Gần 60 tuổi vẫn "yêu" đều đều

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giùm tôi!

    Bài liên quan:

    Không quan hệ được vì vợ đau bụng dưới

    Sưng vùng kín sau khi quan hệ lần đầu

    Quan hệ đứng, có thai không?

    27 tuổi, quan hệ thế nào để "vui, khỏe"?


    Vợ chồng tôi năm nay đã gần 60 tuổi những vẫn có “chuyện ấy”. Mặc dù không nhiều như thời còn trẻ nhưng nhìn chung vợ chồng tôi vẫn cảm thấy hài lòng về chuyện phòng the. Tôi chỉ băn khoăn một điều, tôi không rõ, ở tuổi này, hai vợ chồng tôi vẫn quan hệ như vậy có nguy hiểm gì không? Tôi sợ nó ảnh hưởng tới sức khỏe, có hại cho hai vợ chồng thì sẽ không tốt?

    Liệu hai vợ chồng tôi quan hệ như thế có sao không? Nếu muốn quan hệ thì như thế nào là tốt? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Chị thân mến! Cảm ơn chị đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của chị, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Anh chị hoàn toàn có thể thoải mái đón nhận chuyện ấy dù ở tuổi gần 60, miễn là anh chị biết cách thực hiện khoa học, hợp lí là được. (Ảnh minh họa)

    Thực ra không có quy định cụ thể về việc ở độ tuổi nào được phép hay không được phép quan hệ tình dục. Trên thực tế, điều đó phụ thuộc và tình cảm vợ chồng, sự mặn nồng và sức khỏe của mỗi cá nhân. Có rất nhiều cặp vợ chồng dù đã lớn tuổi nhưng họ vẫn có một đời sống tình dục đáng ngưỡng mộ. Đơn giản vì tình cảm dành cho nhau còn mặn nồng, sức khỏe cho phép.

    Tuy nhiên, đúng là ở mỗi một độ tuổi nên có sự điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình sức khỏe. Gần 60 tuổi đương nhiên không thể có số lần quan hệ nhiều như khi còn trai tráng, trẻ trung được. Cũng không thể nào có những tư thế táo bạo, sự phá cách bất ngờ trong chuyện phòng the. Điều ấy cần phải có sự điều chỉnh sao cho hợp lí.

    Về số lần, vợ chồng anh chị có thể duy trì ở mức độ sao cho thấy cơ thể vẫn thoải mái, không mệt mỏi, cơ thể hoàn toàn bình thường, tinh thần phấn chấn, vui tươi thì có nghĩa là chuyện vợ chồng trong giới hạn cho phép. Không nên “yêu” nhiều quá, khi quan hệ cũng không nên nóng vội mà phải làm từ từ để tránh những thay đổi đột ngột trong cơ thể.

    Anh chị hoàn toàn có thể thoải mái đón nhận chuyện ấy dù ở tuổi gần 60, miễn là anh chị biết cách thực hiện khoa học, hợp lí là được.

    Chúc anh chị mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, vo chong, thang hoa, suc khoe, doi song tinh duc man nong, chuyen phong the, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gần 60 tuổi vẫn "yêu" đều đều

Share This Page