Phác họa điện thoại Nokia nhiều màu sắc chạy Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 374)

    Với kiểu dáng được dự đoán tương tự dòng máy Asha, thiết bị chạy Android của Nokia được dựng lên với nhiều màu sắc nổi bật giống các mẫu Lumia chạy Windows Phone hiện nay.


    Những tin đồn cho biết, Nokia đang lên kế hoạch sản xuất điện thoại Android với tên mã Normandy. Dựa trên các thông tin và hình ảnh được tài khoản @evleaks tiết lộ, mẫu điện thoại đang được rất được quan tâm hiện lên rõ ràng hơn qua hình ảnh của Phone Designer.

    [​IMG]

    Điện thoại Nokia chạy Android dự kiến mang kiểu dáng tương tự dòng Asha và có nhiều màu sắc.


    Theo đó, Normandy sẽ là thiết bị tầm trung và có thể thay thế dòng Asha hiện tại của Nokia. Máy cũng không sử dụng giao diện Android gốc mà được tùy biến tương tự Amazon từng làm với máy tính bảng Kindle Fire. Vẫn sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate thiết bị mới có thiết kế dày dặn, chắc chắn đi cùng bộ vỏ nhiều màu sắc.

    Ảnh bản dựng điện thoại Nokia chạy Android

    Thông tin về mẫu điện thoại Android là một điều vô cùng bất ngờ khi tới đây Microsoft và Nokia sẽ hoàn tất thương vụ sáp nhập. Nokia từng biết đến với việc ràng buộc vào hệ điều hành Windows Phone và kế hoặc ra mắt thiết bị chạy Android của hãng là tin vui với rất nhiều khách hàng. Một số nguồn tin cho hay, điện thoại chạy Android của Nokia có thể được trình làng tại triển lãm MWC 2014.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phác họa điện thoại Nokia nhiều màu sắc chạy Android

Share This Page