FPT Software tạo việc làm cho 2.000 kỹ sư Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 338)

    Từ năm 2014 đến 2016, FPT Software cần tuyển khoảng 2.000 nhân viên cho các vị trí kỹ sư cầu nối, biên phiên dịch tiếng Nhật, kỹ sư phần mềm… Mục tiêu năm 2017, thị trường Nhật Bản sẽ đem về cho FPT Software 200 triệu USD.


    Chiều 15/12 tại Đà Nẵng, công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) và công ty Recruit Techonologies Co. Ltd. (chuyên về IT và Marketing của tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về dịch vụ cung cấp hệ thống web xúc tiến thương mại) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược (MOU) trong lĩnh vực phát triển phần mềm.

    Theo thỏa thuận, FPT Software không chỉ tăng quy mô nhân lực và doanh thu từ việc thực hiện các dự án với Recruit Techonologies trong giai đoạn 2014-2016, mà còn được khách hàng ủy thác cung cấp các dịch vụ phát triển phầm mềm theo hình thức trọn gói, khâu nghiên cứu định nghĩa yêu cầu, phát triển đến triển khai, bảo trì dịch vụ.

    [​IMG]

    Đại diện công ty FPT Software và công ty Recruit Techonologies ký kết thỏa thuận trong lĩnh vực phần mềm. Ảnh: Nguyễn Đông.


    Đây là cơ hội để FPT Software tiến sâu và mở rộng quy mô tại thị trường Nhật Bản. Đồng thời mở thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên các trường thuộc khối Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông và Nhật Bản học trên phạm vi thành phố Đà Nẵng, miền Trung và cả nước.

    Trong hai năm từ 2014 đến 2016, xuất phát từ yêu cầu từ phía công ty Recruit Techonologies cùng với nhiều khách hàng khác, FPT Software Đà Nẵng cần tuyển khoảng 2.000 nhân viên cho các vị trí kỹ sư cầu nối, biên phiên dịch tiếng Nhật, kỹ sư phần mềm… FPT Software cam kết sẽ đào tạo nguồn nhân lực đủ về số lượng và chất lượng

    Ông Văn Hữu Chiến, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đánh giá cao việc FPT Software đạt được thỏa thuận này, tạo thêm nguồn đầu tư cho thành phố. Theo ông, Đà Nẵng xác định Công nghệ cao, các ngành Dịch vụ chất lượng cao, Công nghệ Thông tin mà đặc biệt là Phần mềm là hướng phát triển mũi nhọn của thành phố.

    [​IMG]

    Ông Văn Hữu Chiến xem mô hình khu đô thị của FPT City tại Đà Nẵng. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đánh giá cao sự đầu tư của FPT tại Đà Nẵng, góp phần vào sự phát triển của thành phố. Ảnh: Nguyễn Đông.


    "Đây là lĩnh vực phù hợp với các thế mạnh của Đà Nẵng, đồng thời sẽ giúp thành phố phát triển vượt bậc trong tương lai không xa", ông Chiến nói và cam kết thành phố sẽ nâng cao cơ sở hạ tầng và nguồn lực công nghệ cao để đáp ứng sự phát triển của các quan hệ hợp tác với Nhật Bản, cũng như nhiều ưu đãi với các nhà đầu tư. Thời gian tới sẽ có đường bay thẳng nối liền Đà Nẵng tới Tokyo.

    Nhật Bản là thị trường quan trọng số một trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT Software. Năm 2005, công ty này đã thành lập công ty FPT Japa Co. Ltd. tại Nhật Bản. Hiện thị trường này đang đóng góp doanh thu lớn nhất cho FPT Software (trên 50%). Mục tiêu năm 2017, thị trường Nhật Bản sẽ đem về cho FPT Software doanh thu 200 triệu USD.

    Nguyễn Đông

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT Software tạo việc làm cho 2.000 kỹ sư Việt Nam

Share This Page