CSTY: Ly hôn chồng cũ đòi "tòm tem"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 275)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu Trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Chồng cũ đã có gia đình mới nhưng gây áp lực để quay lại với em

    Thính giả (Hà Nội): Em chào chị! Em muốn tư vấn một chuyện. Vợ chồng em ly hôn được 7 năm rồi. Chúng em có chung với nhau một cháu gái 11 tuổi. 3 năm về trước anh ấy không cho em một đồng nào. 4 năm sau, kinh tế của anh ta có thì anh ta mới cho em mỗi năm khoảng 2 triệu cho con. Nhưng bây giờ anh ta cứ lợi dụng đứa con để ghìm chân em, em khổ lắm chị ạ.

    Bài liên quan:

    CSTY: Quyết ngoại tình kiếm con trai

    CSTY: Khốn đốn vì bị sếp gạ tình

    CSTY: Chán nản vì vợ mất "zin"

    CSTY: Tình yêu với người đi tù 20 năm


    Anh ta giờ muốn đi lại với con. Anh ta lấy đứa con ra để tới chỗ em, làm cho không ai dám đến với em. Trong khi đó anh ta có vợ, có con rồi nhưng lại không cho em cơ hội tìm hạnh phúc mới. Anh ta nói anh ta cho em tiền thì em phải đáp ứng cái nọ, cái kia với anh ta. Em rất đau đầu và khổ tâm. Em đang băn khoăn không biết có nên cho con em đi lại với bố hay không?

    Chuyên gia: Chị chào em! Đúng là anh này anh ấy đưa ra những yêu cầu rất khó cho mình. Lúc đầu chị nghĩ rằng anh ấy chưa có vợ con nên giờ vì nghĩ đến con cái nên hai vợ chồng có ý định quay lại với nhau thì mình còn xem xét chứ đằng này…Thính giả: Trước kia vợ chồng em định quay lại với nhau rồi nhưng thời điểm đó anh ta cũng quen cô kia. Nhà anh ta cũng chê em nghèo nên vì thế thấy cô kia giàu anh ta hất em ra luôn.

    Chuyên gia: Tóm gọn lại giờ anh ta có vợ chính thức rồi đúng không. Do đó giờ hai người không thể quay lại với nhau được. Nếu có quay lại thì cũng chỉ là chuyện thêm nếm thôi. Nếu cô vợ kia mà biết thì rất phức tạp.

    Thính giả: Thực ra em không sợ những cái đó nhưng vấn đề là em và anh ta không có tình cảm gì. Giờ em chỉ muốn anh ta làm tròn trách nhiệm của một người cha với con mà thôi. Em cũng bảo anh ta là em không cần mấy đồng tiền của anh ta. Nếu anh ta tiếc thì cứ sống hạnh phúc bên vợ con. Ngay trước chính cô ta dùng tiền cướp mất chồng em, chính cô ta là người thứ ba chứ không phải em. Hàng xóm, láng giềng họ cũng bênh em trong chuyện này nhưng tính em không thích dính níu vào.

    Em cũng bảo vợ chồng còn tình cảm thì quay lại nhưng không còn tình cảm với nhau thì đừng làm khổ nhau nữa. Ngày xưa anh ngoại tình em đã khổ lắm rồi, em đã khóc nhiều rồi đi khám ở Bạch Mai còn bị tâm thần. Giờ anh đã bỏ vợ, bỏ con đế đến với người ta thì hãy sống chung thủy với người ta. Bỏ nhau rồi còn tiếc cái gì.

    Chuyên gia: Chị nghĩ rằng nhưng gì em nghĩ là rất thấu đáo rồi. Em có thể nói với anh ấy nhẹ nhàng nhưng cương quyết là: “Bây giờ mình không còn là vợ chồng nữa, nếu anh còn tiếp tục như thế thì anh là người phạm pháp. Nếu đã như vậy thì sẽ có những lực lượng chấn áp những người phạm pháp đó. Các cơ quan, đoàn thể sẽ đứng ra bảo vệ quyền lợi của mình”.


    Vô sinh nhưng bạn trai vẫn quyết lấy

    Thính giả (Nghệ An): Em chào chương trình! Em là một cô gái không có kinh nguyệt. Khi đi khám, bác sĩ nói rằng em không có tử cung nên không thể có con. Nhưng hiện tại em đang yêu một anh, cũng được mấy năm rồi. Khi em biết mình bị như vậy, em cũng đã nói với anh ấy như vậy rồi. Em cũng nói với gia đình anh như vậy. Nhưng anh nói anh chấp nhận và yêu em. Giờ anh cứ giục cưới. Ngày trước chúng em cũng đã dạm rồi nhưng sau khi biết chuyện em có thưa lại với gia đình bên đó rồi. Bố mẹ anh ấy nói rằng chuyện này tùy ở hai đứa chúng em. Giờ anh ấy vẫn yêu em và muốn cưới. Anh nói nếu không cưới em thì anh sẽ không cưới người khác. Em không biết phải làm thế nào ạ.

    Chuyên gia: Chị chào em! Vậy là em và anh ấy đã yêu nhau mấy năm rồi đúng không? Chị có thể cảm nhận được tình cảm của hai em. Em yêu anh ấy nhưng mình cảm thấy nếu lấy nhau thì em ngại vì em không có con, đúng không? Vậy từ lúc em đi khám cho tới bây giờ là bao lâu rồi?

    Thính giả: Được 3 năm rồi chị ạ!

    Chuyên gia: Vậy là được 3 năm rồi nhưng anh ấy vẫn yêu mình. Em cảm nhận tình yêu mà anh ấy dành cho em như thế nào?

    Thính giả: Anh ấy yêu thương em và chăm sóc em rất nhiều. Mặc dù hai đứa ở xa nhưng anh ấy thường xuyên điện thoại hỏi thăm em, quan tâm chuyện ăn uống, công việc, sức khỏe…

    Chuyên gia: Tức là hai người quen nhau trước rồi hay quen nhau ở xa?

    Thính giả: Chúng em cùng làng với nhau, yêu nhau nhưng rồi vì điều kiện gia đình nên anh ấy đi làm ở xa. Thỉnh thoảng chúng em gặp nhau. Tình cảm là như vậy chị ạ.

    Chuyên gia: Như vậy có thể thấy rằng tình cảm của anh ấy dành cho em là rất chân thành. Vậy có khi nào ở bên nhau, em hỏi anh ấy rằng em không thể có con thì sau này anh ấy sẽ tính như thế nào chưa?

    Thính giả: Anh ấy nói rằng anh đã chấp nhận như vậy rồi thì sau này sẽ xin con về nuôi.

    Chuyên gia: Đúng là có những trường hợp hai vợ chồng không có con, người ta xin con nuôi và vẫn sống rất hạnh phúc. Nhưng có một khía cạnh nữa, nó hơi tế nhị một chút nhưng chị vẫn phải hỏi., ngoài chuyện em không thể có con ra thì vấn đề quan hệ tình dục của em có bình thường không? Ở bên anh ấy em có cảm thấy thoải mái và có ham muốn không?

    Thính giả: Dạ vâng, mọi việc vẫn bình thường chị ạ.

    Chuyên gia: Cái này tế nhị nhưng nó lại khá quan trọng. Đôi khi lúc yêu người ta nghĩ rằng có thể vượt qua được tất cả nhưng khi về sống, vì chuyện ân ái không thể thỏa mãn mà dẫn tới chia tay. Nhưng em ở đây thì khác vì mọi chuyện vẫn bình thường. Do đó ở đây em cứ lắng nghe tâm tư của anh ấy, xác định xem mình có muốn có một gia đình hay không, nếu cả hai cảm thấy cần nhau thì có thể kết hôn để rồi có gia đình hạnh phúc và xin một em bé để nuôi.

    Bạn trai không muốn ly hôn để đến với em

    Thính giả (Thái Nguyên): Em chào chị! Em lấy chồng được hơn 10 năm rồi. Vợ chồng em đã ly thân được gần 7 năm rồi. Trong quá trình đó em có quen một anh, chúng em quen nhau cũng gần 3 năm rồi. Em và anh yêu nhau nhưng cả hai chưa ly hôn, mới chỉ ly thân với người bạn đời của mình. Em muốn chúng em tiến xa hơn nhưng anh ấy lại không chịu ly hôn với vợ mà chỉ muốn yêu em như vậy thôi. Giờ em không biết phải làm như thế nào ạ!

    Chuyên gia: Em và chồng ly thân 7 năm, trong suốt 7 năm đấy hai vợ chồng có ý định quay lại với nhau không?

    Thính giả: Trong quá trình đó cũng có 1, 2 lần định quay lại với nhau nhưng không thể. Vợ chồng sống hết tình vợ chồng rồi nên không thể quay lại được. 7 năm ly thân đó em cứ sống vì con thôi. Hàng ngày, em chỉ biết đi làm, tối về với con. Em cũng buồn lắm chị ạ dù hai vợ chồng sống cùng trong nhà.

    Chuyên gia: Thế bản thân chồng em thì như thế nào, anh ấy có mối tình riêng không?

    Thính giả: Nếu anh ấy có mối tình bên ngoài thì em cũng không thể biết được vì hai vợ chồng bây giờ sống chẳng ai quan tâm đến ai cả. Tiền nong ai làm được thì người ấy tiêu. Điện thoại của anh ấy em không quan tâm. Tối về ai ăn gì thì tự nấu, mẹ con em ăn gì cũng kệ thôi. Nếu tối chồng em ăn cơm ở nhà thì không có vì anh ấy đi uống rượu suốt.

    Chuyên gia: Vợ chồng có bàn bạc, trao đổi gì với nhau không?

    Thính giả: Dạ không chị ạ. Khi có việc gì em hỏi thì chồng em bảo “việc nhà tao, tao lo, việc nhà mày, mày lo”.

    Chuyên gia: Vậy có nghĩa là không chỉ không có tình cảm vợ chồng mà chuyện trò chuyện, trao đổi cũng không có sự phối hợp gì. Sống như vậy cũng đúng là khổ cực. Em thì đang có một mối tình bên ngoài để yêu thương. Đúng là ai cũng mong muốn gia đình hạnh phúc nhưng nhiều khi cuộc sống nó vẫn không trọn vẹn như vậy. Nhưng hiện tại em và chồng vẫn chưa nghĩ tới chuyện ly hôn đúng không?

    Thính giả: Vợ chồng em có mượn ngân hàng 20 triệu. Anh ấy nói rằng nếu không trả hết chỗ nợ đó thì không ly hôn. Mà em thì không có tiền nên đành phải chịu ạ.

    Chuyên gia: Nếu như em thực sự muốn ly hôn, sống cho đỡ nặng nề thì những cái này sẽ có tư vấn của bên pháp luật về vấn đề ai có trách nhiệm với số tiền đó. Nhưng vấn đề ở đây là em và anh kia. Chị thấy rằng, anh ấy chỉ muốn quan hệ với em như vậy thôi mà lại không muốn ly hôn thì không có hi vọng đâu em ạ.


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, ly hon, chong cu, ngoai tinh, vo tinh, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Ly hôn chồng cũ đòi "tòm tem"

Share This Page