"Nát đời" vì sống buông thả

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    “Vượt rào”, “ăn cơm trước kẻng”, “ăn trái cấm”… là những cụm từ mà nhiều người sử dụng để nhắc tới việc một số bạn trả quan hệ tình dục trước hôn nhân. Thời đại mới, mỗi người có một cách nghĩ, một cách sống khác nhau. Không nói đến việc điều đó là đúng hay sai nhưng rõ ràng có một thực tế không thể phủ nhận, nhiều bạn trả đã phải lao đao, thậm chí là trả giá đắt vì quan hệ tình dục trước hôn nhân:

    Bài liên quan:

    Bi hài vì chuyện "ăn cơm trước kẻng"

    Đêm tân hôn tuyệt vời cho người "ăn cơm trước kẻng"

    Làm đám hỏi trước vì sợ sẽ "vượt rào"

    Trót "vượt rào", vợ nguyền rủa tôi đểu cáng


    Vì mất trinh bạn trai “hành” cũng không dám bỏ

    Đây là tình huống thường rơi vào những bạn gái ngoan hiền nhưng vì tình yêu, họ sẵn sàng dâng hiến dù không biết rằng người con trai đó có xứng đáng hay không. Hậu quả là sau khi đã trao đi cái ngàn vàng, bị bạn trai đối xử tệ bạc nhưng họ cũng không dám bỏ vì sợ “Không còn ai lấy mình nữa”.

    Câu chuyện của Huyền là một ví dụ điển hình cho hoàn cảnh này. Huyền là cô gái ngoan, bố mẹ đều làm giáo viên nên gia đình có nền nếp rất cao. Nhưng vì tuổi còn trẻ, lại ngây thơ nên Huyền yêu từ sớm. 18 tuổi, sau khi rời nhà lên thành phố học đại học, Huyền đã yêu một bạn trai cùng lớp. Chỉ vài tháng sau đó Huyền đã mất đi “cái ngàn vàng” mặc dù hai người yêu nhau chưa được bao lâu.

    Sau khi đã “trao đi”, cái mà Huyền nhận về là sự khó chịu, cáu gắt của bạn trai. Anh ta không tôn trọng, thậm chí nhiều khi còn chửi rủa, đánh đập Huyền giữa chốn đông người không thương tiếc. Bạn bè ai cũng khuyên Huyền chia tay nhưng Huyền cố sống, cố chết bám lấy người yêu. Sinh ra trong một gia đình gia giáo, Huyền sợ rằng một cô gái không còn trong trắng như mình sẽ không thể yêu và lấy ai được nữa. Vì thế mà cô gái trẻ đó cứ gồng mình lên chịu đựng những cái tát, những câu chửi bới thậm tệ của bạn trai cốt để giữ được người yêu.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục trước hôn nhân khiến nhiều cô gái lao đao (ảnh minh họa)

    Cũng không khác Huyền là mấy, Trâm cũng vội vã trao đi cái ngàn vàng nên giờ sống trong hối hận. Bị bạn trai đe dọa sẽ tung hê tất cả nên Trâm ngoan ngoãn phục dịch bạn trai không dám cãi nửa lời. Đê tiện hơn, biết nhà Trâm giàu, bạn trai cô còn “vòi” tiền, bắt cô cung phụng tiền bạc để ăn chơi phè phỡn. Mỗi lần Trâm chịu đựng không nổi, muốn chia tay thì hắn lại đem chuyện cô trót lỡ với hắn ra để khống chế. Sợ mọi chuyện vỡ lở, Trâm đành cắn răng chịu đựng tên người yêu tồi tệ.

    Nát đời không kiếm được tấm chồng như ý

    Kết cục buồn này phần lớn thuộc về những cô gái sống thoáng, tư tưởng hiện đại, sống buông thả để rồi làm “vợ khắp người ta” nhưng đến cuối cùng khi muốn kiếm một tấm chồng tử tế thì không còn ai muốn cưới.

    Hồng luôn được biết đến là cô gái sống có cá tính mạnh. Chuyện Hồng yêu ai, ngang nhiên cặp kè với người đó đã không còn là lạ đối với bạn bè của cô. Tất nhiên họ cũng lấy làm ngạc nhiên khi biết Hồng đã từng “ăn trái cấm” với bạn trai.

    Lần đầu tiên Hồng còn ngượng ngùng nhưng sau khi số người yêu tăng dần lên thì cô không còn ngại khi kể về chuyện phòng the của mình với mọi người. Bản thân Hồng cũng thấy thích thú với điều đó. Cô quan niệm, yêu nhau là trao trọn cho nhau cả thể xác lẫn tinh thần, điều đó chẳng có gì sai. Vì nghĩ như vậy nên yêu ai cô cũng hào hứng trong chuyện quan hệ thể xác. Nhất là khi cô đã “không còn gì để mất”, với Hồng, chuyện tình dục lại càng trở nên thoải mái hơn.

    Nhưng rồi những cuộc tình đó cũng đi vào ngõ cụt. Hồng yêu hết lòng nhưng họ đều lần lượt ra đi. Khi hỏi một vài anh trong số đó, họ cười nhạt trả lời: “Yêu thì yêu chứ không bao giờ lấy. Phụ nữ thế lấy về làm vợ có mà chết”. Tiếc là Hồng không nhận ra được sai lầm của mình, cô vẫn sống và yêu thoải mái như vậy.

    Khi bước sang tuổi gần 30, Hồng vẫn không tìm được một người yêu mình nghiêm túc. Họ tới với Hồng chỉ là dạo chơi chứ không có ý định cưới xin. Tới giờ, Hồng mới nhận ra cái giá phải trả cho việc sống buông thả là quá đắt.

    Bị nhà chồng khinh rẻ vì có thai trước

    Thoạt nghe thì tưởng Vân may mắn hơn những cô gái còn lại nhưng rồi cái hạnh phúc mong manh mà Vân có được cũng mang tới cho cô đẫm những nước mắt.

    [​IMG]

    Cần cân nhắc kĩ khi quyết định quan hệ tình dục trước hôn nhân (Ảnh minh họa)

    Trót trao thân cho kẻ mà cô yêu thương, sau đó có bầu, Vân buộc bạn trai phải chịu trách nhiệm. ngày cưới, nhà trai làm cái lễ đơn giản sang đón dâu về, không có bất kì một nghi lễ cưới hỏi nào được diễn ra đàng hoàng chứ đừng nói là chuyện sính lễ nào. Nhà trai vênh mặt nói rằng: “Chữa ễnh ra rồi, cưới thì cưới không cưới thì thôi”. Cay đắng chấp nhận một đám cưới không đầu, không cuối để có một tấm chồng, để cứu vớt danh dự cuối cùng, Vân chính thức bước chân vào địa ngục với cuộc hôn nhân không có sự tôn trọng dành cho cô.

    Về nhà chồng sống, Vân chẳng những không được coi trọng, bố mẹ, anh chị em bên chồng khinh thường mà chồng cô cũng đi tối ngày. Anh ta còn ngang nhiên đi với gái. Bố mẹ chồng dù biết chuyện cũng không can thiệp với lí do: “Ngày xưa chị mồi chài nó, nó buộc phải cưới chị nên giờ nó đi lăng nhăng chị cũng đừng có trách. Ai bảo chị cứ khăng khăng đòi lấy nó”.

    Những đoạn kết buồn

    Trở lại với câu chuyện của hai cô gái Huyền và Trâm, mặc dù cả hai đã cố gắng chịu đựng sự ngang ngược của người yêu để anh ta không bỏ nhưng cuối cùng kẻ Sở Khanh đó cũng ra đi sau khi đã chán chê. Chỉ tội cho Huyền và Trâm, chẳng những không còn được sư trong trắng mà thể xác và tinh thần cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ cuộc tình đó.

    Còn với Hồng, cái kết đã quá rõ ràng. Cô gặp và yêu một người chân thành nhưng người đó không chấp nhận một cô gái quá từng trải như Hồng. Còn riêng với Vân, sau khi sinh con được 4 tháng, cô cũng đành tạm biệt cái tổ ấm mà ở đó cô chỉ bị khinh thường và coi rẻ.

    Đó chỉ là một số câu chuyện điển hình của những cô gái trót quan hệ tình dục trước hôn nhân. Còn có vô số những hoàn cảnh éo le khác xảy đến mà không ai có thể biết hết được. Đó cũng là lời cảnh báo với những bạn trẻ trước quyết định có nên quan hệ tình dục trước hôn nhân hay không?


    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc truoc hon nhan, vuot rao, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Nát đời" vì sống buông thả

Share This Page