Tận hưởng vị cơm “có một không hai” tại Burger King

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Dec 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    [​IMG]

    Với danh tiếng lâu năm của một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu thế giới, “Rice King – Tôi yêu cơm” – không những đáp ứng được theo đúng khẩu vị người Việt mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe người tiêu dùng. Ba món cơm chính của Burger King bao gồm: Cơm đùi gà rán, Cơm phi lê heo rán và Cơm Hải dương đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon hảo hạng, mang lại những hương vị rất gần gũi với thực khách.

    Sự khác biệt từ nguyên liệu

    Chị Hồng Yến (Quản lý ngành hàng thực phẩm & lưu niệm – Công ty DFS VTN) khi dùng thử món Cơm đùi gà rán đã cho biết: “Điều bất ngờ đầu tiên của tôi khi thử món cơm của Burger King là cơm rất mềm và ngọt. Thịt gà rất tươi ngon mà lại rất đậm đà, vừa miệng.”

    Trong khi đó, bạn Thanh Thúy (sinh viên) lại tỏ ra mê mẩn với món cơm phi lê heo rán “Em thích nhất là miếng phi lê heo rán của Burger King hoàn toàn không hề pha trộn với các loại thịt nguội khác. Cắn một miếng là chạm được ngay tới lớp thịt mềm ngọt bên trong rất khác với những chỗ mà em đã từng ăn.” Đây cũng là món ăn đầu tiên xuất hiện tại thị trường fast food Việt nam với vị thịt heo tươi chiên giòn Tonkatsu tinh tế từ Nhật Bản.

    Có thể nói, với danh tiếng được xây dựng từ năm 1954, Burger King luôn đề cao chất lượng sản phẩm với phương châm đặt ra mỗi ngày trong năm đều có khách hàng mới biết đến và yêu thích thương hiệu này. Không những thế, với tôn chỉ kinh doanh “Taste is King ”, Burger King tự tin luôn đáp ứng được khẩu vị của những khách hàng khó tính nhất.

    Vệ sinh an toàn thực phẩm

    Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại hệ thống các cửa hàng của Burger King. Các nhà cung cấp thực phẩm sẽ được chọn lựa khi họ có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khắt khe từ phía công ty.

    Chính vì những cam kết này mà Burger King luôn trở thành địa điểm thu hút những đối tượng gia đình có con nhỏ hoặc những người lớn tuổi. Anh Tiến Bình, 37 tuổi luôn hào hứng khi chia sẻ: “Vào mỗi dịp cuối tuần, cả nhà tôi hay đưa con vào Burger King để đổi món. Tuy nhiên khi nghe có món cơm mới thì mọi người đều háo hức muốn thử và ai cũng cảm thấy rất hài lòng”. Vợ anh Bình còn cho biết thêm “Tôi không nghĩ món cơm ở một nhà hàng thức ăn nhanh lại có thể nấu ngon như thế này. Cách tẩm ướp gia vị cũng rất lạ miệng và thơm ngon.”

    [​IMG]

    Một trong những tôn chỉ mà Burger King muốn mang đến cho khách hàng đó là: sự truyền tải cảm hứng về “những bữa ăn thân thiện với gia đình” đến toàn thể đội ngũ nhân viên phục vụ trong không gian thoáng mát, thiết kế hiện đại. Tất cả khách hàng khi đến đây đều không chỉ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn bị thuyết phục bởi chất lượng món ăn thuộc hàng đẳng cấp thế giới.

    Ngoài chương trình “Rice King – Tôi yêu cơm”, Burger King sẽ vẫn tiếp tục chương trình “Wow” – phục vụ các món ăn nhẹ với giá từ 3.000 đồng đến 25.000 đồng và “Hot Deals” chỉ với 38.000 đồng vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/BurgerKingVN.FP

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tận hưởng vị cơm “có một không hai” tại Burger King

Share This Page