Bộ đôi Walkman 3 trong 1 mới xuất hiện tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 365)

    Bộ đôi máy nghe nhạc Sony 3 trong 1 là NWZ-WH303 và WH505 có thiết kế tương tự các tai nghe chụp đầu bình thường nhưng được tích hợp tính năng của máy nghe nhạc mp3, tai nghe và loa di động.


    NWZ-WH505 và WH303 có thiết kế giống với các dòng tai nghe MDR-1R với các chụp tai lớn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là cả NWZ-WH303 và NWZ-WH505 đều được tích hợp máy nghe nhạc bên trong các ốp tai, cho phép tự chơi nhạc mà không cần đến nguồn phát với đầy đủ các tính năng như một sản phẩm Sony Walkman.

    [​IMG]

    Model Walkman mới của Sony có thiết kế dạng chụp và tích hợp nhiều tính năng. Ảnh: Huy Đức.


    Trong đó, NWZ-WH303 được tích hợp driver 30 mm với tần số đáp ứng từ 30 Hz đến 20 kHz, độ nhạy 107 dB/mW. Còn NWZ-WH505 cao cấp hơn với driver 40 mm, tần số đáp ứng rộng từ 5 Hz đến 25 kHz với độ nhạy 105 dB/mW. Cả hai được trang bị cổng và cáp 3,5 mm cho phép kết nối tới các thiết bị chơi nhạc di động như điện thoại, smartphone hay máy nghe nhạc thông thường.

    nh thực tế model NWZ-WH303 tại Việt Nam

    Điểm khác biệt giữa hai model là dung lượng bộ nhớ trong: WH303 là 4 GB trong khi WH505 là 16 GB. Phần chụp tai bên trái tích hợp nút nguồn và chuyển đổi chế độ tai nghe hay loa ngoài của máy. Phần chụp tai bên phải tích hợp cần gạt dùng để chơi nhạc cài sẵn trong máy và chuyển bài hát cùng nút chỉnh âm lượng.

    Sản phẩm có thể xử lý đa định dạng bao gồm MP3, WMA, ACC hay Linear PCM, hỗ trợ thiết lập các chế độ âm thanh, tích hợp công nghệ x-Loud... như trên các máy chơi nhạc thực thụ. Cả hai đều sở hữu pin tích hợp cho phép hoạt động lên tới 20 giờ với công nghệ sạc nhanh như trên các dòng Walkman khác của Sony.

    Một điểm khá thú vị của bộ đôi này là Sony NWZ-WH303 và WH505 còn có thể phát nhạc như một bộ loa di động khi cần. Loa ngoài được tích hợp ngay phía trên các ốp tai, đi kèm công nghệ loa VPT cho phép tạo ra âm thanh lớn, hiệu ứng sống động.

    Trong khi NWZ –WH303 có 3 màu là trắng, đỏ và đen và có giá 2,2 triệu đồng thì model NWZ-WH505 chỉ có hai màu và là bạc và đen được bán với giá 4,2 triệu đồng.

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bộ đôi Walkman 3 trong 1 mới xuất hiện tại Việt Nam

Share This Page