FPT Products ra mắt Tablet Wi-Fi dùng màn hình 7,85 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 424)

    Sau khi cho ra mắt phiên bản FPT Tablet Wi-Fi III, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT tiếp tục mang đến thêm một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng với máy tính bảng FPT Tablet Wi-Fi V.


    Sản phẩm này có màn hình lớn hơn, pin lâu hơn và giá rẻ hơn FPT Tablet Wi-Fi III. Mành hình rộng 7,85 inch thể hiện hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải cao 1024 x 768 pixels, tỷ lệ màn hình 4:3. Kích thước này cho phép người dùng dễ dàng thao tác trên tay, không gian hiển thị rộng mở nhưng vẫn đảm bảo yếu tố cơ động do chỉ mỏng 8,9 mm, nhẹ 300g. Máy có thiết kế sang trọng nhờ lớp vỏ Aluminium nguyên khối, các chi tiết sắc nét.

    [​IMG]

    FPT Tablet Wi-Fi V có thiết kế thời trang và sang trọng


    FPT Tablet Wi-Fi V có cấu hình khá tốt với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, có thể mở rộng bộ nhớ thêm 32 GB bằng thẻ nhớ ngoài, máy chạy hệ điều hành Android 4.2. Cấu hình này giúp FPT Tablet Wi-Fi V có thể xử lý tốt mọi ứng dụng phục vụ công việc như tác vụ văn phòng Office, e-mail, đọc tin tức, lướt web, tra cứu, đọc ebook và các ứng dụng giải trí như xem phim độ phân giải HD, chơi game có đồ họa 3D đẹp mắt, nghe nhạc online.

    [​IMG]

    Khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi.


    Một điểm nhấn đáng kể cho FPT Tablet Wi-Fi V là khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi thông qua kết nối OTG (On The Go). Cùng với trang bị này, chiếc máy tính bảng dễ dàng được sử dụng như một chiếc laptop nhờ khả năng kết nối với bàn phím, chuột, USB hay nâng cấp trở thành thiết bị 3G bằng USB 3G.

    Khả năng đa kết nối tạo thuận lợi khi người dùng muốn soạn thảo văn bản, chỉnh sửa file Excel, sử dụng các ứng dụng đồ họa hay sử dụng dữ liệu lưu trữ trong USB. Bên cạnh đó, cùng với cổng HDMI, FPT Tablet Wi-Fi V hỗ trợ kết nối với TV, mang đến những chia sẻ và trải nghiệm mới trên màn hình rộng.

    [​IMG]

    Mức giá hấp dẫn của FPT Tablet Wi-Fi V là ưu điểm thu hút những bạn trẻ muốn sắm cho mình một chiếc máy tính bảng phục vụ học tập và giải trí hoặc giới văn phòng muốn sở hữu một thiết bị cơ động để xử lý công việc bất kỳ nơi đâu thay cho chiếc laptop cồng kềnh và nặng nề.

    Khách hàng có thể mua sản phẩm máy tính bảng FPT Tablet Wi-Fi V tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá 2,69 triệu đồng (đã bao gồm VAT) đi cùng chế độ bảo hành 13 tháng và kho ứng dụng phong phú F-store. Thông tin chi tiết về sản phẩm FPT Tablet Wi-Fi V tham khảo tại website: http://www.fptproduct.com.vn/.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT Products ra mắt Tablet Wi-Fi dùng màn hình 7,85 inch

Share This Page