Microsoft VN hỗ trợ nguời dùng trải nghiệm Windows 8.1 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Nhằm đem Windows 8.1 đến gần hơn với người dùng trong nuớc, Microsoft Việt Nam ra mắt chương trình "Trải nghiệm Windows 8.1 trên đầu ngón tay" với công nghệ websocket tại www.tuyetdenbatngo.vn với hàng trăm phần quà có giá trị.


    Người dùng sẽ cảm nhận hệ điều hành mới bằng cách dùng smartphone để điều khiển trải nghiệm trên máy tính cá nhân Window 8.1. Chương trình này cũng cho người yêu công nghệ có thể trải nghiệm Windows mới trên các máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân đang cài đặt hệ điều hành khác. Ngoài ra, để việc cảm nhận gắn liền với thực tế, chuỗi sự kiện trải nghiệm Windows 8.1 cũng được tổ chức đồng thời tại các cửa hàng, tiệm café và các trung tâm thương mại lớn.

    [​IMG]

    Windows 8.1 là phiên bản mới nhất của Windows, hệ điều hành thông dụng nhất trên thế giới, với sự vượt trội về hiệu năng, bảo mật và khả năng kết nối (Mobility & BYOD) so với các hệ điều hành hiện tại.

    Được thiết kế cho cảm ứng, hoạt động nhuần nhuyễn trên tablet, Windows 8.1 đã và sẽ tích hợp vào nhiều mẫu máy tính bảng và máy tính bảng "lai" laptop xuất sắc trong tương lai gần.

    [​IMG]

    Cho đến thời điểm này, Windows 8.1 đã nhận được 30% lượt nâng cấp lên từ Windows 8 kể từ ngày ra mắt. Để giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn, Windows 8.1 có tùy chọn bỏ qua màn hình Start để vào thẳng màn hình desktop truyền thống.

    Chức năng Snap view cũng được nâng từ hai ứng dụng chạy cùng lúc thành chạy 4 ứng dụng trên cùng màn hình. Cuối cùng, là khả năng tùy chỉnh để các ứng dụng xuất hiện ngay trong Start Screen, như cách các hệ điều hành Windows cũ thể hiện trong menu Start trước đây.

    Với việc hòa nhập cả tính năng cũ và mới một cách uyển chuyển, Windows 8.1 đã đưa được sự đơn giản và dễ tiếp cận nhất tới cho người dùng. Windows 8.1 sẽ giúp những máy tính cũ, như các laptop Core 2 Duo, hay netbook nhiều năm tuổi hoạt động mượt mà hơn hẳn.

    [​IMG]

    Windows 8.1 không chỉ thay đổi về giao diện. Những tính năng thực sự ưu viết của phiên bản Windows mới như tính năng giải trí tại gia Miracast, Windows di động (Windows-to-go), điều khiển PC qua smartphone, tablet… sẽ là những điểm cộng khiến Windows 8.1 thực sự đáng nâng cấp.

    Những trải nghiệm này sẽ được thể hiện rõ ràng nhất qua chuỗi sự kiện offline "Trải nghiệm Windows 8.1 trên đầu ngón tay" tại website: http://tuyetdenbatngo.vn. Đây còn là cơ hội để những người yêu công nghệ gặp gỡ và giao lưu với những người nổi tiếng ngay trong Noel và Tết Nguyên đán. Trong các chuỗi trải nghiệm, hàng ngàn phần quà hấp dẫn, với phần thưởng cao nhất là tablet cao cấp sẽ giúp trải nghiệm trực tuyến lẫn trải nghiệm trực tiếp tại các địa điểm coffee, văn phòng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Microsoft VN hỗ trợ nguời dùng trải nghiệm Windows 8.1 

Share This Page