Bang & Olufsen khuyến mãi mùa Giáng sinh  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 365)

    Từ ngày 15/12 đến hết ngày 25/12, Bang & Olufsen dành bộ vỏ loa BeoLab 14 thời trang trị giá 4.675.000 đồng cho khách hàng mua một bộ loa BeoLab 14. Đây là hệ thống loa âm thanh vòm với sức mạnh vượt xa so với tỷ trọng của chính sản phẩm.


    Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất âm thanh sống động với những thiết kế tinh xảo và nhỏ gọn, các kỹ sư âm thanh của Đan Mạch đã chế tạo sản phẩm BeoLab 14 gồm các loa vệ tinh và loa siêu trầm có thể kết hợp với bất kỳ sản phẩm của hãng TV nào. Bang & Olufsen mở ra một hướng đi mới khi hệ thống âm thanh vòm kết nối với tất cả các loại TV- Bang & Olufsen hoặc các thương hiệu khác nhằm tái hiện trung thực các bộ phim và trò chơi trong một không gian tràn ngập âm thanh.

    [​IMG]

    Trái tim của hệ thống loa BeoLab14 nằm ở loa siêu trầm (subwoofer) với công suất 280W chứa đựng trong kích thước chỉ 8 inch. Hệ thống loa này có khả năng thể hiện âm thanh ở những tần số thấp nhất xuống đến 26Hz, giúp tái hiện một cách trung thực những cảnh cháy nổ trong phim hành động.

    BeoLab14 bao gồm các kết nối cho 5 loa vệ tinh với công suất 140Watt, một bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số đặc biệt, hệ thống âm siêu trầm tuyến tính, chế độ chuyển đổi giúp thích nghi với vị trí đặt loa trong phòng, các phụ kiện kết nối của Bang & Olufsen và một bộ đa kết nối A/V với các thiết bị khác.

    [​IMG]

    Hiện Beolab 14 có hai phiên bản gồm phiên bản 4.1 với một loa siêu trầm và bốn loa vệ tinh (phù hợp với TV Bang & Olufsen do loa TV làm chức năng loa trung tâm trong việc thiết lập âm thanh vòm). Còn phiên bản 5.1 bao gồm một loa siêu trầm và 5 loa vệ tinh cho các loại TV khác.

    BeoLab14 có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ TV hoặc hệ thống xử lý, khuếch đại tín hiệu âm thanh vòm khác trên thị trường. BeoLab 14 kết nối hoàn hảo với các dòng TV của Bang & Olufsen và cũng dễ dàng kết nối với TV và bộ xử lý AV của các hãng khác. Việc tích hợp này giúp hệ thống âm thanh tại gia được nâng lên một tầm cao mới.

    [​IMG]

    Chủ tịch Bang & Olufsen cho biết hãng hướng đến cung cấp một hệ thống tích hợp đơn giản cho những khách hàng muốn trải nghiệm chất lượng âm thanh thực thụ của Bang & Olufsen trong khi không sở hữu TV của hãng.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    - Bang & Olufsen Hà Nội, tầng 4, Unit 8, Tràng Tiền Plaza. Điện thoại: 04.39460100/01. Fax: 04.39460102. E-mail : [email protected]. Website : www.bang-olufsen.com

    - Bang & Olufsen TP HCM, tầng 2, Unit 7, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1. Điện thoại: 08.39117353. E-mail : [email protected]. Website : www.bang-olufsen.com

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bang & Olufsen khuyến mãi mùa Giáng sinh  

Share This Page