Top những chuyện tình kì lạ nhất năm 2013

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Chuyện tình của họ đã minh chứng cho một chân lí, tình yêu có thể phá vỡ mọi khoảng cách và giới hạn, chỉ cần trái tim cùng một nhịp đập, họ sẽ đến bên nhau tự nhiên như hơi thở trong đời:

    Bài liên quan:

    Top chuyện tình ồn ào nhất năm 2013

    Chuyện tình anh lính không chân, tay

    Chuyện tình tôi

    Chuyện tình người con gái tôi yêu


    Chọn người điên làm chồng

    Đã gần 15 năm trôi qua kể từ ngày chị Nguyễn Thị Hằng ở thôn Văn Hội, xã Văn Bình (huyện Thường Tín, Hà Nội quyết định lấy người điên làm chồng, câu chuyện về chị vẫn là một chủ đề nóng đối với người dân nơi đây.

    Chị Nguyễn Thị Hằng khi còn con gái vốn là người khỏe mạnh, nết na, ưa nhìn nên trong làng cũng có nhiều thanh niên theo đuổi. Vậy mà không hiểu sao, cô gái trẻ ấy lại không động lòng trước bất cứ ai. Chỉ tới khi gặp ánh mắt “kì lạ” của người đàn ông đó, chị mới mở cửa trái tim mình. Chị quyết định lấy anh – một người điên làm chồng và dệt lên một câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường.

    Theo lời chị Hằng chia sẻ, chị gặp anh rất tình cờ. Đó là lần chị đi gặt lúa thuê cho một người, chị vô tình nhìn thấy hình ảnh người đàn ông tha thẩn trước hiên nhà. Thỉnh thoảng, người đàn ông đó lại ngẩng lên, đưa ánh mắt xa xăm nhìn vào không trung như suy nghĩ điều gì. Và chính khoảnh khắc đó đã khiến chị không thể nào cưỡng lại được. Chị bị ám ảnh và cuốn hút đến lạ kì.

    [​IMG]

    Chị Nguyễn Thị Hằng - người phụ nữ chọn người điên làm chồng (Ảnh minh họa)

    Ấn tượng về người đàn ông "đặc biệt" cứ ám ảnh tâm trí chị Hằng dù đang ở bất cứ đâu và đang làm việc gì. Không kìm được cảm xúc, nỗi nhớ nhung ấy, chị quyết định tìm đến nhà người đàn ông kia. Khi đến nơi, chị mới biết rằng, người đàn ông đó tên Đăng, bị thần kinh phân liệt do di chứng của chiến tranh. Cũng từ đây, chị thấy càng yêu người đàn ông đó hơn.

    Khi chị bày tỏ nguyện vọng sẽ cưới anh làm chồng, tất cả mọi người đều phản đối. Chị đã gặp phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình, nhất là bố và anh trai. Nhưng rồi vượt lên trên tất cả, chị vẫn quyết tâm ở bên anh, làm vợ và chăm lo cho anh trọn đời. Ngày chị cưới, cũng là ngày chị chính thức bị gia đình từ mặt.

    Hiện tại, chị Hằng đã sinh cho chồng 2 đứa con kháu khỉnh, khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Chị luôn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống gia đình của mình vì chị cho rằng mối lương duyên vợ chồng của chị là trời định. "Xác định yêu, rồi cưới người điên, tôi biết rằng sẽ rất khổ. Nhưng lý trí sao thắng được con tim. Anh Đăng suốt ngày ngẩn ngơ, nói năng cộc lốc, giọng thì cứ lí nhí ngại ngần, vậy mà không hiểu vì sao, tôi lại yêu anh ấy đến vậy. Bây giờ, sau gần 15 năm cưới anh, trải qua trăm ngàn bể dâu, buồn vui, tôi càng cảm thấy thương và yêu anh ấy hơn", đưa tay lên vuốt lại mái tóc lòa xòa rủ xuống mặt, chị Hằng chia sẻ.

    Chuyện tình chàng 30, nàng 60

    Đó là câu chuyện của một người thanh niên, không trúng “bùa mê thuốc lú” nhưng lại quyết một lòng sống bên người tình hơn mình gấp đôi tuổi. Thậm chí vì người mình yêu, anh từ chối cuộc hôn nhân với cô gái trẻ để trọn tình nghĩa bên người tình gần 60 tuổi. Câu chuyện tình đó là của bà Bàn Thị Năm (60 tuổi) và anh Triệu Đức Long, 30 tuổi đang sinh sống tại một ngôi nhà lụp xụp, đơn xơ ở thôn Khe Len, xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh.

    [​IMG]

    Bà Bàn Thị Năm (60 tuổi) và chồng bà, anh Triệu Đức Long, 30 tuổi

    Trước khi lấy anh Long, bà Năm có 5 người con đều đã xây dựng gia đình, trừ người con trai gần út bị tật nguyền vẫn còn ở với mẹ. Cách đây hơn 10 năm, chồng bà - ông Triệu Đức Hình mắc bệnh nặng về phổi và qua đời không lâu sau đó.

    Còn Triệu Đức Long là bạn làm cùng với con trai bà Năm. Một buổi tối nọ, bà đang cho chồng ăn cơm thì thấy đám con chạy về, đứa nào đứa nấy "mặt cắt không còn giọt máu", trên tay chúng vẫn lăm lăm những con dao đi rừng. Chúng kể lại chuyện bị chủ xưởng mộc rượt đánh nên phải chạy thoát thân vì lỡ làm hỏng sản phẩm của họ.

    [​IMG]

    Bà Bàn Thị Năm tuy đã 60 tuổi vẫn còn rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn

    Đó là lần đầu tiên bà nhìn thấy Triệu Đức Long - người mà sau này sẽ là chồng bà. Bà Năm nhớ lại, lúc ấy bàn chân Long tứa máu, quần áo tả tơi, khuôn mặt đen đúa, tội nghiệp, ánh mắt thì không giấu được sự sợ hãi, tự nhiên bà thấy thương xót và có "cảm giác như muốn bù đắp".

    [​IMG]

    Anh Triệu Đức Long (bên phải) và người con riêng của vợ

    Không biết có phải chính vì những cử chỉ ân cần, chăm sóc đó mà Long đem lòng yêu thương người phụ nữ hơn cả tuổi mẹ mình. Chỉ biết rằng sau đó, Long quyết tâm ở bên bà, từ chối những cuộc hôn phối khác, chấp nhận sự chê cười của mọi người. Gần 10 năm qua sống bên nhau, Long đã làm cho gia đình vợ quá nhiều điều và tình cảm của hai người đã là một minh chứng rõ ràng cho tình yêu vượt mọi giới hạn của họ.

    Cuộc tình kỳ lạ của triệu phú Mỹ và cô gái Việt

    Câu chuyện của vợ chồng chị Lữ Hà Thy Nhơn (SN 1972) và người chồng hiện nay của chị, ông Robert Podunavac (SN 1936) ở xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam là một minh chứng cho tình yêu không phân biệt màu da, dân tộc, ngôn ngữ, chỉ cần trái tim đập cùng một nhịp, họ sẽ đến bên nhau tự nhiên như hơi thở.

    [​IMG]

    Robert và công việc đời thường rất đỗi giản dị giúp vợ hàng ngày

    Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo, chị Thy Nhơn làm giáo viên ngoại ngữ tại một trường tiểu học. Chị lập gia đình, có hai đứa con nhưng rồi kinh tế khó khăn, người chồng lại phải bội nên chị phải để con và mẹ già ở quê, một thân một mình vào thành phố Hồ Chí Minh tìm việc. Chị làm giáo viên dạy ngoại ngữ cho một trung tâm. Cũng từ đó chị gặp anh Robert Podunavac. Từ những giây phút đầu gặp gỡ họ đã dành tình cảm cho nhau, duyên phận run rủi để cho họ tìm thấy nhau giữa hơn 6 tỉ người trên trái đất.

    [​IMG]

    Câu chuyện của vợ chồng chị Lữ Hà Thy Nhơn (SN 1972) và người chồng hiện nay của chị, ông Robert Podunavac (SN 1936) ở xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam là một minh chứng cho tình yêu không phân biệt màu da, dân tộc, ngôn ngữ...

    Về phía anh Robert Podunavac, anh cũng là người không gặp may mắn trong hôn nhân. Dù đã đi nhiều nước, sinh sống ở nhiều nơi nhưng 2 cuộc hôn nhân trước của anh đều tan vỡ khiến anh bị tổn thương rất nhiều. Cuộc gặp gỡ tình cờ với chị Thy Nhơn và tình yêu nảy nở khiến cho hạnh phúc của hai người được thăng hoa. Họ tâm sự với nhau về hoàn cảnh gia đình và yêu nhau lúc nào không hay dù khoảng cách của họ tới 36 tuổi. Nhưng tới giờ, anh Robert Podunavac vẫn nói với vợ rằng: “Nhờ có em mà anh mới có được hạnh phúc này”.

    Nữ sinh giấu gia đình, 7 năm ở bên người yêu bị bại liệt

    Câu chuyện tình yêu cảm động của Hằng và người yêu bị bại liệt đã khiến nhiều người phải rơi lệ. Trong 7 năm chiến đấu với bệnh tật cùng Đạt, Thúy Hằng đã không biết bao nhiêu lần phải đấu tranh trước những tình cảm, những săn đón chân thành đến mức cô suýt ngã lòng của những chàng trai khác. Vậy nhưng chưa có điều gì có thể khiến tình yêu của cô dành cho chàng trai bại liệt có thể vơi bớt.

    [​IMG]

    Thúy Hằng chấp nhận mọi thiệt thòi để ở bên người yêu bại liệt

    "Có bạn còn cho rằng, chắc sau một năm đi lại, chăm Đạt bại liệt là em sẽ chán, sẽ nhãng ra ngay thôi. Cũng có bạn đoán rằng, chắc nhà anh Đạt giàu có lắm nên em mới quyết theo anh ấy đến cùng. Có ai biết là nhà anh ấy cũng nghèo khổ như các gia đình thuần nông ở những vùng quê khác đâu. Em nói thì ngay lập tức các bạn hỏi: “Vậy mày trông chờ gì ở Đạt?”. Em cũng ngỡ ngàng, không thể trả lời được câu hỏi ấy. Nhiều lúc em cũng khổ tâm lắm vì bị các bạn hiểu lầm nhưng rồi em kệ, mình cứ làm những gì trái tim mình mách bảo và khiến mình thấy vui là được”- Hằng tâm sự.

    Chàng tí hon 1,26m và cô người mẫu 1,76m của VNTM

    Sự chênh lệch tới gần nửa mét chiều cao của cặp đôi này khiến người thì thấy khó tin, người thì ái ngại. Chàng là Trần Xuân Tiến - nickname Kaydy Trần - là một gương mặt không còn xa lạ đối với teen Sài Thành. Không chỉ là nhân vật hóm hỉnh xuất hiện trong các clip hài gây sốt của nhóm hài nổi tiếng DamTV. Dáng người “hạt tiêu” của một cậu học sinh tiểu học với chiều cao 1m26. Ngoại hình ấn tượng, nụ cười tươi tắn luôn rạng ngời và một phong thái tự tin, vô tư yêu đời khiến Kaydy được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

    [​IMG]

    Tình yêu của chàng tí hon 1,26m và cô người mẫu 1,76m thật kì lạ

    Thật bất ngờ khi biết anh chàng “nấm lùn” ngộ nghĩnh này lại đang có một chuyện tình long lanh với một cô nàng người mẫu chân dài là Lê Thanh Thảo. Lê Thanh Thảo từng ghi dấu qua sân chơi VN’s Next Top Model 2012 (Thanh Thảo dừng chân ở top 10) và hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu tại Sài Gòn. Kaydy và Thanh Thảo đều sinh năm 1993. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật thì cả 2 vẫn đang theo học tại các trường đại học. Sự chênh lệch chiều cao quá lớn khiến chuyện tình của họ trở nên đặc biệt và được quan tâm hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Sự chênh lệch chiều cao quá lớn khiến chuyện tình của họ trở nên đặc biệt và được quan tâm hơn bao giờ hết.


    Xem thêm chủ đề: chuyen tinh ki la, nhung cau chuyen tinh ki la, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Top những chuyện tình kì lạ nhất năm 2013

Share This Page