Vợ ngủ với trai, cả nhà bắt gặp

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Tôi vốn không phải người đàn ông ích kỉ, tôi hiểu là ai cũng có sai lầm. Nhưng dù có “nhìn xa trông rộng” đến mấy tôi cũng không thể ngờ có ngày vợ tôi lại cắm sừng lên đầu tôi theo cách đó. Thật nhục nhã! Nhưng điều đáng nói là ở chỗ, bây giờ, tôi không biết phải làm thế nào để tha thứ cho cô ấy, để cho 3 đứa con của tôi có một người mẹ. Mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của tôi.

    Tôi còn nhớ như in buổi chiều hôm đó. Bố mẹ tôi điện thoại giật giọng bắt tôi về nhà ngay lập tức. Dù đang dở công việc nhưng sợ có chuyện gì, tôi cũng cuống lên về nhà. Vừa đặt chân đến cổng, tôi đã nhìn thấy bố mẹ, các em và hai đứa con của tôi đứng kín cả phòng. Tôi chột dạ lo lắng, sợ trong nhà có ai đó làm sao, nhưng khi vừa bước chân vào, nhìn cảnh vợ tôi và một gã đàn ông đang quỳ giữa phòng trên người chỉ còn đồ lót, xung quanh mọi người đứng khoanh tay nhìn, tôi đã gần như không thở nổi. Tôi không kịp hiểu chuyện gì xảy ra nữa, chỉ thấy mẹ tôi nhìn tôi đay nghiến: “Con về mà xem, đẹp mặt chưa, chiều vợ cho lắm vào để bây giờ nó bôi tro trát trấu vào mặt nhà này”.

    [​IMG]

    Vợ tôi đã ngoại tình, đau xót hơn, cô ta còn ngang nhiên dẫn trai về nhà tôi giữa ban ngày, ban mặt để tẳng tịu. (Ảnh minh họa)

    Vợ tôi đã ngoại tình, đau xót hơn, cô ta còn ngang nhiên dẫn trai về nhà tôi giữa ban ngày, ban mặt để tẳng tịu. Nếu hôm đó, không vô tình ghé qua nhà thì không biết tôi còn bị vợ cắm sừng tới bao giờ nữa.

    Tôi yêu vợ, yêu tha thiết, mãnh liệt. Vì thế mà bạn bè, người thân thường nói tôi quá chiều vợ. Nhưng vì yêu cô ấy, thương cô ấy sức khỏe yếu nên tôi không bắt vợ phải làm gì cả. Tối ngày cô ấy chỉ quẩn quanh lo cơm nước, nghỉ ngơi và đón các con. Tôi đi làm lương cũng khá, nhiều khi cũng phải cố gắng làm cho có nhiều tiền để vợ con được sung túc. Thấy tôi chiều vợ quá, mẹ tôi cũng đã từng cảnh báo nhưng tôi gạt đi. Tôi nghĩ vợ chồng sống với nhau cốt vì cái tình, suy bì làm gì chuyện ai vất vả hơn ai. Vả lại, tôi là đàn ông, vất vả hơn vợ cũng là đương nhiên vì tôi là trụ cột gia đình.

    Thế mà tôi đâu có ngờ cô ấy lại lỡ ngoại tình, cắm sừng lên đầu tôi như vậy. Vì tôi đi làm cả ngày, công việc có thời gian cố định nên cứ từ 7h30 sáng tới 6h tối tôi mới về nhà. Các con vì học xa nhà nên cũng bán trú ở đó luôn. Thật không thể ngờ, cả ngày ở nhà rảnh rỗi, cô ta đưa trai về tằng tịu. Họ đã dan díu với nhau gần nửa năm nay mà tôi không hề hay biết. Vậy ra, trên chính chiếc giường cưới của hai vợ chồng tôi, cô ta đã ngủ với người đàn ông khác.

    Hàng xóm láng giềng nhiều lần cũng bóng gió nhưng cô ấy lại khóc lóc nói với tôi rằng vì người ta thấy tôi chiều vợ nên sinh ghen tị, đặt điều. Tôi cũng đinh ninh là vậy. Hơn nữa, quả tình công việc của tôi cũng bận, rời công ty là tôi về nhà luôn nên cũng không quan tâm tới mấy lời tám chuyện đó. Nhưng bây giờ bình tĩnh lại tôi mới ngẫm ra, không có lửa làm sao có khói.

    [​IMG]

    Tôi còn yêu cô ấy, tôi cũng muốn tha thứ để cho các con mình có mẹ. Nhưng làm sao đây khi mà chuyện này không phải chỉ có tôi và vợ biết. Cả nhà tôi ai cũng biết cái sự việc nhục nhã này thì làm sao tôi có thể tha thứ cho vợ được? (Ảnh minh họa)

    Bài liên quan:

    Chồng "yếu", tôi ngủ với trai Tây

    Vắng nhà 3 tháng, vợ đã ngủ với trai

    Bạn gái ngủ với trai lạ nhiều lần

    Ngủ với trai, bị người làng bắt gặp


    Mẹ tôi và vợ không hợp nhau nên hầu như bố mẹ tôi không qua nhà tôi mấy. Lần nào qua ông bà cũng báo trước vì hai cụ ở cũng khá xa nhà tôi. Nhưng vì lần này, vô tình đi ngang qua có việc, cụ mệt quá nên mới ghé vào, tiện thể xem con dâu, con trai ăn ở ra sao. Và những gì mà cụ thấy là phía trong phòng ngủ của con dâu, một gã đàn ông nằm chỏng chơ, lăn quay ra ngủ, trên giường, quần áo, đồ lót vất tứ tung. Mẹ tôi điên quá, gọi cả nhà đến để làm cho rõ ngọn ngành, khi tôi về thì mọi thứ đã thành ra như vậy.

    Tôi hận lắm! Tôi yêu cô ta không gì sánh nổi, vì cô ta, tôi mệt, khổ cũng không quản ngại vậy mà cô ta lại phản bội tôi một cách thô bỉ như vậy. Giá mà cô ta cùng tên nhân tình đưa nhau đi đâu thì tôi không chấp. Nhưng đằng này, giữa nhà tôi, giữa căn phòng của hai vợ chồng mà cô ta có thể ngang nhiên ngủ với đàn ông khác như vậy thật không thể nào tưởng tượng nổi.

    Mặc dù biết như vậy, nhưng nhìn cảnh mẹ tôi đuổi vợ tôi ra khỏi nhà, 3 đứa con ôm lấy mẹ gào khóc tôi lại chạnh lòng. Tôi còn yêu cô ấy, tôi cũng muốn tha thứ để cho các con mình có mẹ. Nhưng làm sao đây khi mà chuyện này không phải chỉ có tôi và vợ biết. Cả nhà tôi ai cũng biết cái sự việc nhục nhã này thì làm sao tôi có thể tha thứ cho vợ được?

    Lòng tôi bây giờ rối lắm, tôi không biết phải làm sao cho đúng nữa, mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

    Đức Anh (nguyenanhduc@...)


    Xem thêm chủ đề: cam sung, ngoai tinh, tha thu, bat qua tang vo ngoai tinh, phan boi, vo chong, ly hon, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ ngủ với trai, cả nhà bắt gặp

Share This Page