Avio đa màu sắc cho phân khúc bình dân

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Thương hiệu Avio không chỉ được biết đến với các dòng điện thoại thông minh ở phân khúc giá rẻ, mà còn có nhiều sản phẩm điện thoại phổ thông đa tính năng, đa màu sắc, nhìn bắt mắt, pin đàm thoại lâu.


    Điểm nhấn đặc biệt của những sản phẩm này chính là sự kết hợp kiểu dáng đơn giản, cùng những màu sắc sống động. Sản phẩm có nhiều màu sắc theo xu hướng color block như white, blue Orange, Black, Blue… để người dùng có thể chọn lựa màu sắc theo phong cách riêng của mình.

    [​IMG]

    Avio F10 đại diện cho các dòng Avio đầu 1, đa dạng về màu sắc có giá 290.000 đồng.


    Ngoài thiết kế và màu sắc trẻ trung, các sản phẩm điện thoại phổ thông của Avio còn được trang bị nhiều tính năng như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc đài FM, đèn pin… tạo ra một sản phẩm đa năng, có thể thay thế được một chiếc máy ảnh đơn giản khi cần ghi lại những khoảnh khắc chợt đến. Sản phẩm giúp bạn có thể thưởng thức những bản nhạc theo cách riêng của mình hay sở hữu một chiếc đèn pin khi cần thiết…

    [​IMG]

    Avio A25, đại diện cho các dòng Avio đầu 2 là thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với giá 430.000 đồng.


    Nhằm hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng, nên Avio cho ra mắt nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau. Chỉ từ 290.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Avio ưng ý.

    [​IMG]

    Avio A35, một đại diện cho các Model Avio đầu 3 có giá bán 560.000 đồng.


    Nếu khách hàng đang có ý định sở hữu một chiếc điện thoại theo cách riêng của mình, có thể tham khảo tại đây. Avio được bán tại các showroom Avio chính hãng (97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và 81 Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM) và các showroom trên toàn quốc.

    Chi tiết tham khảo thông tin tại website: http://aviosen.vn, http://aviomobile.vn. Hotline toàn quốc: 0915321199. Tổng đài hỗ trợ : 04.1081

    Thư Kỳ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Avio đa màu sắc cho phân khúc bình dân

Share This Page