Bị "úp sọt" tôi không muốn cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Tôi biết, đàn ông sống trên đời phải có trách nhiệm với việc mình làm. Nhất là khi vì cái hành động “nông nổi” của mình mà một người con gái khác phải khổ thì càng cần phải chịu trách nhiệm. Nhưng tôi không muốn, ngàn lần không muốn dù cho cô ấy đã vì tôi mà mang bầu. Cái thai đang lớn dần lên trong bụng cô ấy và cả hai nhà đang chờ đợi để làm đám cưới, hợp thức hóa cái thai đó. Còn tôi, tôi muốn giũ bỏ tất cả dù người đời gọi tôi là một thằng khốn nạn đi chăng nữa.

    Bài liên quan:

    Bị vợ úp sọt, tôi phải đi ngoại tình

    Đau khổ vì bị gái "úp sọt"

    Sốt sau khi quan hệ, có thai?

    Gái trẻ "phát sốt" vì tình già


    N là một người ngoan hiền, tốt nết. Ngay cả khi cô ấy đưa tôi vào cái bẫy này tôi cũng không hề nghĩ rằng cô ấy là loại hư đốn, cơ hội. Tất cả cũng chỉ vì cô ấy rất yêu tôi, cô ấy muốn có tôi nên cùng đường mới bày ra cách này để giữ chân tôi vì cô ấy biết rằng tôi sẽ khó lòng mà thoái thác được nếu như cô ấy mang bầu.

    Bố mẹ tôi và bố mẹ N là bạn thân của nhau bao nhiêu năm qua. Hai bên gia đình cũng có ý mối lái khi chúng tôi khôn lớn. Nhưng từ ngày biết yêu đến giờ, trong lòng tôi chỉ luôn có hình bóng của một người. Chúng tôi yêu thương nhau và chờ đợi cô ấy hoàn thành nốt khóa học này sẽ cưới.

    [​IMG]

    Vì quá yêu tôi, cô ấy đã gài bẫy để cô ấy mang bầu với tôi (Ảnh minh họa)

    Gia đình tôi cũng biết điều đó và không có ý cấm cản gì cả. Bố tôi từng nói giá mà nhà tôi kết thân được với nhà bạn của bố thì tốt vì tình nghĩa hai bên gia đình bao năm qua rất tốt. Nhưng tình yêu không thể gượng ép được nên tôi yêu ai bố tôi cũng không cấm cản. Tôi cứ nghĩ mọi chuyện như vậy sẽ êm đẹp, tôi sẽ coi N như một cô em gái mà thôi.

    Nhưng cô ấy si mê tôi, đến độ cô ấy bất chấp tôi đã có người yêu nhưng vẫn không ngừng bày tỏ tình cảm, sự quan tâm tới tôi. Tôi cũng đã phân tích để cô ấy hiểu rằng tình cảm là thứ không thể bắt buộc, dù cô ấy có tốt với tôi đến mấy thì tôi cũng không thể yêu vì lòng tôi chỉ có một người mà thôi. N đồng ý sẽ làm em gái của tôi. Có lẽ đó là sai lầm lớn trong đời tôi.

    Cô ấy lấy cái thân phận đó, cộng với cái thân tình của hai bên gia đình nên đã tiếp cận tôi nhiều hơn. Thế rồi cô ấy đã đưa tôi vào bẫy, một trận say bí tỉ đã khiến tôi phạm sai lầm. Một kịch bản giống như phim mà tôi vẫn mắc phải. Và hậu quả là giờ cô ấy đang có bầu và gia đình cô ấy ép phải cưới.

    Lần này bố tôi cũng không đứng về phía tôi nữa. Ông nói là thằng đàn ông phải có trách nhiệm với việc mình làm dù cho mình có muốn hay không. Hơn nữa, tình cảm hai nhà trước nay như thế, tôi không được phép làm khổ con gái người ta, tôi phải cưới dù không yêu đi chăng nữa. Mọi người đều quyết liệt bắt tôi phải cưới N vì cô ấy đang mang giọt máu của tôi và vì tình thân giữa hai nhà mà tôi không được phép làm hỏng.

    [​IMG]

    Liệu giờ đây tôi có nên quyết từ bỏ, mặc kệ cô ấy có thai, mặc kệ gia đình từ mặt để lấy người mình yêu không? Hay là an phận lấy một người vợ mình không yêu để làm tròn trách nhiệm của một thằng đàn ông? (Ảnh minh họa)

    Bạn gái tôi biết chuyện, cô ấy là người có hiểu biết nên không trách cứ tôi. Cô ấy nói ai cũng có sai lầm, nhất lại là khi có người luôn “chủ trương” đưa mình vào bẫy như thế. Cô ấy chỉ quan tâm xem quyết định cuối cùng của tôi là gì, tôi sẽ lựa chọn ai trong hai người mà thôi. Cô ấy vẫn chờ tôi.

    Quả thực tôi không yêu N, dù có thế nào đi chăng nữa tôi cũng không yêu. Nếu cứ lấy N, tôi dám chắc hôn nhân sẽ là địa ngục với cả hai chúng tôi. Tôi chỉ yêu bạn gái mình mà thôi. Liệu giờ đây tôi có nên quyết từ bỏ, mặc kệ cô ấy có thai, mặc kệ gia đình từ mặt để lấy người mình yêu không? Hay là an phận lấy một người vợ mình không yêu để làm tròn trách nhiệm của một thằng đàn ông?

    Trần Hữu Tùng (tungtran@...)


    Xem thêm chủ đề: co bau, lua tinh, trach nhiem cua mot nguoi dan ong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị "úp sọt" tôi không muốn cưới

Share This Page