Asus giới thiệu điện thoại lai máy tính bảng cỡ nhỏ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    PadFone Mini là thế hệ mới của sản phẩm PadFone Infinity với sự kết hợp của một smartphone Android 2 sim, màn hình 4,3 inch đi kèm một bộ đế biến thành tablet 7 inch khi cần.


    Sau những thông tin rò rỉ, Asus đã chính thức giới thiệu PadFone Mini. Sản phẩm sẽ được bán tại Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore và Indonesia trong thời gian tới. Mức giá dự kiến khoảng 405 USD, khoảng 8,5 triệu đồng.

    [​IMG]

    So với thế hệ smartphone lai máy tính bảng PadFone ra mắt trước đó, PadFone Mini có ngoại hình nhỏ gọn hơn nhiều khi thiết bị chính là một smartphone Android màn hình 4,3 inch nhỏ gọn, độ phân giải 960 x 540 pixel, sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi tứ tốc độ, 1,4 GHz. RAM dung lượng 1 GB và đi kèm bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng và hệ điều hành Android 4.3. Một điểm thú vị là PadFone Mini sẽ hỗ trợ hai khe cắm sim.

    Thiết bị thứ hai đi kèm là một bộ đế có ngoại hình giống như một tablet với màn hình cảm ứng 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Và khi gắn thêm smartphone vào, PadFone Mini sẽ trở thành một máy tính bảng cỡ nhỏ 7 inch. Điện thoại làm nhiệm vụ xử lý trong khi bộ đế dock chỉ có tác dụng chính là hiển thị và nhập liệu bằng màn hình cảm ứng. Nhưng nó sẽ có thêm pin dung lượng 1.500 mAh để dự phòng.

    Xem video giới thiệu smartphone lai máy tính bảng Asus PadFone Mini:

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Asus giới thiệu điện thoại lai máy tính bảng cỡ nhỏ

Share This Page