Nokia Camera sắp được trang bị cho máy Lumia phổ thông

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Chương trình chụp ảnh Nokia Camera trước đây chỉ dành cho các thiết bị Lumia cao cấp đã được hãng phát hành bản thử nghiệm đến dòng máy phổ thông và dự kiến hoàn thiện vào đầu năm 2014.


    Ứng dụng chụp ảnh Nokia Camera được nhiều người mong đợi đã phát hành thử nghiệm cho người dùng dòng các máy Lumia phổ thông. Các thiết bị như Lumia 520, 620, 720... có RAM 512 MB giờ đây có thể trải nghiệm những tính năng chụp hình tương tự các dòng máy cao cấp như Nokia Lumia 1020, 925.

    [​IMG]

    Nokia Camera beta


    Nokia Camera là chương trình chụp ảnh mạnh mẽ kết hợp giữa ứng dụng Nokia Pro Cam được biết đến với khả năng điều chỉnh thông số chụp hình ấn tượng và ứng dụng Nokia Smart Cam cho phép chụp ảnh với nhiều hiệu ứng. Hiện tại ứng dụng phát hành dưới dạng dùng thử và hoạt động đồng thời với ứng dụng đã cài đặt trên máy. Nokia cho biết, mục tiêu trong giai đoạn đầu tiên của bản beta là đảm bảo các tính năng sẽ hoạt động trên tất cả các thiết bị. Những bản cập nhật tiếp theo, hãng sẽ hoàn thiện các tính năng và đảm bảo tính ổn định trong quá trình hoạt động.

    [​IMG]

    Nhiều tính năng chụp hình cao cấp sẽ dùng được trên các máy Lumia phổ thông.


    Danh sách đầy đủ các điện thoại có thể cài đặt bao gồm: Nokia Lumia 520, 521, 620, 625, 720, 820 và 822. Phiên bản hoàn thiện dự kiến phát hành vào đầu năm 2014. Nokia cũng khuyến cáo, những lỗi có thể gặp phải là điều không thể tránh và người dùng nên kiên nhẫn chờ đợi khắc phục trong những bản tiếp theo.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia Camera sắp được trang bị cho máy Lumia phổ thông

Share This Page