Ngực bạn gái mềm nhũn là do quan hệ nhiều?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chưa từng quan hệ, ngực bạn gái ra sữa?

    Chồng hờ hững chỉ vì… ngực lép

    a>

    a>



    Em năm nay 24 tuổi, bạn gái kém em 1 tuổi. Chúng em mới yêu nhau và đã có những hành động gần gũi nhau . Tuy vậy, chúng em chưa từng đi quá giới hạn. Em là người coi trọng vấn đề trinh tiết. Em không muốn “vượt rào” vì muốn giữ cho bạn gái của mình. Em muốn dành điều thiêng liêng đó cho ngày cưới.

    Bạn gái em có nói với em rằng cô ấy chưa từng quan hệ với ai. Trước đây cô ấy có yêu 2 người nhưng chỉ là tình yêu trong sáng chứ không có chuyện đi quá giới hạn. Em vì yêu cô ấy nên cũng tin tưởng. Tuy nhiên, hôm vừa rồi chúng em đã gần gũi nhau. Em sờ thấy ngực của cô ấy không hề săn chắc mà mềm nhũn, hơn nữa, đầu ngực lại thâm đen. Em nghĩ đó là do quan hệ tình dục nhiều rồi nên mới như vậy chứ bình thường con gái chưa quan hệ sẽ không thể nào có ngực như vậy được.

    Vậy mong chuyên mục giải đáp giúp em. Liệu có phải bạn gái em đã từng quan hệ rất nhiều và cô ấy đang nói dối em không? Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Bạn gái nói với em cô ấy chưa từng quan hệ nhưng em không tin điều đó lắm (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Em không nên căn cứ vào những dấu hiệu nhỏ như vậy để kết luận bạn gái là người đã quan hệ tình dục. Điều đó là rất không công bằng, thiếu hiểu biết và chứng tỏ rằng em không yêu cô ấy nhiều .

    Thực ra ngực
    phụ nữ to hay nhỏ, hồng hào hay thâm, chảy xệ hay săn chắc là do cấu tạo bẩm sinh. Tất nhiên, cũng có nhiều người ngực bị biến dạng đi do tác động từ bên ngoài nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả những người có ngực không săn chắc đều đã quan hệ itnfh dục. Hình dạng và độ to nhỏ của bầu vú phụ nữ quyết định bởi nhiều nhân tố như di truyền, quá trình dậy thì, tình trạng dinh dưỡng, quá trình rèn luyện sức khỏe…

    [​IMG]

    Em không nên căn cứ vào những dấu hiệu nhỏ như vậy để kết luận bạn gái là người đã quan hệ tình dục. Điều đó là rất không công bằng, thiếu hiểu biết và chứng tỏ rằng em không yêu cô ấy nhiều . (Ảnh minh họa)

    Có thể do cấu tạo của bạn gái em đã như vậy nên bầu ngực không được săn chắc. Ngoài ra việc chơi thể thao, vận động mạnh mà không biết cách chăm sóc ngực cũng có thể làm cho ngực nhẽo và không còn như lúc mới lớn nữa. Riêng về vấn đề ngực thâm, đó là do nội tiết tố về màu da quyết định chứ không phải chuyện có quan hệ tình dục hay không. Có nhiều người đã làm vợ, làm mẹ mà bầu ngực vẫn hồng hào nhưng cũng có những ngày ngay từ khi còn trong trắng ngực đã thâm.

    Em yêu bạn gái thì nên có lòng tin ở cô ấy. Bằng không em cũng phải có những lí do khác thuyết phục hơn thì hãy nghi ngờ cô ấy chứ đừng dựa trên chuyện này để khẳng định. Như vậy thật tội nghiệp cho cô ấy và cũng không còn gọi là tình yêu nữa.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, bau nguc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngực bạn gái mềm nhũn là do quan hệ nhiều?

Share This Page