Để "yêu" "đều như vắt chanh" trong mùa lạnh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Không phải cặp đôi nào cũng duy trì được “chuyện đó” sao cho “đều như vắt chanh” vào mùa đông, khi tiết trời bắt đầu lạnh giá khiến chuyện “yêu” dễ dàng bị “xếp xó”. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể “tăng gia” trong những ngày này nếu biết cách “chiều chuộng” nàng sao cho thật “đỉnh”. Dưới đây sẽ là bí quyết dành cho bạn:

    Bài liên quan:

    a>

    Mùa đông: "yêu" cũng cần phải chiến lược!

    Vợ "yêu" nhưng không chịu cởi đồ!

    Mùa đông: để "yêu" mà không sợ lạnh!



    1. Gáy - vùng "gợi tình" đầy mê hoặc!

    Đa phần
    phụ nữ không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của một nụ hôn thật nhẹ nhàng đặt lên phần gáy rồi từ từ kéo xuống vai. Nó thể hiện sự quan tâm rất ngọt ngào mà bạn dành cho cô ấy. Và nếu kèm theo nụ hôn ấy là hơi thở nóng bỏng của bạn thì đó quả là một điều vô cùng quyến rũ đối với nàng.

    2. Từ từ di chuyển xuống vùng “thắt đáy lưng ong”

    Đây là vùng nhạy cảm dễ dàng tạo cho nàng cảm giác “hưng phấn” tức thì. Bởi thế, đừng quên đặt lên nơi đây một nụ hôn thật nhẹ nhàng, mơn trớn, để cô ấy biết được đường cong của nàng có sức hấp dẫn mạnh mẽ thế nào với bạn.

    3. Làm nàng “mê mệt” với với vùng bắp đùi

    Mé trong bắp đùi cũng là một vị trí vô cùng nhạy cảm. Nếu bạn “âu yếm” vùng này thật nhẹ nhàng, chậm rãi, nàng sẽ chẳng thể “làm ngơ” trước sự hấp dẫn mà bạn tạo ra. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với việc thì thầm vào tai nàng những lời âm yếm, ngọt ngào, để cô ấy cảm nhận được sự ngọt ngào cùng hơi thở đầy mê hoặc của bạn. Đảm bảo cô ấy sẽ “mềm nhũn” trước sự tinh tế của người đàn ông của mình.

    4. Cắn nhẹ vành tai khiến nàng “nóng bừng”

    Sau những lời lẽ âu yếm, ngọt ngào kia, một hành động mà nàng không thể ngờ tới những sẽ giúp bạn “ghi điểm” hoàn toàn trong mắt cô ấy, đó là cắn nhẹ vào vành tai nàng. Bên cạnh cảm giác thích thú, nàng sẽ được đắm chìm trong trạng thái vừa “đê mê”, cuồng nhiệt lại vừa có chút gì đó vô cùng phá cách và đặc biệt cho "chuyện đó".

    Tiếp đó, bạn có thể để ý phản ứng của nàng để có thể biết mình cần làm gì tiếp theo. Một cô nàng “cá tính” có thể sẽ ôm riết lấy bạn và “đáp lại” một cách cuồng nhiệt. Ngược lại, một cô nàng thích thử thách và chờ đợi sẽ từ từ đón nhận và vẫn “kiên nhẫn” chờ đợi thêm một điều đó đặc biệt hơn ở bạn. Nếu vậy, hãy chuyển sang bước tiếp theo:

    [​IMG]

    Học cách "âu yếm" để làm nàng "mê đắm"! (Ảnh minh họa)

    5. Dư sức, hãy “âu yếm” vòng một để “đánh gục” cô nàng!

    Vòng một là điểm một cô nàng luôn mong chờ được “yêu”. Do đó, đây chính là điểm sẽ khiến nàng “đổ gục” hoàn toàn trước bạn, sau khi đã vô cùng “đê mê” trước những màn “trình diễn” vừa rồi. Hãy dùng lưỡi để “nếm” và dùng tay để “cảm nhận”, bởi điều đó sẽ cho nàng được trải nghiệm qua những cảm xúc thật tuyệt vời mà ngọt ngào, êm dịu đến không thể nào quên!

    Trên đây là các bước để gợi “hứng” cho nàng thật tế nhị mà không kém phần cuồng nhiệt và hiệu quả. Bạn cũng có thể đảo vị trí các bước cho nhau một cách linh hoạt. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ là phụ nữ chỉ thực sự bị “chinh phục” khi họ cảm thấy họ được yêu và được quan tâm, cũng như bạn biết cách đánh thức những vùng nhạy cảm vô cùng đặc biệt ở nàng. Hy vọng với các gợi ý trên, bạn sẽ thành công trong việc “lôi kéo” nàng cùng bạn tận hưởng “chuyện đó” trong sự thăng hoa và thỏa mãn!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, cuoc vui, yeu, sex, quan he tinh duc, au yem, vong mot, co nho, cau be, thang hoa, len dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Để "yêu" "đều như vắt chanh" trong mùa lạnh

Share This Page