Candy Crush - ứng dụng hot nhất trên iPhone năm 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Apple đã công bố những chương trình miễn phí được tải nhiều nhất trên hệ điều hành iOS và nhiều trong số đó là các ứng dụng rất quen thuộc với người sử dụng tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Việc trò xếp kẹo Candy Crush Saga làm mưa làm gió trên iPhone là điều không bất ngờ bởi từ giữa năm 2013, nó đã được trao danh hiệu "tân vương ngọt ngào" khi đạt doanh thu cao nhất trên App Store.

    [​IMG]

    Xem video đang là nhu cầu tất yếu của người dùng thiết bị di động và trong số những dịch vụ chia sẻ video, không gì có thể đánh bại YouTube.

    [​IMG]

    Temple Run 2 - trò chơi quen thuộc với nhiều người dùng tại Việt Nam - bắt đầu "cập bến" iPhone đầu năm nay và nhanh chóng đạt tới 20 triệu lượt tải chỉ sau có 4 ngày.

    [​IMG]

    Ý tưởng chia sẻ những đoạn video chỉ có 6 giây của Vine nghe có vẻ kỳ cục nhưng lại rất hiệu quả. Vine đang được ví như phiên bản video của Twitter.

    [​IMG]

    Trong lĩnh vực bản đồ số, Google Maps luôn là số một.

    [​IMG]

    Ứng dụng tin nhắn tự hủy Snapchat có một năm hoạt động như trong mơ khi số lượng ảnh được chia sẻ qua Snapchat đạt tới 400 triệu mỗi ngày, vượt cả Facebook (350 triệu/ngày). Trước tiềm năng và mối đe dọa lớn, Facebook đề nghị mua lại Snapchat với giá lên đến 3 tỷ USD nhưng bị từ chối, dù ứng dụng này vẫn chưa kiếm ra tiền.

    [​IMG]

    Bộ lọc ảnh Instagram gần như là ứng dụng "cần phải có" trên smartphone, nhất là với ai thích chụp ảnh "tự sướng" và khoe ảnh đồ ăn.

    [​IMG]

    Facebook đã cải thiện đáng kể cho phiên bản hoạt động trên iPhone, nhờ đó nó đã vươn lên đứng thứ 8 trong danh sách các ứng dụng phổ biến của điện thoại này.


    Xem tiếp các ứng dụng iPhone còn lại

    Xem danh sách các ứng dụng trả phí phổ biến trên iOS

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Candy Crush - ứng dụng hot nhất trên iPhone năm 2013

Share This Page