Galaxy Note 3 cán mốc 10 triệu máy được xuất xưởng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 297)

    Samsung khẳng định mẫu smartphone đình đám ra mắt nửa cuối năm của họ đã đạt thành tích đáng tự hào bởi dòng phablet trên 5,5 inch vốn kén người dùng.


    10 triệu Galaxy Note 3 là số lượng máy được các các đại lý, nhà phân phối nhập về, chưa phải là số máy được bán đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy nhu cầu mua Note 3 đã tăng đáng kể so với đời cũ.

    Galaxy Note đời đầu cần 9 tháng để thăm dò thị trường để đạt doanh số tương tự trong khi Galaxy Note II có vượt mốc này sau 4 tháng.

    [​IMG]

    Galaxy Note 3 có thêm một số vỏ màu mới như đỏ và vàng.


    Samsung đã bán Galaxy Note 3 tại hơn 50 quốc gia và rất được ưa chuộng, nhất là ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật và các nước Đông Nam Á. Hãng này đồng thời cũng giới thiệu thêm một số màu mới cho Note 3 như đỏ và vàng để kích cầu.

    Galaxy Note 3 là smartphone Android có cấu hình mạnh nhất với màn hình Full HD 5,7 inch, chip xử lý 8 nhân Exynos Octa, dung lượng RAM lên tới 3 GB, mang tới khả năng hoạt động đa nhiệm xuất sắc. Galaxy Note 3 còn được trang bị cổng kết nối USB 3.0 thay thế cho tiêu chuẩn 2.0 xuất hiện trên hầu hết các smartphone hiện nay.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 3 cán mốc 10 triệu máy được xuất xưởng

Share This Page