Đêm tân hôn chồng cắn vợ chảy máu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Đêm tân hôn chồng cắn vợ chảy máu

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Quả thực, em không biết chia sẻ câu chuyện này với ai cả.

    Bài liên quan:

    Vừa sinh con, chồng đánh vợ dã man

    Bị bất lực, chồng già đánh vợ vì ghen

    Đêm tân hôn, chú rể...chảy máu!

    Vợ sảy thai đêm tân hôn, tôi bị lừa!


    Em vừa mới cưới chồng được 2 tuần nhưng cuộc sống của em đang rất phức tạp. Nhìn chung vợ chồng em khá hạnh phúc nhưng riêng chuyện “phòng the” thì không được suôn sẻ. Từ đêm tân hôn đến giờ em sợ không dám cho chồng “yêu” tiếp vì ác mộng đêm hôm đó.

    Trước khi cưới em, chồng em đã yêu 2 cô gái và cùng đi quá giới hạn với họ cả. Em cũng không hiểu vì sao họ chia tay nhưng tới khi họ bắt đầu mặn nồng, trao cho nhau tất cả thì cả hai cô gái kia đều lần lượt nói lời chia tay. Vì không muốn nhắc tới chuyện cũ nên em không hề hỏi chồng về điều đó. Nhưng tới đêm tân hôn, em bắt đầu lờ mờ nhận ra rằng chồng em có vấn đề trong chuyện tình dục.

    Anh ấy là người có kinh nghiệm trong chuyện phòng the nên đêm tân hôn em “trông cậy” cả vào chồng. Em có ngờ đâu vừa nhập cuộc được một lát, em cũng khá hưng phấn thì anh ấy bắt đầu giật mạnh khuỷu tay em lại và bắt đầu cắn tay em. Em tưởng anh đùa vì ban đầu anh làm rất nhẹ nhàng nhưng sau đó anh cắn mạnh thực sự. Em đau đớn gào khóc, giãy giụa nhưng anh vẫn bất chấp. Em không thể nào hiểu nổi vì sao chồng mình lại làm như vậy. Em đau đớn vô cùng vì cánh tay bị chảy máu. Từ hôm đó đến nay em sợ không dám gần gũi chồng.

    [​IMG]

    Đêm tân hôn trở thành nỗi ác mộng với em (Ảnh minh họa)

    Chuyên mục cho em hỏi, như vậy chồng em có phải bị bệnh gì không? Tại sao khi bình thường anh ấy hiền và đối xử tốt với em như vậy mà khi quan hệ anh ấy lại như mãnh thú thế? Mong chuyên mục giải đáp giúp em và cho em một lời khuyên. Em sợ lắm. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em miêu tả thì nhiều khả năng chồng em mắc chứng bạo dâm. Bạo dâm là một hành vi tình dục bất thường, thậm chí là quái đản, có đặc tính tàn bạo, hung ác và khác xa hoàn toàn với người bình thường. Khi quan hệ tình dục, họ có xu hướng làm đau thể xác của bạn tình để thỏa mãn. Đối phương càng đau thì họ càng cảm thấy “sung sướng”. Nó được xem như một biểu hiện bệnh hoạn, tình dục lệch lạc.

    Những biểu hiện của bạo dâm: Ở mức độ nhẹ, bạn tình sẽ chỉ dừng lại ở sự cắn nhẹ, cấu, véo và có những va đập nhẹ. Ở mức độ mạnh thì họ sẽ dùng roi, dây lưng quất vào người bạn tình hoặc trói chặt lấy chân tay của đối phương và cũng có thể “hành hung” bạn tình bằng cách đánh đập trước khi bắt đầu quan hệ.

    [​IMG]

    Bạo dâm khiến tình dục vợ chồng trở thành ác mộng (Ảnh minh họa)

    Căn bệnh này thường gặp ở nam giới nhưng nếu như người phụ nữ cũng mắc bệnh này thì họ sẽ rất thích thú với cảm giác được chồng “bạo hành”. Biểu hiện của họ cũng sẽ cấu véo lại bạn tình như họ đã làm với mình và cho họ cảm giác “thỏa mãn” sau khi ân ái.

    Trong trường hợp này, trước hết, em nên chia sẻ thẳng thắn với chồng, yêu cầu chồng nên kiềm chế bản thân để anh ấy hiểu. Nếu như anh ấy không thể kiểm soát được hành động của mình, tốt nhất hai vợ chồng nên đi gặp các bác sĩ, các chuyên gia tâm lí để họ giúp anh ấy dần dần. Việc này cần quyết tâm của người bệnh nhưng cũng cần sự kiên trì của bạn đời. Hãy cố gắng giúp anh ấy khắc phục dần chứng bệnh này và hai vợ chồng có thể hạnh phúc bên nhau.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: dem tan hon, bao dam, lech lac tinh duc, quan he tinh duc, chong lam dau vo khi quan he, gay thuong tich, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đêm tân hôn chồng cắn vợ chảy máu

Share This Page