Sợ lây bệnh vì "yêu" thả ga

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    a>

    Uống thuốc tránh thai xong, "yêu" thả ga?

    Lấy vợ già, được thả ga "bồ bịch"

    a>



    Em và người yêu quan hệ với nhau nhiều lần rồi nhưng chúng em không dùng bao cao su hay sử dụng biện pháp tránh thai nào cả. Liệu như thế có sao không? Em thường xuất tinh ngoài, như vậy có khiến bạn gái mang thai không?

    Chún em đều rất khỏe mạnh, quan hệ với nhau nhiều như thế có hại không, có bị lây nhiễm bệnh gì không? Một ngày quan hệ 1 lần hoặc thi thoảng nhiều hơn thế có sao không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Nếu thực sự không muốn có thai ngoài ý muốn, em và bạn gái khi quan hệ cần phải sử dụng bao cao su để tránh thai an toàn. (Ảnh minh họa)

    Thứ nhất, về việc phòng tránh thai, rõ ràng chuyện quan hệ tình dục không bảo vệ, chỉ sử udngj biện pháp xuất tinh ngoài là một việc rất nguy hiểm. Xuất tinh ngoài vốn dĩ không phải là biện pháp an toàn trong việc phòng tránh thai, nó mang tính may rủi rất cao vì trong quá trình quan hệ, do hưng phấn nhiều khi nam giới có thể tiết ra chất nhờn có chứa tinh trùng trước khi xuất tinh và điều đó sẽ vẫn gây ra việc có thai.

    Do đó, nếu thực sự không muốn có thai ngoài ý muốn, em và bạn gái khi quan hệ cần phải sử dụng bao cao su để tránh thai an toàn. Đó không chỉ là việc ngừa thai mà còn giúp các em phòng tránh được những bệnh tật lây qua đường tình dục. Câu hỏi em đặt ra “Quan hệ như vậy có bị lây nhiễm gì hay không?” câu trả lời là Có nếu như một trong hai người mắc bệnh nào đó vì rõ ràng các em không có biện pháp phòng ngừa thì chuyện lây nhiễm là đương nhiên.

    Thứ hai, về chuyện quan hệ 1 lần/ ngày hoặc nhiều hơn một chút: Thực ra không có quy định cụ thể cho việc mỗi ngày chỉ được phép quan hệ bao nhiêu lần vì điều đó còn tùy thuộc vào sức khỏe của các em. Nếu như quan hệ với số lượng như thế mà các em vẫn thấy thoải mái thì các em hoàn toàn có thể tận hưởng “chuyện ấy” như vậy. Nhưng nếu thấy cơ thể có biểu hiện mệt mỏi, suy nhược thì nên cân nhắc và điều chỉnh lại.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ lây bệnh vì "yêu" thả ga

Share This Page