CSTY: Ngoại tình kiếm đứa con nối dõi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 235)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Ngoại tình kiếm đứa con nối dõi

    MC Thành Văn: Chúng ta cùng tiếp tục chương trình bằng cuộc điện thoại đến từ Hải Dương

    Thính giả: Tôi năm nay 40 tuổi, có vợ và 2 con gái. Tôi đang đi làm, có một cô 35 tuổi, cô ấy cứ theo đuổi và muốn đòi hỏi tôi, ý tôi cũng muốn kiếm thêm một đứa con trai, vậy chương trình cho tôi lời khuyên.

    Bài liên quan:

    CSTY: Khốn đốn vì bị sếp gạ tình

    CSTY: Tình yêu với người đi tù 20 năm

    CSTY: Về bên vợ, anh phũ phàng với em

    CSTY: Bị "phạt vạ" dù chỉ yêu "chơi"


    MC Thành Văn: Cô ta có gia đình chưa ạ?

    Thính giả: Cô ta không có gia đình, chưa có con, cô ở Quảng Ninh và đến Hải Dương làm ăn

    MC Thành Văn: Tức là mục đích của cô ta là muốn có con với anh hay là muốn có tình cảm của anh?

    Thính giả: Ý của cô ta là lấy nếu vợ anh không đồng ý thì hai người về ở với nhau cũng được. Ý tôi là nếu được thằng con trai thì về ra mắt với họ hàng.

    MC Thành Văn: Vâng, ý muốn của anh rất đơn giản muốn có một thằng con trai nối dõi tông đường còn cô ta thì muốn có một đứa con với anh?Không hiểu là tình cảm của anh với vợ và hai đứa con gái kia thì như thế nào?

    Thính giả: Thì coi như là …giờ thì vẫn đi lại bình thường

    MC Thành Văn: Anh đã tham khảo ý kiến của vợ về việc kiếm thằng con trai ở bên ngoài như thế chưa?

    Thính giả: Chưa, chưa hỏi cái gì cả.

    MC Thành Văn: Nếu có thì mang về đúng không?

    Thính giả: Nếu có thì giới thiệu với gia đình và bạn bè

    MC Thành Văn: Vâng quý hóa quá nếu mà được. .. Anh Đinh Đoàn sẽ nói chuyện với bạn nhé!

    Thính giả: Vâng

    CGTL Đinh Đoàn: Năm nay là em 40 đúng không?

    Thính giả: Vâng

    CGTL Đinh Đoàn: Làm ăn gì?

    Thính giả: Làm công ty sửa chữa ô tô, xe máy thôi

    CGTL Đinh Đoàn: Có hỗ trợ gì được vợ với hai con gái ở nhà không?

    Thính giả: Có chứ, tiền nong đi làm vẫn mang về hàng tháng.

    CGTL Đinh Đoàn: Thế mai kia mà hai vợ và hai phía con nữa cũng phải làm đêm làm ngày chứ không thì cũng chết. Nói vậy thôi chứ thế này nếu ngộ nhỡ quan hệ với cô 35 chưa chồng này nếu cũng lại sinh thêm một hai đứa con gái nữa thì sao? Lại bảo đấy không phải con tôi à? Nếu con trai thì mang về ra mắt còn con gái thì thôi à? Không ai dám chắc được chuyện ấy, mình cần con trai về để nối dõi tông đường đúng không?

    Thính giả: Vâng

    CGTL Đinh Đoàn: Mà đứa con của vợ tử tế, chính thức, có đám cưới đám xin đàng hoàng, có nội ngoại đôi bên chứng dám được nuôi dưỡng tử tế mà còn chẳng dám là đứa con ấy có nối dõi được tông đường hay không huống chi như lại quan hệ bên ngoài với một cô ở bên ngoài rồi đưa về đúng như là một người đường như thế, chăm làm sao, dạy làm sao? Rồi sau này chả biết có nối dõi được tông được tông đường không hay lại phá nát tông đường nhà mình. Rất nhiều trường hợp như thế rồi về sẽ khinh rẻ, vợ thì làm ầm lên, các con gái làm tung tóe lên, mình cứ chạy từ bên này sang bên khác, may mắn nhất cứ cho rằng anh quan hệ và được thằng con trai đi thì cũng chưa chắc được nó là người tử tế để nói dõi tông đường cuối cùng thì cũng mang thêm cái nợ vào mình.

    Thính giả: Vâng, vâng

    CGTL Đinh Đoàn: Thôi nếu có đi xa, cô ấy có thương yêu mình, thì gắn bó tình cảm như một sự chia sẻ lúc đơn côi, còn đừng nghĩ đến chuyện tham. Ở đời không tham được đâu, tham thì thâm lắm. Và đặc biệt là như thế này, để vậy thì còn có vợ và hai cô con gái, nếu bập vào cái cô 35 này chả biết có được con trai hay không nhưng chắc chắn là sẽ mất cả vợ lẫn con…Cuối cùng thì mình cũng là người trắng tay. 40 tuổi rồi, vài năm nữa thôi, chẳng lẽ cứ đi làm thuê cả đời để nuôi con bé bỏng hay sao. Hãy lo cho vợ cho con, được ngày lễ ngày nghỉ thì về vui vẻ với gia đình đừng có cố gắng làm nhiều làm gì để mà nó hại sức khỏe. Lúc mình 50 lăm mấy nằm đấy vợ cả với các con gái họ giận vì là phản bội, thế còn cái cô 35 kia chắc gì cô đã chăm. Cô ấy bảo thế thì về với vợ với con, cô ấy bảo không chính thất. Cuối cùng có những người hai ba vợ, lúc ốm đau nằm quèo một mình không có người chăm, bên nọ đùn đẩy bên kia nhá.

    Thính giả: Vâng

    CGTL Đinh Đoàn: Ở trong đời người ta mong muốn nhiều lắm nhưng đâu phải ước cái gì cũng được. Mình đã có cái nhà hai tầng nhưng nhà bên cạnh nó có nhà ba tầng lại ước cũng có nhà ba tầng. Nhưng không phải cứ ước là có ngay, hãy chấp nhận cái điều mình có, mình hãy vui và nghĩ còn vui hơn những người phải chữa hàng mấy trăm triệu mà không được mụn con nào. Mình thấy là mình còn hạnh phúc khi mà mình có cả vợ cả con, hiện nay trời còn cho mình sức khỏe, còn đang đi làm đi ăn, còn hơn rất nhiều người khác, đừng nghĩ đến cái mình mong ước mà hãy nghĩ đến cái mình đang có và trân trọng nhé.

    Vừa biết bị bệnh, bạn trai "chạy mất dép"

    MC Thành Văn: Chúng ta cùng tiếp tục chương trình bằng cuộc điện thoại khác cuộc điện thoại đến từ Thủ đô Hà Nội.

    Thính giả: Vâng ạ, em chào anh ạ! Năm nay em 23 tuổi, em có câu hỏi là em và bạn trai đã có tình cảm với nhau được 3 tháng nhưng khi anh ấy biết em bị buồng trứng đa nang anh ấy đã nói là anh ấy không còn tình cảm gì với em nữa và anh ấy làm y sĩ ở một bệnh viện lớn ở Hà Nội.

    MC Thành Văn: Vâng

    Thính giả: Bây giờ cho em xin lời khuyên là em phải làm như thế nào?

    MC Thành Văn: Cái việc mà bạn đang bị buồng trứng đa nang bạn đã xử lý về mặt y khoa chưa?

    Thính giả: Dạ, em đi siêu âm ở phòng khám cùng với anh ấy và sau đó em tự đi đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để siêu âm thì bác sỹ cũng đã kết luận và em đã uống thuốc ở phòng khám trước. Sau khi uống thuốc nội tiết thì 16 ngày em lại có kinh bình thường và sau thời gian đó thì em lại không uống thuốc nội tiết nữa vì em cũng lo lắng rằng thuốc nội tiết thì sẽ có tác dụng phụ gì đó

    MC Thành Văn: Bạn bao giờ sẽ đi khám lại và có kết quả tiến triển tốt đẹp hơn chưa?

    Thính giả: Em chưa đi khám lại .

    MC Thành Văn: Vâng! Và bác sỹ lần trước cũng chỉ có chỉ định là uống thuốc thôi đúng không? Cái lo lắng nhất của bạn hiện nay là cái anh chàng người yêu mới quen 3 tháng mà anh ta nghe cái thông tin như thế anh ta chạy một mạch luôn đúng không?

    Thính giả: Dạ, vâng

    MC Thành Văn: Bạn có cảm thấy tiếc về cái mối tình đó hay không?

    Thính giả: Dạ, thực sự đây là mối tình mà em cảm thấy là có thể xác định được và ban đầu người đó rất là tốt. Em có thể xác định chọn làm chồng ạ!

    MC Thành Văn: Vâng, anh Đinh Đoàn sẽ tâm sự với bạn xem là có nên tin tưởng và chờ đợi ở cái tình yêu này hay không?

    Thính giả: Dạ, vâng ạ, em cảm ơn

    CGTL Đinh Đoàn : Chào em, em thì lớn chưa? Bao nhiêu tuổi?

    Thính giả : Năm nay em 23 tuổi, em đã đi làm rồi anh ạ!

    CGTL Đinh Đoàn: Thế à, thật ra trong cuộc sống mà nếu như không có các sự cố này nọ xảy ra thì chẳng ai biết ai thế nào. Nhiều khi cứ nghĩ là tốt đấy tốt đấy thì đùng một cái nó phải đặt trong hoàn cảnh thử thách mình mới biết được rằng người ta như thế nào. Có thể là mối quan hệ của anh ấy và em trước khi phát hiện ra em bị bệnh cũng là mối tình gọi là đẹp. Tuy nhiên, buồng trứng đa nang của em hoàn toàn là cái thứ có thế chữa được mặc dù nó có thể là mất thời gian rồi cũng tốn kém tiền bạc một chút nhưng hoàn toàn có thể chữa được. Nhưng đặc biệt cái anh này anh ấy là y sỹ anh ấy trong ngành y, chắc anh ấy cũng biết được rằng là không đến nỗi nguy hiểm chứ không phải do bệnh tim bẩm sinh hay là những khuyết tật cái này hay là khuyết tật cái khác… Thế nhưng anh ấy đã lựa chọn cái con đường rời bỏ một là ngại khó, ngại khổ vì nếu gắn bó với mình sau này sẽ phải chữa cho mình, sẽ phải thế này thế khác rất là vất vả và tốn kém. Rồi anh ấy cũng ngờ là ngộ nhỡ chẳng may mà nó lại có trục trặc gì liên quan đến vấn đề sinh con đẻ cái sau này thì cũng lại phiền hơn cho nên anh ấy đã rút lui. Người ta nói níu giữ được người mà người không muốn ở lại mà người quyết tâm ra đi thì cũng khó.

    Thính giả: Em cũng có suy nghĩ như thế ạ!

    CGTL Đinh Đoàn: Không lẽ bây giờ mình động viên anh ấy là : Anh ơi chẳng sao đâu để đợi em chữa rồi thế này thế khác thì tất cả những cái năn nỉ ấy đều không giải quyết được gì. Mình chỉ hơi tiếc tiếc trong lòng rằng là mối quan hệ như thế mà không ngờ nó lại dứt bỏ một cách nhanh chóng như thế thôi đúng không?

    Thính giả : Dạ, vâng ạ

    CGTL Đinh Đoàn : Chứ còn chắc là cũng không hy vọng được rằng là bây giờ có cái tác động nào đó để anh ta có thể quyết tâm cùng với mình để chia sẻ để khắc phục cái vấn đề bệnh tật của mình.

    Thính giả: Dạ, vâng

    CGTL Đinh Đoàn : Anh nghĩ rằng lúc này không ai thương mình thì mình phải thương mình trước tiên. Hãy duy trì cái việc đi thăm khám thường xuyên rồi lo cho sức khỏe của mình để mà trước hết để mình khỏe mạnh và lành lặn đã. Thế còn cái chuyện tình yêu thì cũng không phải chỉ có một lần thôi thì có thể nó sẽ buồn một thời gian, nó sẽ đau đớn một thời gian nhưng mà sức khỏe của mình tốt mình hồi phục tinh thần mình khỏe mạnh mình làm ăn bình thường rồi sẽ có một cơ hội khác vậy. Anh cũng không dám tin rằng là có một tác động nào để mà có thể thay đổi đảo ngược tình thế đâu. Trong trường hợp này thì đúng là phải nhìn vào sự thật và cuối cùng quan trọng nhất là mình lo lấy cho bản thân mình.

    MC Thành Văn: Bạn đã nghe rõ rồi chứ, chúc bạn có một sức khỏe thật tốt và luôn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và tình yêu nhé!

    Yêu nhau anh vẫn lăng nhăng tình cũ

    MC Thành Văn: Chúng ta cùng tiếp tục chương trình bằng một cuộc điện thoại khác. Cuộc điện thoại gọi đến từ tỉnh Hà Nam. Xin chào bạn trẻ đến từ Hà Nam!

    Thính giả: Dạ em chào anh ạ! Em có câu hỏi là: Em và anh ý yêu nhau mới một thời gian, khoảng cũng được gần hơn tháng ý ạ. Nói chung là tình cảm đang tốt thì em phát hiện ra là anh ấy vẫn còn giấu em mà yêu người cũ. Hai người vẫn còn tình cảm với nhau và vẫn còn chưa chia tay. Em có hỏi anh ấy tại sao lại như thế thì anh ấy bảo em là người ta quá tốt nên anh ấy chưa thể chia tay luôn được. Anh ấy cần thời gian để chia tay với người ý. Anh ý bảo là bây giờ anh ý với người ý khác nhau quá xa, không thể đến được với nhau, anh ấy sẽ xác định với em. Bây giờ, anh ấy muốn quay lại với em thì em phải làm thế nào ạ?

    MC Thành Văn: Rất là phức tạp đúng không?

    Thính giả: Vâng ạ!

    MC Thành Văn: Anh Đinh Đoàn sẽ tâm sự với bạn nhé!

    CGTL Đinh Đoàn: Chào em! Em bao nhiêu tuổi rồi?

    Thính giả: Dạ em 22 ạ!

    CG TL Đinh Đoàn: Em 22, quen anh ý và yêu anh ý được một tháng đúng không? Thế trong một tháng vừa rồi thì mình mới phát hiện ra là anh ý còn tình cảm với người cũ. Thế em bắt gặp quả tang người ta chở nhau đi hay là những tin nhắn mùi mẫn hay là như thế nào?

    Thính giả: Dạ bọn em dùng facebook thì lên người kia ý ạ đăng ảnh của hai người. Cái hôm anh ý bảo lên Hà Nội thăm bạn, thăm anh trai ở trên Bắc Giang thì anh ý lên Hà Nội thăm bạn, anh ý bảo em như thế thì em…

    CG TL Đinh Đoàn: Hóa ra là anh ấy lên thăm cô kia và có ảnh đoàng hoàng đúng không?

    Thính giả: Vâng! Cô ấy còn trực tiếp nhắn tin cho em trên facebook bảo là trong chuyện này bây giờ em là người thứ ba và bảo em nên rút lui trong chuyện này đi! Còn anh ấy thì bảo với em là bây giờ hai gia đình: anh ấy thì ở Hà Nam còn cô ấy thì ở Hà Nội. Mà hai gia đình khác nhau quá xa thì không thể đến được với nhau. Cũng dần dần anh ấy muốn chia tay với cô ấy và muốn xác định với em. Anh ấy bảo là muốn quay lại với em ý ạ. Nhưng mà em cũng không biết phải làm thế nào ạ!

    CG TL Đinh Đoàn: Có hai tình huống xảy ra: Tình huống thứ nhất là anh ta duy trì hai mối quan hệ. Thực ra họ chẳng có cãi cọ gì nhau, chẳng có phải chia tay gì. Nhưng mà anh ấy muốn có một người yêu ở Hà Nội, một người yêu ở gần cho nó vui vẻ và em là người cả tin.

    Cũng có tình huống thứ hai xảy ra đó là anh ý đang chia tay dần với cô kia nhưng chia tay rồi con người ta cái quan hệ, cái tình cảm nó không như sợi dây để cắt một cái nó đứt luôn, nó cũng còn chùng chừng, bởi vì con người ta còn yêu nhau một thời gian khá dài, có nhiều kỷ niệm, dỗi hờn, chia tay tức nhau nhưng nhắn tin lại gặp lại, kỷ niệm cũ nó lại ùa về.

    Thính giả: Anh ấy bảo là anh ấy chưa chia tay với cô ý và anh ý bảo em là hãy cho anh ấy thời gian để từ từ chia tay cô ý vì cô ấy đang thi học kỳ ý ạ!

    CGTL Đinh Đoàn: Ừ thôi cho anh ấy thêm vài tháng nữa đi em ạ! Em cố giữ gìn thế này này: Việc của anh, mối quan hệ cũ của anh, quá khứ của anh em rất là tôn trọng, anh cứ hãy giải quyết hết đi, em không muốn trở thành người mà lại một là lấp chỗ trống của anh, khi anh chia tay với cô kia thì tự nhiên anh ý nhảy sang có ngay mình đón chờ, cứ làm như mình là đối tượng ế thừa, để đến nỗi ngồi chờ để anh ấy chia tay với người yêu, anh mới chuyển sang mình. Hóa ra mình rẻ rúng quá đúng không?

    Thính giả: Vâng ạ!

    CG TL Đinh Đoàn: Rời người này lại có người khác đón nhận . Thế rồi, ngộ nhỡ tình cảm cũ nó lại trỗi dậy, anh ấy lại bỏ mình, quay lại với cô kia. Thành ra, mình là cái người mà đã một lần giúp anh ấy để khuây khỏa cái chuyện anh ấy thất tình, sau rồi lại thế nọ thế kia.

    Thính giả: Khi mà cô kia phát hiện ra em cũng là người yêu mới của anh ấy thì anh ấy bảo là bây giờ anh ấy quyết định là anh ấy không chọn ai trong hai người. Bây giờ anh ấy tự dưng quay lại bảo thực sự em cũng yêu anh ấy nên em cũng nhắn tin, cũng quan tâm bình thường với anh ấy như mọi khi. Anh ý cảm nhận em vẫn rộng lượng tha thứ cho anh ấy nên anh ấy muốn quay lại với em. Còn cô kia thì ở xa, một năm gặp nhau cũng chỉ có một hai lần. Còn em thì…

    CGTL Đinh Đoàn: Được nhiều hơn đúng không?

    Thính giả: Nói chung là gia đình cô ấy quá giàu có, cô ấy học trên Hà Nội, nhiều cái về quê sẽ không tiện, về thôn thì gia đình anh ấy sẽ không chịu được, còn gia đình cô ấy thì không chấp nhận gia đình anh ấy.

    CG TL Đinh Đoàn: Lý do đó không chính đáng! Không phải cứ chàng trai nào ở quê cũng ngại lấy một cô gái Hà Nội. Nếu hai người thương yêu nhau, sau này cùng làm ở Hà Nội, đâu có phải nhìn nhà người ta giàu, người ta chênh lệch gì đâu. Quan trọng là cái tình cảm. Thế nhưng anh đã bảo mình không chặn đường anh ấy, vẫn có cơ hội quay lại. Lúc này em phải dứt khoát, mình không biến mình thành người thứ ba hay là một người dễ tin để mà bị lừa gạt cùng một lúc- lên HN anh ấy có người yêu, về quê lại có người yêu, biết đâu mình lại giống vai trò cô kia cũng giống vị trí cô kia. Người ta yêu nhau một thời gian dài như thế mà anh ấy còn sẵn sàng nói lời chia tay thì liệu rằng mình như thế nào? Mình là người thay thế lấp chỗ trống , rồi tình cảm nó chưa thực sự thì làm sao?

    Hãy nói rằng là thương yêu thì cần phải có thời gian nhưng đặc biệt trước mắt anh phải giải quyết chuyện cũ đi, em tôn trọng quyết định và đừng bắt em phải ngồi đấu khẩu, nhắn tin hay là tranh giành anh với một cô gái nào khác nhé!

    Thính giả: Vâng! Em cũng bảo em tôn trọng anh, em vẫn để cho anh ấy một cơ hội để anh ý lựa chọn, suy nghĩ chứ em cũng không gò ép gì ạ!

    CG TL Đinh Đoàn: Rồi! Thế là tốt! mình cũng đừng tỏ ra sốt sắng, nhiệt tình gì rồi anh ấy nghĩ rằng cô này cô ấy mới, gần nhà lại sốt sắng thế này, cô ấy thúc đẩy nhanh chuyện chia tay rồi nó không hay ra nhé!

    MC Thành Văn: Bạn đã nghe rõ rồi chứ! Chúc bạn gặp may mắn nhé!

    Thính giả: Dạ vâng ạ!


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, kiem con trai noi doi tong duong, ban trai bo, cua so tinh yeu, ep cuoi, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Ngoại tình kiếm đứa con nối dõi

Share This Page