Đêm tân hôn, vợ lả lơi xem phim sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Tôi không rõ quan điểm của mọi người như thế nào nhưng với tôi, tôi thực sự sốc. Tới giờ, mỗi khi nghĩ lại tôi vẫn chưa thể nào lí giải nổi vì sao vợ tôi lại có hành động như vậy trong đêm tân hôn. Lẽ nào vợ tôi là người đàn bà đã từng quá sành sỏi “chuyện ấy”? Và nếu đúng như vậy thì cái sự trong trắng của cô ấy trao cho tôi chỉ là sản phẩm của vài triệu đồng? Nhân cách của cô ấy tồi tệ như vậy ư? Bộ mặt thật của người mà tôi gọi bằng vợ là gì? Bao nhiêu câu hỏi cứ lởn vởn trong đầu tôi khiến vừa cưới xong mà tôi không thể nào hạnh phúc nổi dù là một ngày.

    Tôi không phải là gã đàn ông lần đầu biết yêu. Trước khi lấy vợ, tôi cũng đã từng yêu nhiều người. Nhưng tôi luôn xác định sẽ không bao giờ đi quá giới hạn bởi vì làm như vậy rất thiệt thòi cho con gái. Bản thân tôi là đàn ông thì không sao nhưng con gái thì lại khác. Mà chuyện tình yêu không thể nói trước được điều gì. Tôi không muốn làm ai khổ vì mình.

    [​IMG]

    Đêm tân hôn đã khiến tôi nghi ngờ sự trong trắng của vợ mình (Ảnh minh họa)

    Nói như vậy không có nghĩa là tôi bắt buộc vợ mình phải trinh tiết. Xã hội bây giờ phát triển rồi, yêu nhau là yêu con người chứ không phải vì cái thứ sinh học đấy. Tôi xác định chỉ cần vợ mình hiền lành, tốt nết là được, còn nếu cô ấy có không may “trót dại” tôi cũng không lấy điều đó ra để đay nghiến vợ. Thậm chí tôi còn nghĩ rằng nếu mình bao dung, vợ sẽ tự thấy rằng phải sống tốt hơn để xứng đáng với sự bao dung đó, như thế gia đình mới càng hạnh phúc, vững bền.

    Tôi không phải người đàn ông bảo thủ nhưng tối kị chuyện giả dối. Tôi ghét và khinh bỉ nhất loại đàn bà lừa lọc, dối trá. Chính vì thế, ngày hôm nay tôi mới đang phải tự hỏi lại chính mình rằng liệu vợ tôi có thực sự là một người con gái ngoan hiền như cái vỏ bọc mà cô ấy đã tạo ra hay không?

    Đêm tân hôn, đó là lần đầu tiên tôi và vợ gần gũi. Trong khi tôi tắm rửa thay đồ thì cô ấy hí hửng chuẩn bị mọi thứ. Bước vào phòng, tôi thấy cô ấy đã “nằm sẵn” và chăm chú xem phim. Nhìn lên màn hình, tôi thấy những cảnh lõa lồ, thô thiển trong một bộ phim sex. Nhìn lại vợ, thấy cái dáng bộ lả lơi, mặt gợi tình không chút ngượng ngùng, quần áo trên người đã trút bỏ, tôi hoang mang cực độ. Tôi nghĩ về câu mà cô ấy nói: “Em chưa từng một lần biết đến mùi đàn ông” và bắt đầu nghi ngờ.

    [​IMG]

    Tôi sẽ không giận nếu vợ tôi nói thẳng cho tôi chuyện mất trinh nhưng nếu vợ tôi đi “vá víu” lại thì tôi khinh. (Ảnh minh họa)

    Bài liên quan:

    Đêm tân hôn chồng cắn vợ chảy máu

    Đêm tân hôn, chú rể...chảy máu!

    Vợ sảy thai đêm tân hôn, tôi bị lừa!

    Đêm tân hôn, chồng thú nhận là gay


    Có thể mọi người lại cho rằng tôi thiển cận, rằng thời đại nào rồi còn nghĩ phụ nữ lên giường là phải khép nép, phải dè dặt. Nhưng thử đặt vào vị trí của một người chồng, cô vợ luôn chứng tỏ mình ngoan hiền nhưng trong đêm đầu tiên lại táo tợn tới như vậy, thậm chí còn sành sỏi hơn cả chồng thì có đáng để đặt một dấu hỏi nghi hoặc hay không? Tôi tin, ai nói rằng không nghi ngờ chỉ là nói dối để cố tạo ra một vẻ không ích kỉ mà thôi. Bản chất của đàn ông nói riêng và con người nói chung sẽ phải nghi ngờ trong tình huống đó.

    Tôi hoàn toàn ủng hộ việc phụ nữ cởi mở hơn với tình dục, thậm chí là thử với những điều mới mẻ hơn để mang lại nhiều cảm giác nhưng điều đó không có nghĩa là trong đêm tân hôn cứ hệt như một ả gái đã quá rành chuyện ân ái. Nó làm cho đêm đầu tiên với tôi chỉ là những trăn trở và chán nản.

    Tôi sẽ không giận nếu vợ tôi nói thẳng cho tôi chuyện mất trinh nhưng nếu vợ tôi đi “vá víu” lại thì tôi khinh. Tôi khinh người không dám sống thật, không dám đối diện với sai lầm của mình. Bây giờ tôi chưa biết làm cách nào để xác định cũng như giải tỏa những bí bách này trong lòng. Tôi phải làm gì đây? Nếu cứ thế này, tôi sợ hôn nhân cũng khó mà giữ được khi niềm tin không vững chắc.

    N.B.T (vietanh309@...)


    Xem thêm chủ đề: dem tan hon, vo xem phim sex, trong trang, trinh tiet, mat trinh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đêm tân hôn, vợ lả lơi xem phim sex

Share This Page