạn để ngừa thai vì không thể để xảy ra mãi tình trạng dị ứng như vậy được, nó sẽ gây ra sự sợ hãi đối với bạn gái em.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: di ung bao cao su, quan he tinh duc, tranh thai, co thai ngoai y muon, tranh thai an toan, di ung, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ xong bạn gái nôn thốc tháo

Share This Page