Bitdefender lần đầu ra mắt gói bảo mật cho Android tại VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 435)

    Ngày 12/12, hãng bảo mật danh tiếng Bitdefender lần đầu tiên công bố dòng sản phẩm bảo vệ an toàn cho điện thoại Android tại Việt Nam với giá 190.000 đồng.


    Theo hãng này, điện thoại Android hiện chiếm khoảng 60% thị phần smartphone ở Việt Nam và dự kiến sẽ còn phát triển mạnh những năm tới. Do đó, Bitdefender ưu tiên giới thiệu 3 dòng sản phẩm là Anti-theft, Parental Control và Mobile Security cho thiết bị chạy hệ điều hành của Google trước khi trình làng phiên bản dành cho iOS và Windows Phone.

    Sản phẩm tích hợp các chức năng chuyên sâu như theo dõi và chặn các trang web, ứng dụng; theo dõi và khóa ứng dụng tin nhắn, thực hiện cuộc gọi; giám sát mạng xã hội an toàn; định vị toàn cầu dựa vào GPS; chống trộm cho thiết bị...

    "Android đang là nền tảng di động phổ biến nhất thế giới, nhưng kéo theo đó là các loại mã độc hoạt động trên hệ điều hành này cũng tăng lên từng ngày, khiến thiết bị của người dùng đứng trước nguy cơ bị tấn công rất cao", ông Sebastian Osmolski, Giám đốc quốc gia của Amphonet, nhà phân phối Bitdefender tại Việt Nam, nhấn mạnh.

    [​IMG]

    Ông Sebastian Osmolski giới thiệu các sản phẩm mới của BitDefender trong năm 2014.


    Theo AV-Test, tổ chức độc lập chuyên kiểm tra và đánh giá phần mềm bảo mật, Bitdefender nằm trong 10 phần mềm diệt virus đáng tin cậy cho thiết bị Android khi có thể phát hiện ra hơn 90% mẫu kiểm tra.

    Ngoài ra, Bitdefender cũng cho ra mắt các sản phẩm diệt virus năm 2014 bao gồm Antivirus Plus, Internet Security và Total Security. Hãng này cũng đã đăng ký sáng chế độc quyền cho công nghệ Photon mới hỗ trợ quét virus siêu tốc.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bitdefender lần đầu ra mắt gói bảo mật cho Android tại VN

Share This Page