Revo NEO giá ưu đãi 4,9 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 369)

    Hãng điện thoại HKPhone vừa đưa ra mức giá ưu đãi mới cho sản phẩm Revo NEO nhân sự kiện hãng này đoạt được giải thưởng "Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013".


    Chương trình "Ưu đãi mừng giải thưởng Thương hiệu Việt" được HKPhone dành cho smartphone Revo NEO có mức ưu đãi lên đến 800.000 đồng. Theo đó điện thoại này sẽ được phân phối với giá 4,9 triệu đồng thay vì giá gốc 5,7 triệu đồng trước kia.

    [​IMG]

    Mức giá ưu đãi 4,9 triệu đồng khá hấp dẫn với một chiếc smartphone cấu hình cao như Revo NEO.


    Bên cạnh mức giá đặc biệt, người dùng còn được tặng một SIM Vietnamobile tài khoản khuyến mãi 1,24 triệu đồng với một năm sử dụng 3G miễn phí. Kèm theo là bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng gồm thẻ NFC, bao da đa năng, dán màn hình chống xước, 5 game và ứng dụng bản quyền. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm của HKPhone với tổng giá trị ưu đãi cho mỗi sản phẩm lên tới 2,64 triệu đồng, thời gian diễn ra từ ngày 18/12 đến 18/1/2014.

    Ông Lê Hoàng Long, Giám đốc Kinh doanh HKPhone cho biết chương trình ưu đãi này được thực hiện nhằm cảm ơn người tiêu dùng đã tin tưởng và bình chọn cho HKPhone là "Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013". Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm tốt với giá thành rẻ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng trong nước.

    [​IMG]

    Đại diện HKPhone nhận giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013”.


    Giải thưởng "Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013" do Thời báo Kinh tế Việt Nam và độc giả Tạp chí Tư vấn và Tiêu dùng bình chọn. Điện thoại HKPhone nằm trong danh sách 100 sản phẩm, dịch vụ được nhiều người tin dùng nhất qua bình chọn trên 5.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, với 15.000 phiếu bình chọn và 43.000 ý kiến đánh giá trực tuyến.

    Revo NEO, sản phẩm được ưu đãi trong chương trình này được nhiều khách hàng chọn mua nhờ trang bị màn hình 5 inch Full HD, vi xử lý lõi tứ 1,5 GHz, RAM 1 GB, camera chính 13 megapixel, camera phụ 8 megapixel. Máy có nhiều tính năng hấp dẫn như kết nối OTG, HDMI không dây, đèn LED thông báo tích hợp vào nút Home cảm ứng và kết nối NFC độc đáo.

    [​IMG]

    Với mức giá ưu đãi, cơ hội sử dụng smartphone cao cấp sẽ đến tay nhiều người dùng hơn.


    Với mức giá ưu đãi chỉ 4,9 triệu đồng, HKPhone Revo NEO là smartphone lõi tứ, màn hình Full HD duy nhất dưới 5 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với số lượng có hạn, bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 18/1/2014.

    Revo NEO được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng màn hình và phần cứng cùng cam kết đổi trả sản phẩm trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào. Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Revo NEO giá ưu đãi 4,9 triệu đồng

Share This Page