Chảy máu liên tục vì anh "yêu" bằng tay

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Xin chào chuyên mục tư vấn phòng the.

    Em có một chuyện hết sức lo lắng và bất an, mong chuyên mục cho em một lời khuyên để em biết cách khắc phục.

    Bài liên quan:

    Sưng vùng kín sau khi quan hệ lần đầu

    Viêm vùng kín chồng vẫn nằng nặc đòi "yêu"

    Gặp họa vì "yêu" khi viêm nhiễm vùng kín

    Hết hồn tay bạn trai "chạm" vào vùng kín?


    Em năm nay 23 tuổi. Em và bạn trai cũng có quan hệ 1 vài lần nhưng chúng em không quan hệ như cách thông thường. Anh ấy dùng tay để quan hệ. Và sau mỗi lần như vậy em thường bị chảy máu. Có khi sang ngày hôm sau vẫn chưa hết. Chuyện này làm em rất lo lắng và sợ hãi.

    Chuyên mục cho em hỏi em bị như vậy có bị ảnh hưởng gì không và em nên làm gì mỗi khi bị như vậy? Mong sớm nhận được tư vấn của chuyên mục. Em cám ơn nhiều! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Rõ ràng, việc bị như vậy sẽ có những ảnh hưởng tới sức khỏe của em. Quan hệ tình dục dẫn đến ra máu là một chuyện bất thường nên sẽ có hại. Nguyên nhân chảy máu của em là nhiều khả năng là do bạn trai em dùng tay tác động không đúng, gây tổn thương cho vùng kín. Anh ấy có thể làm quá mạnh bạo, tác động vào những vùng da non, nhạy cảm, thêm vào đó, việc để móng tay chạm vào cũng là nguyên nhân khiến cho vùng kín bị trầy xước và dẫn đến chảy máu.

    [​IMG]

    Lần nào anh cũng dùng tay để "yêu" và em bị chảy máu rất nhiều (ảnh minh họa)

    Trước mắt, cứ “yêu” mà lại dẫn đến chảy máu sẽ làm cho em bị mất một lượng máu lãng phí, tổn hại sức khỏe. Hơn nữa, việc “yêu” liên tục khi vùng kín bị tổn thương sẽ rất dễ lây các bệnh tật, viêm nhiễm cho vùng kín. Về lâu dài ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản của em.

    Để khắc phục vấn đề này, em nên thẳng thắn chia sẻ với bạn trai và yêu cầu anh ấy dừng việc dùng tay kích thích lại. Hoặc nếu có, em và bạn trai cần tỉ mỉ chia sẻ với nhau cách làm như thế nào để an toàn. Nên nhớ, trước khi dùng tay tác động cần phải vệ sinh tay sạch sẽ để tránh viêm nhiễm, dẫn dắt vi khuẩn vào vùng kín. Tuy nhiên, trong thời gian tới, em và bạn trai nên dừng việc quan hệ bằng tay như vậy lại để cho vùng kín được ổn định trở lại rồi mới tính tới các phương án tiếp theo.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chảy máu liên tục vì anh "yêu" bằng tay

Share This Page