Hãi hùng bạn trai đòi "yêu" 6 lần/ngày

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em với bạn trai em quen nhau nhưng cuộc sống 2 đứa cách nhau nửa vòng trái đất. Năm nay em 20 tuổi và anh ấy 25 tuổi. Hai gia đình cũng cho phép chúng em qua lại với nhau.

    Lần gần đây em về Việt Nam và chúng em yêu nhau rất nhiều lần. Chúng em đã vượt quá giới hạn cùng nhau. Nhưng có một chuyên là anh có ham muốn tình dục quá nhiều. Có hôm anh ấy “yêu” em đến 6 lần. Cảm giác em rất đau và sợ. Vậy chuyên gia cho em hỏi anh ấy có bệnh gì không và em phải làm như thế nào để giảm bớt chuyện ham muốn của anh. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! (Em gái)

    [​IMG]

    Em hãy nói rõ để bạn trai được biết và hạn chế số lần quan hệ. Em cần cương quyết để bạn trai phải kiểm soát bản thân. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Bài liên quan:

    Đêm tân hôn chồng bắt "yêu" 5 lần

    12 ngày, 5 lần uống thuốc tránh thai?

    Cậy còn trẻ, "yêu" 5 lần/đêm

    a>



    Ham muốn tình dục ở mỗi người khác nhau, nó tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: tình cảm, sức khỏe và những điều kiện khách quan khác. Bạn trai em có nhiều ham muốn cũng là vì có nhiều thứ tác động: Các em yêu nhau nhưng ở xa nhau, giờ mới có cơ hội được gần gũi nhau nên tình cảm thăng hoa, trào dâng và khiến anh ấy nảy sinh nhiều ham muốn cũng là chuyện đương nhiên. Thêm vào đó, có thể do thể lực của anh ấy tốt nên mong muốn “chuyện đó” nhiều hơn người bình thường.

    Tuy nhiên, dù sao thì mức quan hệ 6 lần/ ngày vẫn là quá nhiều. Nó không chỉ khiến em bị đau đớn, sợ hãi mà sức khỏe của anh ấy cũng bị ảnh hưởng. Tình dục là hoạt động giúp cho con người thêm thoải mái, phấn chấn chứ không phải cố làm để rồi suy nhược cơ thể. Em cần phải bày tỏ quan điểm rõ ràng với bạn trai để anh ấy hiểu được tình hình thực tế hiện nay và có hướng điều chỉnh chứ không thể mãi như vậy được.

    Em hãy nói rõ để bạn trai được biết và hạn chế số lần quan hệ. Em cần cương quyết để bạn trai phải kiểm soát bản thân. Chuyên mục tin rằng khi nhận thức được vấn đề, anh ấy sẽ biết cách kiềm chế.

    Chúc hai em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: ham muon tinh duc, yeu 6 lan/ngay, quan he tinh duc, suc khoe, ham muon, gan gui, thang hoa, cam giac, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hãi hùng bạn trai đòi "yêu" 6 lần/ngày

Share This Page